กระเป๋า VALENTINO Garavani Loco

เน้นโลโก้ไปเลยสิคะ! กระเป๋า VALENTINO Garavani Locò หรูหราแต่มินิมอล

กระเป๋า VALENTINO Garavani Loco
กระเป๋า VALENTINO Garavani Loco

กระเป๋า VALENTINO GARAVANI LOCÒ BAG สไตล์มินิมอลดีไซน์ลํ้าสมัย มีเสน่ห์สะท้อนไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง ความประณีตงดงามที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่จำเป็น

Valentino เปิดตัวกระเป๋า Valentino Garavani Locò รุ่นใหม่ที่แสดงถึงบรรยากาศมหานครที่รื่นเริงและมีชีวิตชีวาตามแบบฉบับของเมซง กระเป๋าทรงยาวขนาดกระทัดรัด ชวนให้หลงใหลด้วยสเน่ห์ของยุค 90s ผสมผสานกับการตกแต่งและฟังก์ชั่นหลักของกระเป๋าที่มีความทันสมัย ดูสนุกสนานและมีสเน่ห์ในสไตล์เรโทร ด้วยสายโซ่คู่กับสายหนังและฝาปิดกระเป๋าด้านหน้าที่ตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ VLogo สีทองอันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์

รูปทรงที่โดดเด่น สะดุดตา พิถีพิถันด้วยงานฝีมือและหนังเคลือบเงาที่เรียบเนียน ทำให้ Valentino Garavani Locò เป็นกระเป๋าที่สง่างามหรูหราในแบบเรียบง่ายมินิมอลอย่างแท้จริง สายกระเป๋าที่ถอดออกได้ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นการสะพายข้าง สะพายไหล่หรือถือเป็นคลัทช์ เรียกได้ว่าเพอร์เฟคและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในปัจจุบัน

เน้นโลโก้ไปเลยสิคะ! กระเป๋า VALENTINO Garavani Locò หรูหราแต่มินิมอล

กระเป๋า VALENTINO Garavani Loco-1 กระเป๋า VALENTINO Garavani Loco-2

Locò มีความหมายใกล้เคียงกับคำว่า locomotive หมายถึงความโรแมนติกของงานออกแบบและการเคลื่อนที่ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในเมืองกรุง อย่างไรก็ตาม Locò ในภาษาละตินยังหมายถึง ความหลงใหล ถูกออกเสียงแบบฝรั่งเศสและเป็นที่รู้จักกันในหมู่ชาวอิตาลีที่เพลิดเพลินรื่นรมย์ในอาณาจักรที่ไม่มีการปิดกั้นทั้งทางด้านภาษาและแนวคิด ก้าวข้ามโดยผู้คนที่ค้นพบอิสรภาพที่แท้จริงและให้ความสนใจกับมนุษย์ในทุกๆ ลักษณะและตัวตนอย่างแท้จริง

กระเป๋า VALENTINO Garavani Loco-3

กระเป๋า Valentino Garavani Locò จึงเป็นกระเป๋าที่แสดงออกถึงการสร้างความหมายใหม่และการเปลี่ยนแปลงเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเมซง


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ม่วงไหนก็ปัง! 8 กระเป๋าแบรนด์เนม สีแพนโทนปี 2022 เริ่มต้นหลักหมื่น

2 สไตล์ที่ควรรู้จัก! กระเป๋า Dior Vibe ลูกผสมของไฮแบรนด์และสปอร์ตแวร์

เปิดลิสต์ 5 รุ่นสุดปัง กระเป๋า Off-White ตั้งแต่ใบคลาสสิก จนถึงอัพเดตล่าสุด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up