กระเป๋าแบรนด์เนม

10 กระเป๋าแบรนด์เนม “It Bag” ที่ควรตำ นาทีนี้ควรมีไว้ครอบครอง

account_circle
กระเป๋าแบรนด์เนม
กระเป๋าแบรนด์เนม

เชื่อว่ากว่าสาวๆ จะเลือก กระเป๋าแบรนด์เนม ได้สักใบคงต้องปวดเศียรเวียนเกล้า เพราะเลือกไม่ถูก รักพี่เสียดายน้อง บวกกับงบประมาณที่ตั้งมาด้วยแล้ว รวมถึงเป็นกระเป๋าใบแรก ก็ยิ่งลำบากใจไปขึ้นไปอีก

มาค่ะสาวๆ “แพรว Survey” คัด “กระเป๋าแบรนด์เนม” It Bag ที่ควรตำเป็นอย่างยิ่งใน พ.ศ. นี้เพราะแต่ละใบนั้นฮ็อตฮิตซะเหลือเกิน มีทั้งรุ่นในตำนานที่จัดว่าเป็นรุ่นไอคอนิกของแบรนด์ รุ่นคลาสสิคที่ควรมีติดบ้าน หยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็ไม่เอ้าท์ และ รุ่นใหม่ล่าสุดในซีซั่นนี้ที่กำลังมาแรงสุดๆ เตรียม Sold Out แน่นอนทันทีที่วางขาย เอาเป็นว่าเหล่า พส. มิควรพลาด จัดไปอย่าให้เสีย แต่ละใบควรมีไว้ในครอบครอง เพราะของมันต้องมี!!!!

คัดมาเน้นๆ 10 กระเป๋าแบรนด์เนม “It Bag” ที่ควรตำ นาทีนี้ควรมีไว้ครอบครอง

Gucci ‘Horsebit 1955 Shoulder Bag’

กระเป๋าแบรนด์เนม
dlwlrma

ใบนี้ไม่ต้องพูดเยอะว่าฮ็อตตตตขนาดไหน เพราะเหล่าคนดังทั่วโลกใช้กันให้ควัก สำหรับ Gucci Horsebit 1955 ซึ่งจัดว่าเป็นรุ่นไอคอนิกสำหรับกุชชี่ รุ่นนี้โดดเด่นด้วยวงแหวน และ บาร์คู่ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่ได้แรงบันดาลใจจากนักขี่ม้า

Gucci Horsebit 1955 มีวัสดุให้สาวๆ เลือกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ผ้าแคนวาสปั้มลายโมโนแกรม หนังสีพื้น หนังจระเข้ หนังงู หนังนกกระจอกเทศ และ ผ้าลูกฝูก เป็นต้น

Celine ‘Clutch On Strap In  Triomph’

กระเป๋าแบรนด์เนม
lalalalisa_m

นับตั้งแต่ Celine ได้ลิซ่า BLACKPINK มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ นับวันความนิยมในตัวแบรนด์จะยิ่งทวีคูณมากยิ่งขึ้น เพราะไม่ว่าลิซ่าจะใช้กระเป๋ารุ่นไหนเป็นต้องขายดีเป็นเทน้ำ เทท่า โดยเฉพาะกระเป๋าในตระกูล Triomphe ซึ่งรุ่น ‘Clutch On Strap In Triomph’ สาวๆ ก็แห่แหนไปซื้อตามกันอย่างคับคั่งจนตอนนี้ Sold Out ไปแล้ว หรือจะเป็นรุ่น AVA ที่ตอนนี้ราคาขึ้นไม่แผ่วเลยจ้าาา

Dior ‘Caro Bag’

กระเป๋าแบรนด์เนม
sooyaaa__

เรียบหรู เลอค่า สไตล์ลูกคุณหนู ต้องยกให้กับ Dior และหากพูดถึงกระเป๋ารุ่นไอคอนิคของดิออร์ เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง Lady Dior แน่นอน แต่สกู๊ปนี้ แพรว Survey จัด Dior Caro มาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้สาวๆ ได้พินิจ พิจารณา

สำหรับ Dior Caro ทำจากหนังลูกวัวที่มีความมันเงา ตัดเย็บลวดลายแบบ Cannage ซึ่งเป็นลายไอคอนิคของแบรนด์ หัวกระเป๋าโลหะสีทองโลโก้ CD ได้รับแรงบันดาลใจจากตราประทับขวดน้ำหอม Christian Dior สายสะพายมีทั้งสายโซ่ และสายหนังในอันเดียวกัน เป็นกระเป๋าที่สามารถใช้ได้กับ Everyday Look  ทั้งออกงานกลางวัน และ กลางคืน

Loewe ‘Puzzle Bag’

กระเป๋าแบรนด์เนม

จัดว่าเป็นกระเป๋าที่เห็นปุ๊บ รู้ปั๊บว่ามาจากแบรนด์ไหนสำหรับ Loewe Puzzle Bag ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นไอคอนิคของแบรนด์เป็นที่เรียบร้อย

