เซ็กซี่แบบมีคลาส ‘รถเมล์ คะนึงนิจ’ ในชุดแต่งงานจาก Asava เข้าพิธีวิวาห์ช่วงบ่าย

ช่วงเช้ามาในลุคเรียบหรูไปแล้ว พิธีช่วงบ่ายก็ขอมาแบบเซ็กซี่สไตล์ผู้ดีบ้าง สำหรับ ‘รถเมล์ คะนึงนิจ’ ในชุดแต่งงานจาก Asava ที่ได้รับการดูแลอย่างดีจากเจ้าของแบรนด์

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (28 พ.ย. 63) นักแสดงสาว รถเมล์ คะนึงนิจ และแฟนหนุ่มนอกวงการ บอล สุเมธ ก็ได้ฤกษ์เข้าพิธีหมั้น แห่ขันหมาก และยกน้ำชาไปเป็นที่เรียบร้อย ส่วนงานช่วงเที่ยงหรือบ่ายจะเป็นการถ่ายรูปคู่กับบ่าวสาวและรับประทานอาหารร่วมกัน ซึ่งงานจัดขึ้นที่บ้านปาร์คนายเลิศ ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรสจะมีในเดือนธันวาคม

รถเมล์ คะนึงนิจ ในชุดแต่งงานจาก Asava รถเมล์ คะนึงนิจ ในชุดแต่งงานจาก Asava รถเมล์ คะนึงนิจ ในชุดแต่งงานจาก Asava

โดยชุดแต่งงานในงานวิวาห์ช่วงบ่ายนี้ สาวรถเมล์ก็ยังคงเลือกแบรนด์ไทย ซึ่งเป็นคิวของ White Asava ภายใต้การนำของ หมู พลพัฒน์ หรือหมู อาซาว่า นั่นเอง สำหรับ White Asava ถือเป็นแบรนด์ที่คนดังมากมายไว้วางใจ เพราะในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ชุดของ White Asava ต้องเป็นหนึ่งในชุดแต่งงานที่คนดังเลือก ทั้งโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ , มิว นิษฐา , ซาร่า เล็กจ์ และอีกมากมาย

เซ็กซี่แบบมีคลาส ‘รถเมล์ คะนึงนิจ’ ในชุดแต่งงานจาก Asava เข้าพิธีวิวาห์ช่วงบ่าย

ชุดเจ้าสาวของ White Asava ทำมาเพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงทุกสไตล์ที่กำลังจะเป็นเจ้าสาว เพราะเจ้าสาวอาจต้องการเพียงแค่ชุดสีขาวที่สามารถเติมเต็มความฝันของเธอ เจ้าสาวบางคนอาจต้องการชุดขาวที่โก้หรู เรียบง่าย บางคนอาจต้องการชุดสีขาวอินเทรนด์สุดโมเดิร์น หรือบางคนอยากได้ชุดขาวราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย ซึ่งชุดของสาวรถเมล์เป็นเดรสยาวปาดไหล่ มีการแซมด้วยผ้าซีทรูลายลูกไม้เพิ่มความเซ็กซี่น่าค้นหา

รถเมล์ คะนึงนิจ ในชุดแต่งงานจาก Asava

รถเมล์ คะนึงนิจ ในชุดแต่งงานจาก Asava

รถเมล์ คะนึงนิจ ในชุดแต่งงานจาก Asava

รถเมล์ คะนึงนิจ ในชุดแต่งงานจาก Asava

ด้าน หมู อาซาว่า ได้ลงภาพของสาวรถเมล์ในวันฟิตติ้งชุด พร้อมข้อความอวยพรคู่บ่าวสาวว่า “ไม่มีสิ่งที่เรียกว่าความสมบูรณ์แบบ แต่ตราบใดที่มีความรักอยู่เบื้องหลัง มันก็จะออกมาสวยงามเสมอ ขอแสดงความยินดีกับรถเมล์ และเจ้าบ่าวในโอกาสนี้

ขออวยพรให้ทั้งคู่เต็มไปด้วยความรักและความสุข ที่จะเปลี่ยนความไม่สมบูรณ์แบบให้กลายเป็นความฝันที่สวยงามของทั้งคู่ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ขอบคุณที่ให้พวกเรา White Asava และพี่เป็นส่วนหนึ่งของความฝันที่สวยงามของรถเมล์”

รถเมล์ คะนึงนิจ ในชุดแต่งงานจาก Asava

รถเมล์ คะนึงนิจ ในชุดแต่งงานจาก Asava รถเมล์ คะนึงนิจ ในชุดแต่งงานจาก Asava  รถเมล์ คะนึงนิจ ในชุดแต่งงานจาก Asava


ภาพ : IG@polpatasava , @moddamkachapa , @a_supachai1 , @lindsay_magic

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

#ไม่แรงแต่แพงมาก ชุดเจ้าสาวคอจีน ‘รถเมล์ คะนึงนิจ’ จาก POEM ในพิธีหมั้นเช้า

สวยหวานน้ำตาลหยด! ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน จัดเบาๆ 2 ลุคในช่วงเช้า

เก๋ที่สุด! ใหม่ ดาวิกา แมตช์ชุดไทย กระเป๋าแบรนด์ Gucci Jackie 1961 ไปทำบุญ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up