ฟินาเล่ ผลิตหน้ากาก

หน้ากากคริสตัล! ฟินาเล่ ออกแบบแมสก์พิเศษ 2 รุ่น ดีไซน์สวยตรงตามมาตรฐาน

ฟินาเล่ ผลิตหน้ากาก
ฟินาเล่ ผลิตหน้ากาก

ฟินาเล่ ระดมทีมช่างผลิตหน้ากากอนามัย 2 รุ่นพิเศษ รวม 1,099 ชิ้น ผ่านการควบคุมทุกขั้นตอนให้ถูกสุขอนามัย ใช้เนื้อผ้าที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีถึง 4 ชั้น

‘ปลา’ และ ‘เก’ สองกูตูริเยร์ระดับโลก  โอต์ กูตูร์ สัญชาติไทย (Haute Couture) หลังจากที่มอบชุด PPE อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล 52 ชุดไปแล้ว พร้อมระดมนำทีมช่างผลิตหน้ากากผ้าแบบถูกสุขอนามัย เพื่อช่วยเหลือสังคมและลูกค้า คู่แต่งงาน แฟนคลับ โดยตระหนักถึงความปลอดภัยและสุขอนามัย ได้ออกแบบและผลิตหน้ากากอนามัย 2 รุ่นพิเศษ ใส่กระชับใบหน้า มีช่องใส่แผ่นกรองได้ แจกฟรี! ได้แก่รุ่น Classic Smooth Cloth mask ซึ่งรุ่นนี้มี 3 โทนสีได้แก่ ดำ แดง และขาว แต่ละแบบจะมีความเรียบโก้ แฝงความคลาสสิก มอบเป็นของขวัญที่สุดพิเศษให้กับลูกค้า คู่รักและประชาชนทั่วไปจำนวน 800 ชิ้น

ถัดมาเป็นรุ่น Crystal Luxury Limited Edition Cloth mask รุ่นนี้จะมีสองโทนสี คือสีขาวและสีแชมเปญ ระยิบระยับ ผ้าตาข่ายแต่งแต้มคริสตัลปกคลุมสุดหรูหรา ให้เป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับเซเลบริตี้แทนคำขอบคุณ จำนวน 299 ชิ้น รวมทั้งหมด 1,099 ชิ้น

ฟินาเล่
ปลา-สุดจิตร์ สุดจิตต์ เจ้าพ่อเวดดิ้ง และเก-เกสินี กล่ำอยู่สุข นักออกแบบเสื้อผ้าห้องเสื้อชั้นสูง

ฟินาเล่ ผลิตหน้ากาก

โดยหน้ากากอนามัยรุ่น Classic Smooth Cloth mask ได้คัดสรรสั่งเนื้อผ้าพิเศษ ผ้ามัสลิน เนื้อผ้านำเข้ามามีคุณสมบัติเส้นด้ายเกรดพรีเมี่ยม 100% US. Supima Cotton Compact Yarn ใช้งานได้นานทนทาน เนื่องจากเส้นใยฝ้ายยาวทำให้ไม่ฉีกขาดเปื่อยง่าย ผ้าทอแน่นเส้นใยละเอียดทำให้กันอนุภาคได้ดี สัมผัสนุ่มลื่น ไม่แข็ง ไม่สาก เนื้อผ้าเรียบเนียนสวย พิเศษจากเส้นด้ายใยยาวผ่านกระบวนการที่ทำให้สิ่งปนเปื้อนและปมด้ายหายไป จึงได้สัมผัสที่สบายต่อผิว

เนื้อผ้าเงาสวย ผ้าขึ้นขนน้อยแม้จะผ่านการซัก ทำให้ผ้าดูสวยใหม่ สีย้อมไม่มี AZO Dye ที่ก่อให้เกิดมะเร็งและโลหะหนักปนเปื้อน ใช้โรงย้อมที่ได้มาตรฐาน OEKO-TEX® STANDARD-100 ปลอดภัยมั่นใจ ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายและสัมผัสปลอดภัยแม้กับเด็กทารก

หน้ากากอนามัยรุ่น Classic Smooth Cloth mask ใช้ผ้าไหมริคาโด้ (Ricardo) คุณสมบัติมีความสวยงามมาก ระบายอากาศได้ดี ลักษณะมีความมันวาว และดูหรูหรา คล้ายหนังเงางาม โดยใช้ผ้าปกคลุมถึง 4 ชั้น

ผ้าชั้นที่ 2 ผ้าคอตตอน (Cotton) คุณสมบัติผ้าคอตตอน คือเนื้อผ้าที่ทำมาจากเส้นใยธรรมชาติ ลักษณะของผ้าคอตตอนคือ นุ่ม ไม่กระด้าง ซับเหงื่อได้ดี ไม่อมเหงื่อ ระบายอากาศได้ดี

