FASHION OF THE WEEK : black & white ชีวิตมีขาวก็ต้องมีดำ สไตล์ปันปัน-สุทัตตา เจ้าของ#เสียงสูง

วงการบันเทิงบ้านเรามีเรื่องให้ต้องตามเผือก ดุเดือดกันตั้งแต่ต้นเดือน กับข่าวเกาเหลากันระหว่างนักแสดงสาววัยรุ่น ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ และสาวน้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ จนเป็นกระแสไปทั้งโซเชียล ซึ่งงานนี้สาวปันปันเองก็ยอมรับผิดไปเป็นที่เรียบร้อย สาวน้ำชาเองก็ออกมายุติเรื่องราวโดนการยอมรับคำขอโทษจากสาวปันปัน

งานนี้เราไม่ขอพูดว่าใครผิดใครถูก เพราะไหนๆ เรื่องมันก็จบลงแล้ว เอาเป็นว่าใครทำอะไรน่าจะรู้ตัวเองดีที่สุด อะไรที่ผิดพลาดก็ทบทวนตัวเอง และปรับปรุงตัวใหม่ก็แล้วกันนะจ๊ะ ซึ่งแน่นอนว่างานนี้หลายคงมุ่งเป้าไปที่สาวปันปันที่ในตอนแรกก็แทบจะไม่มีใครเชื่อว่าสาวน้อยหน้าใสคนนี้ จะมีมุมที่ทำเอาหลายคนช็อคได้ แต่ในเมื่อเหรียญยังมีสองด้าน คนเราทุกคนก็มีทั้งมุมมืดและมุมสว่างด้วยกันทั้งนั้นแหละ เหมือนกับ FASHION OF THE WEEK ของเราสัปดาห์นี้ที่เลือกแฟชั่น black & white สไตล์สาวปันปันมานำเสนอ มีทั้งลุคสาวหวาน และลุคแซ่บๆ ในคนเดียวกัน ไปดูกันเลยดีกว่าจ้า

1
เดรสกระโปรงลุคนี้สาวปันปันดูแซ่บไม่ใช่เล่น โดยเฉพาะชุดสีดำที่ช่วยขับผิวให้สว่างยิ่งกว่าหลอดไฟอีกนะเนี่ย
2
ทั้งสองชุดนี้เป็นชุดที่ค่อนข้างเรียบร้อยนะ แต่การแต่งหน้าหรืออินเนอร์ต่างกันมาก ชุดดำนี่ดูเป็นนางร้าย ส่วนชุดขาวก็นางเอ๊ก นางเอก
3
ด้วยความที่หน้าตาและภาพลักษณ์ของสาวปันปันดูคุณหนูทำให้มีชัยไปกว่าครึ่ง แต่หรูก็ยิ่งดูไฮโซโบว์ใหญ่ หรือจะแต่งชุดธรรมดาๆ เหมือนวัยรุ่นทั่วไปก็ออร่าจับมากจริงๆ
4
ที่จริงสาวปันปันก็เหมือนวัยรุ่นทั่วไปนะ ใส่เสื้อกล้าม สายเดี่ยว ธรรมดาๆ นี่แหละ แต่ทำไม๊ ทำไม พอเป็นสาวปันปันใส่แล้ว ดูมีความแซ่บเหมือนกันนะเนี่ย

ยังไม่จบนน้ามีอ่านต่อหน้าถัดไปจ้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up