asava

40 กว่าแล้วไง! แอน ทองประสม เป็นนางแบบให้ ASAVA อวดหุ่นเฟิร์มในชุดแอคทีฟแวร์

asava
asava

ดูแลตัวเองดีและออกกำลังกายอย่างหนักจนได้หุ่นเพรียวและเฟิร์มขนาดนี้ จะให้เสียแรงเปล่าไปได้ไง ล่าสุดยังได้ไปร่วมงานกับ ASAVA ที่เพิ่งผุดคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด “The Subtle Strength” โดยยังได้แบรนด์เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์อย่าง Wakingbee มาร่วมทำงานในคอลเล็คชั่นนี้

คอลเล็คชั่นแอคทีฟแวร์“The Subtle Strength” เป็นโปรเจกต์เสื้อผ้าออกกำลังกายสุดพิเศษที่ถ่ายทอดแนวคิดและสไตล์อันร่วมสมัยในแบบฉบับอาซาว่า สู่ความเป็นแอกทีฟแวร์ที่ผสมผสานฟังก์ชั่นซึ่งตอบโจทย์จากดีไซน์ของเวคกิ้งบี และความเรียบโก้ที่เป็นเอกลักษณ์ของอาซาว่าได้อย่างลงตัว เหมาะกับทุกแง่มุมการใช้ชีวิตของผู้หญิงยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลตัวเอง รวมทั้งบ่งบอกถึงตัวตนและไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นในทุกการเคลื่อนไหว

asava

40 กว่าแล้วไง! แอน ทองประสม เป็นนางแบบให้ ASAVA อวดหุ่นเฟิร์มในชุดแอคทีฟแวร์

โดยในคอลเลกชั่นนี้นำเสนอความเป็นสปอร์ตแฟชั่นที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นสปอร์ตบราไหล่เดียว   ครอปบรา เสื้อยืด เลกกิ้งขายาว กางเกงสำหรับปั่นจักรยาน กระโปรงเทนนิส เสื้อแจ็กเก็ต กางเกงขาสั้น และกางเกงจ็อกเกอร์ ที่สร้างความมั่นใจและตอบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะไปยิม เล่นโยคะ หรือแม้กระทั่งในวันลำลองสบาย ๆ

ไอเท็มแต่ละชิ้นในคอลเลกชั่น The Subtle Strength ยังได้มีการหยิบเอาโครงชุด และลวดลายพิมพ์ดอกไม้อันเป็นเอกลักษณ์ในแบบอาซาว่า มาดัดแปลงปรับให้เข้ากับความเป็นสปอร์ตแวร์ รวมถึงเทคนิคอย่างการตัดต่อสี (color blocking) การจับเดรปมาผสมผสานตัดเย็บลงบนเนื้อผ้าที่มีคุณภาพคัดสรรพิเศษเฉพาะของเวคกิ้งบีอย่าง “Beeloved Fabric” ซึ่งมีคุณสมบัติ 4 ประการที่เหมาะสำหรับการออกกำลังกาย ทั้งระบายอากาศดี ยืดหยุ่นสี่ทิศทาง ป้องกันแบคทีเรีย และป้องกันรังสียูวี ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อผสมผสานประสิทธิภาพเข้ากับความมีสไตล์ และเหนือสิ่งอื่นใดยังคงสะท้อนความสง่างามในแบบฉบับอาซาว่าออกมาได้อย่างลงตัว

asava

พบกับ Asava x Wakingbee คอลเลกชั่นแอคทีฟแวร์นี้ได้ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป ที่ร้าน Wakingbee ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ที่ https://www.wakingbee.com/th/

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่นี่

เซ็ตเดียวจบ! ASAVA Resort 2022 สไตล์ Color block ลายทาง

Exclusive Talk เบื้องหลังชุดบัลลังก์ตั่งทอง Asava คอลแลปส์ ลิซ่า BLACKPINK

ยกมาจากรันเวย์! ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน การันตีความสวยเซ็กซี่จาก Asava

เซ็กซี่แบบมีคลาสรถเมล์ คะนึงนิจในชุดแต่งงานจาก Asava เข้าพิธีวิวาห์ช่วงบ่าย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up