รองเท้า ดัชเชสเมแกน

Shoe of the Week! ซูมชัดๆ รองเท้า ดัชเชสเมแกน ในลุคโมโนโครมสุดหรู

รองเท้า ดัชเชสเมแกน
รองเท้า ดัชเชสเมแกน

Zoom in รองเท้า ดัชเชสเมแกน คู่สี Powder Pink แต่งสายผูกข้อเท้าจาก Aquazzura ที่เคยสวมมาแล้วเมื่อครั้งประกาศพิธีหมั้นกับเจ้าชายแฮร์รี่ 

ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอคอนที่สาวๆ บนเกาะอังกฤษต่างชื่นชมและชื่นชอบในสไตล์การแต่งตัว ไม่ว่าจะหยิบจับไอเท็มชิ้นไหนเป็นต้อง Sold out และไม่ว่าจะใส่ชุดไหน ใช้กระเป๋าแบรนด์อะไร ก็จะต้องถูกซูมจนทะลุปรุโปร่ง เรียกได้ว่าไม่สามารถเล็ดลอดสายตาของเหล่าแฟชั่นนิสต้าไปได้ว่าสะใภ้คนรองแห่งราชวงศ์อังกฤษแมทช์ลุคด้วยอะไรบ้าง

ล่าสุดกับการปรากฏตัวของดัชเชสเมแกนขณะทรงมีพระครรภ์โตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในลุคโมโนโครมแสนละมุน แฟชั่นที่ดัชเชสชื่นชอบเป็นพิเศษ ทั้งยังเคยประทานสัมภาษณ์ว่าการแต่งตัวแบบนี้ทำให้ลุคดูมีสไตล์ และก็จริงอย่างที่ดัชเชสเคยกล่าวไว้ เพราะลุคที่มาในโทนสีเดียวกันทั้งหมด มักจะดึงดูดและทำให้แฟชั่นดูน่าสนใจขึ้น

รองเท้า ดัชเชสเมแกน

รองเท้า ดัชเชสเมแกน

รองเท้า ดัชเชสเมแกน

แต่สำหรับลุคนี้ของดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ถ้าจะไม่โฟกัสไปที่รองเท้าก็คงต้องพลาดแน่ๆ เพราะเป็นรองเท้าคู่งามที่ดัชเชสเมแกนเคยสวมมาแล้วในวันที่ทรงประกาศพิธีหมั้นหมายกับเจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทลำดับที่ 6 แห่งราชวงศ์อังกฤษ เมื่อปลายปี 2017 ซึ่งรองเท้าคู่สีชมพู ดีไซน์น่ารัก เด่นด้วยสายผูกข้อเท้าจาก Aquazzura ก็ได้คัมแบ็คอีกครั้งในช่วงสิ้นเดือนมกราคม ปี 2019 หลังจากไม่ได้เห็นดัชเชสทรงใส่มานาน โดยรองเท้าคู่นี้สนนราคาที่ $695 หรือประมาณ 21,850 บาท

วันประกาศพิธีหมั้นหมาย เมื่อปลายปี 2017

 

ลุคล่าสุดในแฟชั่นโมโนโครม

คราวนี้ดัชเชสเมแกนเลือกจับคู่รองเท้าเข้ากับเดรสจาก Brandon Maxwell ราคาประมาณ 59,578 บาท และเบลเซอร์จาก Brandon Maxwell เช่นกันในราคา 69,000 บาท กระเป๋าคลัทช์เข้าชุดจาก Carolina Herrera และเครื่องประดับของ Ecksand ซึ่งไอเท็มทุกชิ้นในลุคนี้เป็นสไตล์โมโนโครมที่ดัชเชสทรงโปรดปราน

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

14 อันดับแห่งปี 2018 ดัชเชสเมแกนมาเป็นที่ 1 ใช้จ่ายค่าเสื้อผ้าไปกว่า 4 แสนปอนด์ 

เซอร์ไพร้ส์คนทั้งงาน! ดัชเชสเมแกน สง่างามแม้ทรงพระครรภ์ ใน British Fashion Awards

ใบไหนเด็ด! ซูมแบรนด์กระเป๋าของ ดัชเชสเมแกน ใน Royal Tour

 Beach Looks! ชมฉลองพระองค์ ‘ดัชเชสเมแกน’ สไตล์ชิลริมทะเล ใน Royal Tour

แบรนด์สุดเลิฟ! ดัชเชสเมแกน เลือกใช้ไอเท็ม Givenchy เกือบทั้งลุค ร่วมงานกีฬาฯ

ขายหมดเกลี้ยง! ซูมกระเป๋าที่ “เมแกน มาร์เคิล” พระคู่หมั้น “เจ้าชายแฮร์รี่” ถือออกงาน

ขายหมดอีกแล้ว! กระเป๋าแบรนด์โปรดของ ‘เมแกน มาร์เคิล’ แฟชั่นไอคอนเมืองผู้ดี


ที่มา : www.popsugar.com

ภาพ :  www.popsugar.com , www.meghansfashion.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up