Puzzle Bag เป็นกระเป๋าใบแรกที่ออกแบบโดย Jonathan Anderson ดีไซน์มีความแปลกตา แต่ทันสมัย จุของได้เยอะ เป็นทั้งกระเป๋าสะพายไหล่ และถอดสายออกมาเป็นคลัชต์ได้ด้วย ตัวกระเป๋าทำจากหนังลูกวัว มีด้วยกัน 5 สี คือ Atlantic Blue, Black, Avocado Green, Tan และ Lime Yellow และมีทั้งหมด 4 ขนาดคือ Mini, Nano, Small และ Medium

Prada ‘Cleo’ Bag

กระเป๋าแบรนด์เนม

ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับ Prada Cleo Bag ซึ่งช่วงที่เปิดตัวนั้นเหล่าบรรดาตัวแม่ใช้กันให้ลึ้ม เป็นกระเป๋าที่ได้รับการตัดเย็บอย่างปราณีตจากหนังวัวขัดเงา Brushed Calfskin และ Spazzolato Calf Leather มาพร้อมกับโลโก้ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ จัดว่าเป็นกระเป๋าสามัญที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ได้ทุกลุค เลยทีเดียว

Saint Laurent  ‘LE 5 À 7 Hobo Bag’

กระเป๋าแบรนด์เนม
roses_are_rosie

แค่ชื่อรุ่นก็กินขาดแล้วสำหรับ Saint Laurent  LE 5 À 7 กระเป๋าทรง Hobo สุดคลาสสิค โดดเด่นด้วยโลโก้ YSL ซึ่งรุ่นนี้ตอนออกมาใหม่ๆ วางขายแทบไม่ทัน ถึงกับต้องพรีออเดอร์กันรัวๆ มาถึงตอนนี้ก็ยังฮ็อตฮิตไม่เลิก เป็นกระเป๋าที่ควรค่าเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเสียเงิน และควรเก็บนางไว้ในกรุที่บ้านสักใบ

Chanel 19

กระเป๋าแบรนด์เนม
jennierubyjane

สาวกชาเนล จะพลาดรุ่นนี้ไปได้อย่างไร!! Chanel 19 กระเป๋าที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของชาเนลไว้ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงสไตล์ไหนก็สามารถถือชาเนล 19 ได้ ตัวกระเป๋ามีให้เลือก 3 หนังคือ Craft Skin, หนังแพะ และ หนังแกะ โดดเด่นด้วยโลโก้สีทอง สายกระเป๋าผสมผสานโลหะสีทอง สีเงิน และโลหะเคลือบรูทีเนียม

Balenciaga ‘Hourglass’

chomismaterialgirl

ฉีกดีไซน์แบบเดิมๆ จาก Balenciaga ไปอย่างสิ้นเชิง สำหรับกระเป๋ารุ่น Hourglass โดดเด่นตรงตัวฐานกระเป๋าที่มีลักษณะโค้งเหมือนพระจันทร์เสี้ยว พร้อมกับอะไหล่รูปตัว B ชวนให้สะดุดตา ปัจจุบัน Hourglass ได้ขึ้นแท่นเป็น It Bag ของแบรนด์ไปเป็นที่เรียบร้อบ สายแฟควรตำรัวๆ

Bottega Veneta ‘Chain Cassette’

ดีไซน์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของแบรนด์ได้อย่างชัดเจนต้องยกให้ Bottega Veneta แบรนด์หรูจากประเทศอิตาลี ซึ่งรุ่นที่ฮ็อตสุดๆ ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ก็ยังใช้ คือรุ่น Chain Cassette ตัวกระเป๋าทำจากหนังแกะนุ่ม ผนวกการตัดเย็บแบบเทคนิค Intreccio (การสาน) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ มาพร้อมสายโซ่ขนาดใหญ่ที่ทำจากโลหะเคลือบทอง มีให้เลือกด้วยกัน 14 สีจุกๆ สนนราคา 155,000 บาท

Louis Vuitton ‘Trio Mini Icons’

กระเป๋าแบรนด์เนม

ใครจะหักห้ามใจให้ตกหลุมรักความคิ้วของ ‘Trio Mini Icons’ กระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก Louis Vuitton ไปได้ เพราะน้องนั้นน่ารักจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นรวบตึงกระเป๋ารุ่นไอคอนิคของ LV มาไว้รวมกันถึง 3 รุ่น คือ Speedy, Alma และ Noé ที่เกี่ยวอยู่กับสายหนัง โดยทั้ง 3 ใบนี้สามารถถอดออกจากสายได้ ทำให้คุณมิกซ์แอนด์แมทช์จับน้องๆ มาห้อยได้ตามต้องการ และที่สำคัญพวกนางใส่ของได้จริง หรือ จะนำไปห้อยกับกระเป๋าใบใหญ่เป็นพวงกุญแจก็เก๋มากกกกก ราคาก็เบาๆ เพียง $2,500 ดอลลาร์ 82,425 บาท แว่วว่า Sold Out เป็นที่เรียบร้อย


ภาพ :

Celine, Gucci, Dior, Loewe, Prada, Saint Laurent, Chanel, Balenciaga, Bottega Veneta, Louis Vuitton

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up