หลักร้อยก็มีขาย! บุกช้อป ALAND เช็คไอเท็มประหยัดงบ แมตช์ให้เก๋สไตล์มินิมอลได้ไม่ยาก

ต้อนรับต้นเดือนวันนี้ เชื่อว่าหลายคนคงจะหน้าตาสดใสเพราะคงได้เงินเดือนใหม่เข้าบัญชีกันไปแล้ว วันหยุดแบบนี้เลยจะพามาดูแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ ALAND ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ

สาวๆได้มีที่ช้อปปิ้งกันออีกแล้ว แถมไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีซะด้วย เพราะร้านมัลติแบรนด์ชื่อดังอย่าง ALAND เขาขยายมาเปิดที่เมืองไทยกันแล้ว มีทั้งสินค้าแฟชั่น บิวตี้ เครื่องประดับ สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และUnisex และไอเท็มแต่ละอย่างก็มีให้เลือกเพียบอันแน่นมาก วันนี้นอกจากจะมาเล่าให้ฟังแล้ว เลยจะพาตระเวณไปดูกันด้วย ซึ่งแพรวดอทคอมขอเน้นไปที่เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิงก่อนนะ เห็นว่าบางตัวราคายังไม่ถึงหลักพันเลยด้วยซ้ำ!

เริ่มจากเสื้อกันก่อน ตอนนี้เทรนด์ลายทางก็กลับมาฮิตกันอีกแล้ว แถมยังเพิ่มดีไซน์เล่นระบายให้เก๋เข้าไปอีก ที่นี่มีทั้งสีขาวแล้วสีฟ้า ลเอเอาไปแมตช์กับกางเกงขาสั้นกูน่าจะดูเข้ากันเลยทีเดียว

ยังคงอยู่กับชุดเรียบๆ ที่สามารถใส่ได้ทุกวัน แถมราคาก็ดี๊ดี ตัวนี้จะเป็นเสื้อกึ่งเดรส ชายเสื้อใส่ระบายเป็นลูกเล่นเพิ่มเติม มีให้เลือกทั้งสีขาวและสีดำ ตัวนี้จะใส่แมตช์กับขาสั้น หรือจะกางเกงยีนส์ขายาวก็เท่ซะ

เดรสแสนเก๋อีกตัวที่น่าใส่มากๆ จะสวมแบบเดี่ยว หรือจับคู่กับคาร์ดิแกนสักตัวก็ยังได้ ชุดนี้แนะนำว่าต้องใส่คู่กับสนีกเกอร์สีขาวด้วยนะ มันจะน่ารักมากเลยล่ะ

นอกจากเสื้อแล้ว ถุงเท้าก็มีให้เลือกเยอะมาก สีสันลวดลายน่าใส่สุดๆ ซึ่งราคาจะมีตั้งแต่ 120 – 390 บาท ส่วนเสื้อและเดรสที่เราคัดมาถูกสุดจะอยู่ที่ 490 – 690 บาท จ้า

ยังไม่หมดมาต่อกันที่บรรดาไอเท็มเสริมความเก๋ให้ลุคการแต่งตัวดูมีอะไรมากขึ้น แต่ต้องบอกก่อนว่าราคาไม่ใช่หลักร้อยแล้วนะ

คลัทช์ของสาวๆ มีให้เลือกทั้งแบบทรงกลมและสี่เหลี่ยม มีสีขาว,น้ำเงิน และสีแดง ราคา 1,990 บาท ทุกใบจ้า

แว่นกันแดดหลากสไตล์ ราคาเริ่มต้นที่ 2,990 บาท มีทั้งทรงวินเทจและสปอร์ต

 

บอกแล้วว่าราคาไม่แรงอย่างที่คิด แถมยังไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีก็ได้ของแท้ที่ส่งตรงมาถึงเมืองไทยเลย วันว่างๆแบบนี้ ใครพร้อมแล้วไปช้อปปิ้งกันเถอะ ร้านอยู่ที่สยามเซ็นเตอร์นี่เองเธอ!…

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up