เปิดโพย 3 ทริคการแต่งตัวฉบับ ‘ซออารี’ คาแร็คเตอร์ชวนหลงใหลจาก Celebrity

Alternative Textaccount_circle

ขอยกให้ Celebrity เป็นซีรีส์ที่แฟชั่นจัดจ้านที่สุดจากเกาหลีอีกหนึ่งเรื่อง โดยเฉพาะตัวละครอย่าง ‘ซออารี‘ ที่ถ่ายถอดความเป็นไฮโซผ่านการแต่งกายได้เป็นอย่างดี

หากใครได้ชมซีรีส์เรื่องนี้ก็จะพอรู้แล้วว่าเนื้อเรื่องเป็นการพูดถึงความดำมืดของวงการ เซเลบริตี้ ที่มีตัวละครหลักอย่าง ‘ซออารี’ ซึ่งได้ ‘พัคกยูยอง’ มาสวมบทบาท เป็นผู้ออกมาแฉเบื้องหลักที่หมักหมมอยู่ในวงการดังกล่าว โดยเล่าเรื่องย้อนหลังกลับไปในตอนที่เธอยังเป็นลูกคุณหนูก่อนบ้านจะล้มละลายจนต้องมาขายเครื่องสำอางตามบ้าน อ่านมาถึงตรงนี้ก็ขอหยุดความเข้มข้นของเรื่องเอาไว้ก่อน เพราะในบทความนี้เราจะมาพูดถึงทริคแฟชั่นที่ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

โชคเกอร์เพิ่มความโดดเด่น

ใน 3 ลุคแรก คิดว่าอะไรโดดเด่นที่สุดคะ? แน่นอนว่าต้องเป็น โชคเกอร์ เครื่องประดับสุดโดดเด่นที่เข้ากับผมบ๊อบสั้นของเธอได้เป็นอย่างดี สำหรับดีไซน์ของสร้อยแบบนี้ที่แนะนำคือหากใส่เสื้อปากไหล่แนะนำให้ใส่โชคเกอร์รูปทรงตัว V เพื่อเพิ่มจุดนำสายตา แต่ถ้าใส่เสื้อคอวีไม่ว่าจะเป็นโชคเกอร์แบบไหนก็เข้ากันทั้งหมดค่ะ

เบลเซอร์โชว์ไหปลาร้า

ถือเป็นอีกไอเท็มที่เธอใส่แล้วเท่สุด ๆ ด้วยไหล่ที่กว้าและไหปลาร้าที่เรียวเล็กของเธอ ทำให้สัดส่วนทุกอย่างเมื่ออยู่ในเบลเซอร์แล้วจึงดูลงตัว หากใครที่มีรูปร่างในแบบเดียวกันการแต่งตัวแบบนี้ก็ช่วยให้ดูมีภูมิฐานและเสริมเสน่ห์ได้เป็นอย่างดี

เสื้อเชิ้ตประดับริบบิ้น

จะว่าหวานก็หวาน จะว่าเก๋ก็เก๋! กับเสื้อเชิ้ตประดับริ้บบิ้นที่ดูผ่านๆ แล้วเหมือนจะเรียบแต่ก็ดูมีคลาสในเวลาเดียวกัน หากเสื้อเชิ้ตตัวไหนไม่ได้มีริบบิ้นมาให้ เราก็สามารถนำริบบิ้นมาผูกเองได้ เหมือนกับซออารีในลุคแรกที่นำเอาริบบิ้นกำมะหยี่สีดำมาผูกไว้เป็นโบแบบหลวมๆ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up