กระเป๋า Givenchy Eden Bag

ชี้เป้า! กระเป๋า Givenchy รุ่นใหม่ Eden Bag ไอเท็มชิ้นโปรดของคนดัง

กระเป๋า Givenchy Eden Bag
กระเป๋า Givenchy Eden Bag

คอลเล็คชั่นใหม่สวยหรู เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานมากขึ้น สำหรับ กระเป๋า Givenchy ที่มีชื่อรุ่นว่า Eden Bag จากคอลเล็คชั่น Fall-Winter 2019 

ปลายปีกับกระแสแฟชั่นวีคที่เหล่าแฟชั่นนิสต้ามาอวดโฉมกับลุคที่รวมไอเท็มชิ้นเด็ดของฤดูกาลให้ตากล้องได้ถ่ายภาพกันอย่างจุใจ และหนึ่งในไอเท็มชิ้นโปรดที่เราเห็นสาวสายแฟตัวจริง เสียงจริง สะพายอยู่ตอนนี้คือ Givenchy (จีวองชี่) Eden Bag ที่แคมเปญเปิดตัวของกระเป๋าใบนี้ได้มีคือสาวน้อยเสียงทรงพลังอย่าง Ariana Grande มาเป็นมิวส์คนใหม่ของแบรนด์ในคอลเล็คชั่น Fall-Winter 2019

กระเป๋า Eden Bag ภายใต้การออกแบบของ Clare Waight Keller (แคลร์ เวท เคลเลอร์) ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของแบรนด์ จีวองชี่ ได้หยิบยกเรื่องเล่าจากคัมภีร์อันเก่าแก่ ‘อาดัมกับเอวา’ เปรียบเสมือนมนุษย์ผู้ชายและผู้หญิงคู่แรกที่พระเจ้าได้สร้างขึ้นมาให้อาศัยอยู่ในสวนเอเดน แต่ทั้งคู่ไม่เชื่อฟังคำสั่งพระเจ้า เพียงเพราะอยากจะมีอิสระในตนเอง จึงเป็นที่มาของการออกแบบกระเป๋าใบนี้ ที่นำเอารูปทรงกราฟิกเข้ามาใช้ และปรับรูปทรงให้ดูนุ่มนวลเป็นธรรมชาติตามแบบฉบับของแบรนด์ ซึ่งผลงานแต่ละชิ้นเกิดจากการผสมผสานความโรแมนติก

กระเป๋า Eden มาในขนาดเล็กและกลาง ตอบโจทย์ความทะมัดทะแมงในช่วงเวลากลางวัน เติมเต็มความหรูหราในช่วงเวลากลางคืน รวมไปถึง Pouch ที่สามารถนำมาครอสบอดี้ได้ หรือสามารถปรับเป็นสายโซ่ช่วยเสริมให้ลุคดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และทรง Nano Belt Bag และ Mini ที่มากับสายสะพายช่วยเพิ่มความคล่องตัว กระเป๋า Eden ที่เปี่ยมล้นด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลาย แคลร์ ได้เลือกใช้วัสดุอันยอดเยี่ยมไม่ว่าจะเป็น หนังกลับ หนังเรียบ และหนัง Exotic ในส่วนของความปลอดภัยของกระเป๋า จีวองชี่ได้คิดค้นตัวล็อคใหม่ที่ปิดตามเข็มนาฬิกาและด้านล่างฝากระเป๋ายังเผยโลโก้ Double G ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ จีวองชี่ถือเป็นกระเป๋าที่สามารถปรับเปลี่ยนไปตามอารมณ์คาแร็คเตอร์ได้อย่างใจต้องการ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หายไปเกือบ 20 ปี! กระเป๋า Dior Saddle Bag กลับมาเรียกเรตติ้งอีกครั้ง

มีเงินหมื่นก็ซื้อได้! กระเป๋าแบรนด์เนม 6 ตัวท็อป มาแรงไม่แพ้ใบละแสน

เช็คลิสต์ 7 กระเป๋าแบรนด์เนม ที่ควรลงทุนซื้อเป็นใบแรก เพราะคุ้มค่าใช้ได้นาน

เปิดโพยหนังสัตว์หายากของ กระเป๋า Hermès อีกปัจจัยที่ทำให้ราคาแพงหูฉี่

ขายดีจนต้องหลีกทาง! เจาะราคาทุกไซส์ของ กระเป๋า Louis Vuitton รุ่นสะพายหลัง

ขึ้นแท่นคุณแม่ลูกสอง รวม 6 ชุดคลุมท้อง ‘แอน แฮทธาเวย์’ สวยสะพรั่งทุกลุค

Sold out แน่! อาดิดาส ปล่อย สนีกเกอร์ หนังสีขาว ดึง Blackpink ร่วมคอลเล็คชั่น

เคารพวัฒนธรรม ‘ดัชเชสเคท’ สวมชุดตามจารีต เยือนปากีสถานอย่างเป็นทางการ

ใครว่าใช้แต่ของแพง! ‘ดัชเชสเมแกน’ สวมต่างหูหลักร้อย ในทริปทัวร์แอฟริกาใต้

ยอมจ่ายเพื่อความปัง! 7 ลุคที่แพงที่สุดของ ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ สตรีหมายเลขหนึ่ง

ลูกค้าวีไอพี ‘ตั๊ก-บงกช’ สวย คม เฉียบ หรูหราด้วยเครื่องประดับจาก Versace

Praew Recommend

keyboard_arrow_up