The North Face x Gucci

งานนี้ต้องโฟกัส! ครั้งที่ 2 ของ The North Face x Gucci ปล่อยของเด็ดยิ่งกว่าเดิม

The North Face x Gucci
The North Face x Gucci

เปิดตัวการร่วมมือกันของ The North Face x Gucci เป็นครั้งที่สอง โดยสานต่อจากคราวที่แล้ว ที่การเลือกสรรสินค้าที่ล้ำสมัยนี้จะยังคงเน้นย้ำถึงจิตวิญญาณแห่งการสำรวจในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการออกไปค้นพบสถานที่หรือวัฒนธรรมต่างๆ หรือจะเป็นการผจญภัยในเชิงอุปมาอุปไมย คอลเล็คชั่นนี้ก็ยังคงตอกย้ำถึงความน่าสนใจจากคุณค่าของการค้นพบตัวเองและการแสดงออกถึงตัวตนที่บ่งบอกถึงทั้งสองแบรนด์

เพื่อบอกเล่าถึงช่วงที่สองของการร่วมมือกันในครั้งนี้ Alessandro Michele ได้สร้างสรรค์แคมเปญที่ถ่ายทำโดยฝาแฝดชาวฝรั่งเศส Jalan และ Jibril Durimel ณ ประเทศไอซ์แลนด์ ในทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ เราจะได้รู้จักกับภูมิประเทศอันเป็นเอกลักษณ์และจิตวิญญาณจากโลกอื่นของดินแดนแห่งนี้ ที่นี่เป็นประเทศที่มีประชากรเบาบางที่สุดในยุโรป เป็นเหมือนกับดินแดนในฝัน

ด้วยภูมิประเทศที่หลากหลาย ตั้งแต่หาดทรายสีดำจากภูเขาไฟ ไปจนถึงเนินเขาเขียวขจีและธารน้ำแข็งอันตระการตา นักสำรวจผู้กล้าทั้งหลายของ Gucci กำลังเดินท่องเที่ยวไปทั่วเกาะนอร์ดิกในสภาพแวดล้อมนี้ พวกเขาถูกถ่ายภาพกับฉากหลังอันงดงามและกว้างใหญ่ไพศาล ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพที่ดูเป็นธรรมชาติและมีชีวิตชีวาพร้อมทั้งนำเสนอสินค้าที่โดดเด่น

คอลเล็คชั่นสุดพิเศษนี้ นำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่ประกอบไปด้วย สินค้า ready-to-wear , สินค้าที่เป็น soft accessories กระเป๋า และรองเท้า รวมถึงสินค้าอื่นๆ เช่น รองเท้าเดินป่า กระเป๋าเป้สะพายหลังแบบหลายช่อง และเสื้อแจ็กเก็ตบุนวมที่ให้ความอบอุ่นซึ่งบ่งบอกถึงโลกแห่งการผจญภัยของ The North Face

สินค้า ready-to-wear ประกอบด้วยสไตล์และการออกแบบที่แตกต่างกัน รวมถึงเสื้อ Bomber แจ็กเก็ต และเสื้อกั๊กหลายตัวที่โดดเด่นด้วยลวดลาย GG monogram สุดคลาสสิกทั่วทั้งตัว ตลอดจนสไตล์ที่จินตนาการขึ้นใหม่จากเครื่องแต่งกายอันเป็นสัญลักษณ์แห่งยุค 90s ของ The North Face ที่ตกแต่งด้วยภาพพิมพ์สีสันสดใสอันได้รับแรงบันดาลใจจากคลังข้อมูลเก่าของ Gucci

การร่วมงานกันเป็นครั้งที่สองของคอลเล็คชั่นนี้ได้รวบรวมความมุ่งมั่นของทั้งสองแบรนด์พันธมิตรในการสนับสนุนกิจกรรมที่สร้างความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้ ECONYL® ซึ่งเป็นผ้าไนลอนที่ผลิตจากวัสดุที่ถูกนำมาผลิตขึ้นใหม่ (อวนจับปลา พรม และเศษวัสดุอื่นๆ) ซึ่งสามารถนำมารีไซเคิลและสร้างใหม่ได้ รวมถึงยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย นอกจากนี้ตัวขนนกที่ใช้สร้างความอบอุ่นทั้งหมดยังได้รับการรับรองมาตรฐาน Responsible Down Standard จาก Control Union


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทริปนี้ขาดไม่ได้! ซูม เสื้อโค้ต The North Face x Gucci ของชมพู่ อารยา

 

มีตังค์ไม่ต้องคิดเยอะ! บุกคลัง กระเป๋า Chanel ‘เจมี ฉัว’ ดีไซน์เก๋ๆ ไม่ซื้อซ้ำใคร

2 สไตล์ที่ควรรู้จัก! กระเป๋า Dior Vibe ลูกผสมของไฮแบรนด์และสปอร์ตแวร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up