พูดจริงไม่ได้โม้! 7 แบรนด์ไฮสตรีท ราคาหลักพัน แมตช์ลุค Luxury Brand แบบ “Gucci” ก็ได้

Gucci (กุชชี่) แบรนด์แฟชั่นที่ดังระดับโลก เอกลักษณ์ของการดีไซน์เสื้อผ้า รองเท้า และไอเท็มอื่นๆ มีความชัดเจน  มองแว็บเดียวก็รู้ได้เลยว่านี่เป็นงานของกุชชี่ เพราะลวดลายที่ใส่มาแบบจัดเต็ม ทำให้โดดเด่น แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ

แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอิตาลีอย่างกุชชี่ ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ร้อนแรงที่สุดในโลกแฟชั่นเลยก็ว่าได้ เพราะอย่างที่บอกไปคือลวดลายบนเสื้อผ้าของนางมาแบบยูนีคสุดๆ ทำให้โดนใจทั้งเซเลบริตี้ไทย เอเชีย และฮอลลีวู้ดที่ล้วนมีคอลเล็คชั่นของแบรนด์นี้ไว้ครอบครองกันทั้งนั้น ล่าสุด สาวชมพู่ – อารยา ก็ได้ของขวัญลูกแฝดเป็นชุดเบบี๋จากแบรนด์กุชชี่เช่นกัน นางแบบดังระดับโลกอย่าง จีจี้ ฮาดิด เคลดัล เจนเนอร์ ก็ครีเอตลุคสตรีทเข้ากับกุชชี่ได้อย่างดี

สังเกตได้เลยว่าแบรนด์นี้จะเป็นที่ชื่นชอบของเซเลบริตี้ สำหรับคนทั่วไปที่อยากลองใส่เสื้อผ้าของกุชชี่บ้าง ก็อาจไม่กล้าซื้อ เพราะราคาแต่ละตัวก็อยู่ในระดับไฮเอนด์ไม่แพ้ความปังของแบรนด์ แต่วันนี้แพรวดอทคอมมี dupes ของกุชชี่มาให้เลือกกัน หรือพูดง่ายๆคือมีแบรนด์ที่ราคาถูกลงมาแต่ให้อารมณ์แบบกุชชี่เต็มๆ ก็ไม่รู้ว่าแบรนด์ไฮสตรีทเหล่านี้จะมีแรงบันดาลมาจากกุชชี่หรือเปล่า แต่สำหรับคนที่ชื่นชอบกุชชี่ แต่ไม่สามารถจับต้องได้เพราะราคาสูง ก็ลองเลือกแมตช์แบรนด์ไฮสตรีทที่มีสไตล์แบบกุชชี่เข้ากับการแต่งตัวของตัวเองดูละกัน

แบรนด์ไฮสตรีทที่มีสไตล์แบบกุชชี่จะมีแบรนด์ไหนและมีไอเท็มอะไรบ้าง ส่องเลยยยย

 

เสื้อ £29 หรือราคาประมาณ 1,242 บาท  จาก Topshop

เสื้อเชิ้ต £69.99 หรือราคาประมาณ 2,997 บาท  จาก Mango

 กางเกง £39.99 หรือราคาประมาณ 1,712 บาท  จาก H&M

รองเท้าแบบ Mules £59.99 หรือราคาประมาณ 2,569 บาท จาก Zara

กระโปรง £22.67 หรือราคาประมาณ 971 บาท  จาก Shein.com

 รองเท้ามีส้น £60 หรือราคาประมาณ 2,569 บาท  จาก Office

เดรส £34.99 หรือราคาประมาณ 1,498 บาท  จาก New Look

เสื้อฮู้ด  £36 หรือราคาประมาณ 1,541 บาท  จาก Topshop


กกก

เสื้อผ้าแบรนด์ทั่วไปที่ไม่ได้แพงมาก เขาก็ออกแบบมาคล้ายกับแบรนด์ไฮเอนด์อยู่เหมือนกัน อันนี้ไม่ใช่งานก๊อปปี้นะ แต่เป็นงานที่มีความคล้ายคลึงกัน ให้อารมณ์แบบแบรนด์แพงๆอย่างกุชชี่ ก็เหมือนกับเครื่องสำอางที่มีไอเท็มถูกและดี สามารถใช้แทนแบรนด์แพงๆได้ แต่คุณภาพไม่ต่างกัน และไม่แปลกที่ฝั่งแฟชั่นจะมีเหมือนกัน ถ้างบไม่ถึงที่จะสามารถซื้อเสื้อผ้าในราคาห้าหกหลักได้ ก็ใส่แบบนี้แหละ ไม่เห็นจะเสียหาย แต่ละแบบก็แบรนด์การันตีว่าไม่ใช่ของลอกเลียนแบบ สบายใจได้ 

 

 

 

ภาพและที่มา : www.mirror.co.uk

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up