Balenciaga Triple s

2022 ยังฮ็อตไม่หยุด! เช็คราคา Balenciaga Triple S สนีกเกอร์ที่มาแรงสุดในยุคนี้

Balenciaga Triple s
Balenciaga Triple s

ถึงจะเป็นไอเท็มที่ออกมาหลายปีแล้ว แต่ความปังของสนีกเกอร์รุ่นฮ็อตอย่าง Balenciaga Triple S ก็ยังคงครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกมาโดยตลอด นับตั้งแต่ปี 2017 ที่ทาง Balenciaga เผยไอเท็มนี้ออกมาให้เป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่น Autumn/Winter จนกระทั่งขึ้นแท่นหนึ่งในสนีกเกอร์ไฮแบรนด์ที่ดีที่สุดไปแล้ว

2022 ยังฮ็อตไม่หยุด! เช็คราคา Balenciaga Triple S สนีกเกอร์ที่มาแรงสุดในยุคนี้

จริงอยู่ที่ว่า Balenciaga นั้นเป็น Luxury Brand แต่กลับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าสายสตรีทก็ไม่น้อย ตีทั้งตลาดLuxury และสปอร์ตแฟชั่นซะแตกกระจุยเลยทีเดียว เพราะมีไอเท็มไม้ตายอย่าง Sneaker รุ่น Triple S ที่ยังฮ็อตฮิตไม่เลิกรา และเชื่อว่าเหล่า Sneakerhead ยังตามล่ากันไม่หยุด  วันนี้ Praew Survey เลยจัดการวบ Balenciaga Triple S  ทุกแบบ มาให้ดูและเช็คราคากันแบบม้วนเดียวจบ

    triple s black

Balenciaga Triple S สีขาว และ สีดำ ราคา $995

Balenciaga Triple S ผ่านการสร้างสรรค์ขัดเกลาด้วยมันสมองและฝีมือของดีไซเนอร์อย่าง เดมนา กวาซาเลีย (Demna Gvasalia) ดีไซเนอร์ชาวจอเจีย ซึ่งเป็นผู้ที่พลิกคาแร็กเตอร์ของBalenciaga  และทำให้ไอเท็มแนวสตรีทยกระดับขึ้นเป็น Luxury Item มากขึ้น

Balenciaga Triple s Beige

Balenciaga Triple S สีเบจ ราคา $ 1050 

Balenciaga Triple s

Balenciaga Triple S สีขาวสลับหนังลูกวัวสีดำ  ราคา $ 1050

Balenciaga Triple s

Balenciaga Triple S WHITE/BLUE ราคา $ 1050

เอกลักษณ์ของ Balenciaga Triple S ถูกดีไซน์มาให้มีกลิ่นอายของแฟชั่นยุค 90s  เป็นรองเท้าแบบ Chunky Shoes คือพื้นรองเท้าหนาและใหญ่รองรับน้ำหนักได้ดี เป็นรองเท้าผ้าใบแบบมัลติฟังก์ชั่น คือใส่ออกกำลังกายก็ได้ หรือจะเป็นไอเท็มที่ช่วยคีพลุคคูลๆ เสริมการแต่งตัวในสไตล์สตรีทให้ดูไฮแฟชั่นมากขึ้น

Balenciaga Triple sBalenciaga Triple S ALLOVER LOGO IN BEIGEBalenciaga Triple S ALLOVER LOGO IN BEIGEBalenciaga Triple s

Balenciaga Triple S Allover Logo ราคา $1,090

Balenciaga Triple sBalenciaga Triple s

Balenciaga Triple S Clear Sole ราคา $1,150

 

สำหรับBalenciaga Triple S อย่างที่บอกไปว่าเริ่มออกคอลเล็คชั่นแรกมาตั้งแต่ปี 2017 แล้ว เวลาผ่านมาจนวันนี้ ก็ยังเป็นสนีกเกอร์ไฮแบรนด์ซึ่งครองใจเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง รวมถึงบรรดาเศรษฐีที่คลั่งไคล้แฟชั่นแนวสตรีทให้ได้แต่งตัวอวดลุคตามท้องถนนประหนึ่งเดินอยู่บนรันเวย์ Praew Survey จัดมาให้ดูกันแบบจุใจกันไปแล้ว คราวหน้าจะพาไปเซอร์เวย์​อะไรอีก อย่าลืมติดตามกันนะ..

 

เรื่อง : DOLLAR

ข้อมูล/ภาพ : https://www.balenciaga.com)

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ของ Praew Survey ได้ที่นี่

น่าลงทุนแล้ว1 ! กระเป๋าแบรนด์ Chanel โทนนู้ด ราคาพุ่งไม่แพ้รุ่นสีดำ

วิบวับตาแตก! นาฬิกาฝังเพชร 6 แบรนด์หรู Top List ของขวัญเซอร์ไพร้ส์วาเลนไทน์

โนดอกไม้! 6 แหวนแบรนด์จิเวลรี่สุดหรู ของขวัญวันวาเลนไทน์สุดปัง

10 กระเป๋าแบรนด์เนม ที่ควรตำ นาทีนี้ควรมีไว้ครอบครอง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up