แหวนแบรนด์จิเวลรี่สุดหรู

โนดอกไม้! 6 แหวนแบรนด์จิเวลรี่สุดหรู ของขวัญวันวาเลนไทน์สุดปัง

account_circle
แหวนแบรนด์จิเวลรี่สุดหรู
แหวนแบรนด์จิเวลรี่สุดหรู

วาเลนไทน์นี้โนดอกไม้ค่ะ!!! แพรว Survey คัด “แหวนแบรนด์จิเวลรี่สุดหรู” มาให้คุณหนุ่มๆ ได้ช้อปเพื่อมอบเป็นของขวัญในวันแห่งความรัก ให้กับสาวๆ รับรองหวานใจของคุณได้ปลื้มปลิ่ม ยิ้มแก้มแตกแน่นอน

เป็นธรรมเนียมในทุกๆ ปี ที่เราจะได้เห็นบรรดาคุณหนุ่มๆ หอบหิ้วดอกไม้ช่อโตมาให้คุณหวานใจเป็นของสื่อรักในวันวาเลนไทน์ แต่เดี่ยวค่ะ พส. ดอกไม้ได้ไปก็เหี่ยวเฉา อยู่ได้ไม่นาน สุดท้ายก็ต้องทิ้ง จะดีกว่าไหมถ้าหากได้ขวัญที่เป็นทั้งสัญลักษณ์แห่งความรัก อีกทั้งยังสามารถเก็บได้ตลอดกาลอย่าง แหวน

โนดอกไม้! 6 แหวนแบรนด์จิเวลรี่สุดหรู ตัวแทนสื่อรัก ของขวัญวันวาเลนไทน์สุดปัง

Cartier Trinity Ring Classic 

แหวนแบรนด์จิเวลรี่สุดหรู

แหวนเกลี้ยงซ้อนสามวง หรือ Trinity Ring ความพิเศษของวงนี้คือ แหวนที่ทำจากทองคำ 3 ชนิด ซึ่งทั้ง 3 ชนิดนี้ยังมีความหมายที่ลึกซึ้งอย่าง ไวท์โกลด์ แทนความซื่อสัตย์, เยลโลว์โกลด์ แทนมิตรภาพ และ โรสโกลด์ แทนความรัก เหมาะกับเป็นของขวัญสื่อรักในวันวาเลนไทน์ได้อย่างแท้จริง สนนราคา 44,600 บาท

Bvlgari Serpenti Viper Ring 

แหวนแบรนด์จิเวลรี่สุดหรู

ดื่มด่ำความหรูหรา เย้ายวนดั่งการเลื้อยของ Serpenti คอลเล็คชั่นหลักของ Bvlgari หลายคนอาจคุ้นตากับ สร้อย และ นาฬิกาข้อมือรูปงู ที่สะกดแทบทุกสายตา ไม่เพียงไอเท็มยอดฮิตทั้งสองแล้ว บุลการียังมีแหวน Serpenti Viper ที่ออกแบบอย่างวิจิตรงดงาม และเป็นเอกลักษณ์ ตัวแหวนทำจากโรสโกลด์ที่มีความเงางาม สนนราคา $1,820 ดอลลาร์สหรัฐ (59,559 บาท)

Tiffany & Co (Tiffany T1 Ring)

แหวนแบรนด์จิเวลรี่สุดหรู

อีกหนึ่งแหวนที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ บ่งบอกความเป็นแบรนด์ได้อย่างชัดเจนอย่าง Tiffany T1 Ring สัญลักษณ์ตัว T ที่ให้ความรู้สึกถึงความมั่นคง เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับของขวัญวันวาเลนไทน์ในราคาเบาๆ $1,100 (35,997 บาท)

Piaget Rose Ring

เพียเจต์ โรส ดอกกุหลาบที่ถือเป็นตัวแทนของความรัก ความสุข และความเอื้ออาทร แหวนช่อดอกไม้ ที่ตกแต่งด้วยเทคนิคงานฝีมือแบบ Palace Décor อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เพื่อขับเน้นประกายงามของแสงที่สะท้อนจากกลีบดอกไม้แต่ละกลีบให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ตัวเรือนโรสโกลด์ 18 กะรัต ตกแต่งด้วยเพชรบริลเลียนต์คัตและขัดเงาอย่างประณีตช่วยเสริมความงดงามของช่อดอกไม้ให้ดูน่าครอบครอง

Van Cleef & Arpels (Tendrement Signature wedding band)

แหวนแบรนด์จิเวลรี่สุดหรู

แหวนโรสโกลด์ดีไซน์คลาสสิคสลักชื่อแบรนด์จาก Van Cleef & Arpels เป็นอีกหนึ่งวงที่หากใครชื่นชอบความเรียบง่าย สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน Tendrement Signature wedding band วงนี้เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด สนนราคา 33,000 บาท

Harry Winston (Winston Cluster)

ปิดท้ายที่แหวนรูปดอกไม้ดีไซน์เก๋จากแบรนด์ Harry Winston ซึ่งแหวนวงนี้สาวดิว อริสรา เคยถูกแฟนหนุ่มเซบาสเตียน ลี คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางทะเลทรายเมืองดูไบมาแล้ว

แหวนเพชรวงนี้อยู่ในคอลเล็คชั่น Winston Cluster ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากใบไม้อันเขียวชอุ่มของ Holly Wreath (พวงมาลัยคริสต์มาส) ตัวเรือนทำจากแพลทินัมประดับด้วย เพชรรูปลูกแพร์ 3 เม็ด และเพชร มาคี 2 เม็ด น้ำหนักรวมประมาณ 3.92 กะรัต สำหรับราคานั้น ทางแบรนด์ไม่มีกำหนดตายตัว เพราะแต่ละวงนั้นทำจากเพชรที่น้ำหนัก สีที่ต่างกัน

บอกแล้วว่าวาเลนไทน์นี้ดอกไม้ต้อง ส่งลิสต์นี้คุณหนุ่มๆ แล้วจิ้มโลดค่ะว่าอยากได้วงไหน จบบบบบบบบ…..


ภาพ : Cartier, Bulgari, Tiffany & Co, Piaget, Van Cleef & Arpels, Harry Winston

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up