ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน

ยกมาจากรันเวย์! ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน การันตีความสวยเซ็กซี่จาก Asava

ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน
ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน

เฉิดฉายบนรันเวย์มาแล้ว ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน จากผลงานแบรนด์ไทย White asava ซึ่งมาแรงที่สุดในปีนี้ ภายใต้การออกแบบของ หมู อาซาว่า 

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คู่รักมาราธอน ตูน อาทิวราห์ ได้ทำเซอร์ไพร้ส์ด้วยการขอ ก้อย รัชวิน แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมา 10 ปีแต่งงาน โดยทั้งคู่มีแผนที่จะจัดงานมงคลในวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่เนื่องจากสถานการณ์ Covid-19 ทำให้ไม่สามารถจัดงานได้ แต่ล่าสุดทั้งสองก็ได้ฤกษ์แต่งงานใหม่เป็นปลายปี 2020 นี้ ทำให้เราได้เห็นสาวก้อยเข้าไปฟิตติ้งชุดแต่งงานแล้ว

ก้อย รัชวิน

โดยชุดแต่งงานที่สาวก้อยเลือกมาจากแบรนด์ไทยชื่อดังอย่าง White Asava นั่นเอง สำหรับ White Asava ถือเป็นแบรนด์ที่คนดังมากมายไว้วางใจ เพราะในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ชุดของ White Asava ต้องเป็นหนึ่งในชุดแต่งงานที่คนดังเลือก ทั้งโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ , มิว นิษฐา , ซาร่า เล็กจ์ และอีกมากมาย

ต้องบอกเลยว่าชุดเจ้าสาวของ White Asava ทำมาเพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงทุกสไตล์ที่กำลังจะเป็นเจ้าสาว เพราะเจ้าสาวอาจต้องการเพียงแค่ชุดสีขาวที่สามารถเติมเต็มความฝันของเธอ เจ้าสาวบางคน อาจต้องการชุดขาวที่โก้หรู เรียบง่าย บางคนอาจต้องการชุดสีขาวอินเทรนด์สุดโมเดิร์น หรือบางคนอยากได้ชุดขาวราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย ทางแบรนด์จึงตอบสนองต่อความฝันในวันแต่งงานของผู้หญิงที่เชื่อในความงามที่ไม่ต้องเอะอะ โฉ่งฉ่าง แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ฉาบฉวย

ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน ลองชุดแต่งงาน

ก้อย รัชวิน ลองชุดแต่งงานอาซาว่า

ซึ่งชุดแต่งงานที่สาวก้อยได้ฟิตติ้งไปมีความคล้ายกับชุดจากคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2019 ที่เคยโชว์บนรันเวย์มาแล้ว เป็นชุดแต่งงานซีทรูปักลูกไม้ด้านบนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนกระโปรงจะฟูๆ ฟุ้งๆ ผ้ามีความหลายเลเยอร์ เป็นชุดเจ้าสาวที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่และสวยหวานในเวลาเดียวกัน

White Asava ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน

ชุดแต่งงาน White Asava

White Asava


ภาพ : IG@polpatasava , @whiteasava , @rachwinwong

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ยกมาทั้งเซ็ต! BVLGARI เปย์ไอเท็มหลายล้านบาทให้ ‘ลิซ่า’ ใส่ถ่าย MV เพลงใหม่

กระเป๋าแบรนด์เนมหลักสิบ PRADA ฉบับ DIY ผลงานดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น

4 Tips การแต่งตัวตามฉบับ เมแกน แมตช์ลุคสวยได้ด้วยเทคนิคง่ายๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up