ASAVA Resort 2022

เซ็ตเดียวจบ! ASAVA Resort 2022 สไตล์ Color block ลายทาง

ASAVA Resort 2022
ASAVA Resort 2022

ASAVA (อาซาว่า) นำโดย หมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง ASAVA Resort 2022 Collection เพื่อเป็นการต้อนรับฤดูกาลใหม่ในบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายไปกับคอลเล็คชั่นรีสอร์ท ประจำปี 2022 จาก ASAVA

โดยคอลเล็คชั่นรีสอร์ทในครั้งนี้ถ่ายทอดความสง่างาม ซึ่งสร้างสรรค์จากซิกเนเจอร์ซิลูเอท และเทคนิคเฉพาะตัว ผนวกเข้ากับสีสันของฤดูกาลใหม่ได้อย่างลงตัว โดดเด่นที่ความพลิ้วไหว และสวมใส่ง่ายในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังนำเสนอความเรียบง่ายที่แฝงไปด้วยรายละเอียดอันร่วมสมัย ด้วยเนื้อผ้าที่มีผิวสัมผัสมันเงา พลิ้วไหวด้วยเทคนิคการอัดพลีท ต่อยอดในรูปแบบใหม่ๆ เกิดเป็นโครงสร้างที่มีมิติ

ไม่ว่าจะเป็นเสื้อไหล่เดียว กระโปรงทรงเอ เสื้อแขนกุด และกางเกงขาสั้นเข้าชุดในวันผ่อนคลาย ตลอดจนเนื้อผ้าลายฉลุที่ถูกนำมาผสมผสานเข้ากับเทคนิคการตัดเย็บตัดต่อสี และตัดต่อเนื้อผ้าในสไตล์ Color block ลายทางอันเป็นเอกลักษณ์ ให้ลุคที่มีความทะมัดทะแมง และสง่างามในเวลาเดียวกัน

โดยโทนสีที่เลือกใช้ในฤดูกาลนี้ไล่เรียงตั้งแต่ สีน้ำเงินเข้ม สีฟ้าน้ำทะเล และสีแดงเบอร์กันดี ผสมผสานเข้าด้วยกันกับโทนสีคลาสสิกอย่างสีขาว สีเทา สีน้ำตาล และสีดำ ที่ช่วยเพิ่มมิติความน่าสนใจ เปรียบเสมือนการหลอมรวมเข้าด้วยกันของความเข้ม และความอบอุ่นของฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะจากไป และความสดใสของการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

น่ารักเกินจะระงับกิเลส LOEWE X SPIRITED AWAY คอลฯ นี้มีแต่ของชิ้นเด็ด!

ม่วงไหนก็ปัง! 8 กระเป๋าแบรนด์เนม สีแพนโทนปี 2022 เริ่มต้นหลักหมื่น

สวย สปอร์ต เซ็กซี่! บียอนเซ่ ส่งคอลเล็คชั่น adidas x IVY PARK

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up