แฟชั่นสไตล์นางเอกตามรักคืนใจ มิว – นิษฐา สวยสบายตา มองได้ไม่เบื่อ

กลายเป็นนางเอกขึ้นแท่นอันดับต้นๆ ของช่องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวมิว – นิษฐา จิรยั่งยืน เพราะฝีมือการแสดงที่โดดเด่น และพัฒนาจนถึงขั้นทำให้คนทั้งประเทศร้องไห้ตามได้กับบทบาทของ “หนูนา” ในละครตามรักคืนใจ และไม่ใช่แค่ฝีมือการแสดงเท่านั้นยังรวมถึงการวางตัวในวงการที่ไม่ค่อยมีข่าวเสียๆ หายๆ ให้ทางช่องปวดหัวอีกด้วย จึงไม่แปลกว่าทำไมสาวมิวถึงกลายเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง

capture-20160113-172621

นอกจากความน่ารัก สดใสที่เราเห็นสาวมิวในละครแล้ว เราจะพาไปทำความรู้จักกับเธอให้มากขึ้น ด้วยแฟชั่น และสไตล์การแต่งตัวของสาวมิว เพราะเราเชื่อว่าแฟชั่นการแต่งตัว และเสื้อผ้าแต่ละชุดที่สวมใส่ สามารถบ่งบอกถึงตัวตนของคนๆ นั้นได้

1.ชุดไปต่างประเทศลุคไปเที่ยวต่างประเทศของสาวมิวก็เป็นเสื้อโค้ทธรรมดาๆ นี่แหละแต่แอบเพิ่มขนเฟอร์ทำให้ลุคดูแพงขึ้นมาทันที ที่สำคัญชอบตรงสาวมิวกล้าที่จะหน้าสดออกสื่อ บวกกับทรงผมปล่อยธรรมชาติ ดูแล้วไม่เยอะเหมือนดาราคนอื่นๆ ที่จัดเต็มกันตั้งแต่หัวจรดเท้า
2.ลุคสวยแพง

ลุคสวยแพงเหมาะกับสาวมิวมาก เพราะด้วยใบหน้าที่ดูยังไงด็คุณหนูชัดๆ ทำให้บางครั้งนางแทบไม่ต้องแต่งอะไรเลย แค่ได้ชุดดีๆ สักชุด รวบผมเบาๆ นางก็ดูแพงแล้วอะ

3.ลุคที่เห็นบ่อยๆอย่างชุดเดรส

ลุคสาวหวาน เรียบร้อย กับชุดเดรสกระโปรงเป็นลุคที่เห็นบ่อยมากที่สุดแล้วสำหรับสาวมิว ซึ่งเราว่าเป็นลุคที่สาวๆ หลายคนน่าจะชอบเหมือนกันนะ เพราะใส่ออกมาสวยได้แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก ไม่ต้องคิดว่าท่อนบนใส่ตัวนี้แล้วท่อนล่างจะใส่ตัวไหน แค่เลือกเดรสสวยๆ สักตัวก็จบแล้ว

4.แฟชั่นลายดอกหลากหลายอารมณ์

ลุคแฟชั่นลายดอกหลากอารมณ์ ที่จริงแล้วเสื้อผ้าหรือชุดที่สาวมิวใส่ส่วนใหญ่จะมีลวดลายของดอกไม้ แต่ก็ใช่ว่าจะใส่แล้วดูหวานเลี่ยนซะทีเดียว เพราะสาวมิวเองก็มีบางมุมที่ดึงอารมณ์ให้หลุดพ้นจากคำว่าสาวหวานอยู่บ้าง อย่างเช่น ชุดแรกถึงจะเป็นลายดอกแต่ก็ดูเก๋แบบสาวฮิปปี้ ชุดที่สองดูเป็นสาวสมัยใหม่ ถึงจะเป็นลายดอกแต่ด้วยดีไซน์ชุดที่เป็นเสื้อเชิ้ตทำให้ลุคดูโมเดิร์นขึ้นมาทันที

5.ลุคสบายๆ เชิ้ตกางเกงยีน

ลุคสบายๆ เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนส์สาวมิวก็มานะ กลัวว่าหลายคนจะติดภาพลุคหวานๆ ของสาวมิวไปซะหมด เลยต้องรีบเอาลุคนี้มาเบรคไว้ก่อน เอาจริงๆ แล้วเราว่าสาวมิวค่อนข้างจะเป็นผู้หญิงที่ดูสวยแบบธรรมชาติ สบายตา ไม่เยอะไปไม่น้อยไป อาจจะไม่ใช่สาวแฟชั่นนิสต้าจ๋า แต่ก็มีสไตล์ที่น่าสนใจ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ :IG@mewnittha

Praew Recommend

keyboard_arrow_up