ผ้าชั้นที่ 3 ผ้ามัสลิน ผลิตจากใยฝ้าย 100% ซึ่งเป็นผ้าฝ้ายที่แพทย์แนะนำให้ใช้ทำหน้ากากผ้า มีคุณสมบัติเป็นเนื้อผ้าละเอียด ระบายอากาศได้ดี แห้งเร็ว น้ำหนักเบา ไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง และมีประสิทธิภาพในการกันละอองน้ำได้ดีที่สุด เส้นใยผ้าสามารถกันอนุภาคเล็กๆ เช่น ละอองฝอยได้ดี

ผ้าชั้นที่ 4 ผ้ามัสลิน (สำหรับใช้สอดตัวกรอง) ซึ่งในชั้นที่สี่นี้จะใช้ผ้าตัวเดียวกับผ้าชั้นที่สาม เพียงแต่ในชั้นที่ 4 มีการเย็บให้มีช่องว่าง เพื่อที่จะสอดแผ่นกรองเข้าไปได้

ฟินาเล่ ผลิตหน้ากาก

ฟินาเล่ ผลิตหน้ากาก

ส่วนรุ่นพิเศษเป็นหน้ากากผ้าตาข่ายคริสตัล Crystal Luxury Limited Edition Cloth mask ผ้าไหมริคาโด้ (Ricardo) และผ้าตาข่ายคริสตัล เพื่อความสวยงาม รุ่นนี้จะมีสองโทนสี คือสีขาวและสีแชมเปญ มีความเป็นแฟชั่น ระดับหรูหราให้กับเหล่าเซเลบริตี้ที่เข้าร่วมหลายๆ โครงการที่ช่วยเหลือสังคม แทนคำขอบคุณจำนวน 299 ชิ้น โดยยังคงเอกลักษณ์ ความหรูหรา โดดเด่น ด้วยฝีมือที่แสนประณีตไว้อย่างครบถ้วน ผ่านการควบคุมทุกขั้นตอนให้ถูกสุขอนามัย ใช้เนื้อผ้าที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีถึง 4 ชั้น

ฟินาเล่ ผลิตหน้ากาก


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เจ้าพ่อซูเปอร์แบรนด์ บาส-นิติ DIY หน้ากากจากผ้าแอร์เมส-ชาเนล พร้อมทำบริจาค

สวยจบในชิ้นเดียว! แฟชั่นจั๊มสูท เทรนด์ที่สุภาพสตรีในราชวงศ์ต่างประเทศชื่นชอบ

เปิดห้องเสื้ออีกครั้ง! Dior ผลิตหน้ากากอนามัย มอบให้บุคลากรทางการแพทย์

ไปให้สุดค่ะแม่! แฟชั่น STAYHOME ฉบับ ‘วทานิกา’ ดีไซเนอร์สุดแซ่บ

หล่อมาดนายแบบ! ‘เกาเหว่ยกวง’ หรือ ‘มหาเทพตงหัว’ กับแฟชั่นมิดชิดช่วงโควิด-19

เหตุใด ดัชเชสเคท แต่งตัวผ่อนคลายขึ้น หลัง เมแกน ออกจากการเป็นราชวงศ์ชั้นสูง

ถูกวิจารณ์เยอะเกินพอดี! คอสตูม ดั่งดวงหฤทัย ไม่เรียบง่ายตามบทนิยาย

บลิ๊งค์ขอความเท่าเทียม! สปอร์ตแบรนด์ดังตัดภาพ จีซู BLACKPINK บนเว็บไซต์จีน

#ดูเอาเถิด ลุคเข้าสวน-ทำครัวของ เจ้าแม่แฟชั่น ‘ชมพู่ อารยา’

เปลี่ยนลุคเหมือนลดอายุ! ซงฮเยคโย ถ่ายแฟชั่นเซ็ตรับซัมเมอร์

ปกป้องตัวเองแบบมีสไตล์! 9 แบรนด์ไทยโชว์ไอเดียออกแบบ หน้ากากผ้า

แม่จีนเปย์ไม่พัก! จัดแบรนด์เนมหรูให้ ‘ลิซ่า’ ฉลองวันเกิด 23 ปี

Burberry ดัดแปลงโรงงานในอังกฤษ ผลิตชุดคลุมและหน้ากาก มอบทางการแพทย์

แบรนด์ไทย NARONG ออกแบบหน้ากากอนามัย สวยแถมซักได้ในราคาหลักร้อย

สวยใจบุญ ‘ศรีริต้า’ แจกหน้ากากอนามัย 5 พันชิ้น ได้แรงสนับสนุนจากแบรนด์ไทย

ลุคเรียบง่ายแค่หลักพัน ‘ดัชเชสเคท’ เข้าเยี่ยมเจ้าหน้าที่สุขภาพในวิกฤต COVID-19

Praew Recommend

keyboard_arrow_up