มีคุณค่าทางจิตใจ! เปิด 14 อันดับไอเท็มหรูของไอดอลเกาหลี ที่ราคาแพงที่สุด

มีคุณค่าทางจิตใจ! เปิด 14 อันดับไอเท็มหรูของไอดอลเกาหลี ที่ราคาแพงที่สุด

มีคุณค่าทางจิตใจ! เปิด 14 อันดับไอเท็มหรูของไอดอลเกาหลี ที่ราคาแพงที่สุด
มีคุณค่าทางจิตใจ! เปิด 14 อันดับไอเท็มหรูของไอดอลเกาหลี ที่ราคาแพงที่สุด

รายการดังเกาหลีใต้ เปิดเผย 14 อันดับไอเท็มหรูของ ไอดอลเกาหลี ที่มีราคาแพงที่สุด บางชิ้นมูลค่าสูงจนสามารถซื้อรถยนต์ตัวท็อปได้เลย

เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา รายการ TMI NEWS ได้ทำสกู๊ปรวบรวมของมีค่าราคาแรงที่ไอดอลเกาหลีเป็นเจ้าของ โดยจัดมาทั้งหมด 14 อันดับด้วยกัน ในรายการยังเผยด้วยว่าบางไอเท็มมีมูลค่าสูงจนสามารถซื้อรถยนต์รุ่นดีๆ สักคันได้เลย และจากสกู๊ปที่ทีมงานนำเสนอ ทำเหล่าพิธีกรต้องร้องว้าว! ตลอดทั้งรายการ รวมถึงกลุ่มแฟนคลับของศิลปินที่ได้รับชมสกู๊ปตัวนี้ ก็อึ้งไปตามๆ กัน

แต่อยากจะบอกว่า นอกจากสินค้ามูลค่าหลักแสนหลักล้านจะเป็นการซื้อความสุขให้ตัวเอง หลังจากทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อยของศิลปินแล้ว ก็ยังมีอีกหลายไอเท็มที่กลุ่มแฟนคลับตั้งใจมอบให้ศิลปินคนโปรดเป็นของขวัญเนื่องในโอกาสพิเศษ โดยเฉพาะวันเกิดที่มักจะมีมหกรรมการเปย์ของแฟนคลับแต่ละบ้าน ซึ่งไอเท็มเหล่านี้เป็นที่ชื่นชอบของไอดอลไม่น้อย หรือไม่ก็เป็นของที่ทางแบรนด์ส่งให้ เพราะได้ร่วมงานกัน

เรามาเช็คกันดูว่าใน 14 อันดับที่รายการ TMI NEWS จัดมา จะมีไอดอลคนไหนบ้าง และของแต่ละชิ้นจะราคาแรงขนาดไหน ซื้อรถยนต์ได้จริงเหรอ? พูดเว่อร์เกินไปหรือเปล่า

มีคุณค่าทางจิตใจ! เปิด 14 อันดับไอเท็มหรูของไอดอลเกาหลี ที่ราคาแพงที่สุด

ไอดอลเกาหลี
อันดับ 14 ฮยอนอา : นาฬิกา Rolex ที่เธอซื้อเป็นไอเท็มคู่ให้กับตัวเองและแฟนหนุ่ม ราคาประมาณ 200,000 บาท
อันดับ 13 นาอึน Apink : กระเป๋า Chanel 2.55 Flap Bag ราคาประมาณ 230,000 บาท ซึ่งนาอึนเป็นแฟนชาเนลตัวยงเลยล่ะ ยังมีกระเป๋าของแบรนด์นี้อีกเพียบ!
ไอดอลเกาหลี
อันดับ 12 ซูจี : กระเป๋า Mini Lady Dior Art ราคาประมาณ 280,000 บาท ซูจีถือกระเป๋าใบนี้เข้าร่วมงานอีเว้นท์ในฐานะ Spokesperson ของดิออร์
อันดับ 11 บ๊อบบี้ iKON : นาฬิกาแบรนด์หรู Piaget ราคาประมาณ 370,000 บาท บ๊อบบี้ใส่นาฬิกาเรือนนี้เพื่อเข้าร่วมงานอีเว้นท์ของแบรนด์
ไอดอลเกาหลี
อันดับ 10 ทิฟฟานี่ : นาฬิกา Rolex รุ่น Lady Datejust Oyster 28 ราคาประมาณ 390,000 บาท ทิฟฟานี่เป็นอีกคนที่มีเครื่องประดับและไอเท็มราคาแรงอยู่เยอะมาก แม้กระทั่งเคสมือถือยังเป็นของ Louis Vuitton
อันดับ 9 ฮาซองอุน : นาฬิกา Rolex รุ่น Submariner Date ราคาประมาณ 450,000 บาท เป็นไอเท็มที่กลุ่มแฟนคลับมอบให้เป็นของขวัญวันเกิด
อันดับ 8 เจสสิก้า : กระเป๋า Hermes Birkin ราคาประมาณ 690,000 บาท และนี่เป็นเพียงแอร์เมสใบหนึ่งจากคลังกระเป๋าของเธอเท่านั้น!
อันดับ 7 คังแดเนียล : นาฬิกา Vacheron Constantin รุ่น Overseas Chronograph ราคาประมาณ 990,000 บาท ซึ่งแฟนคลับมอบให้เป็นของขวัญ
อันดับ 6 ลิซ่า Blackpink : นาฬิกา Rolex รุ่น Datejust 31 ราคาประมาณ 1,030,000 บาท เป็นนาฬิกาอีกหนึ่งเรือนจาก Rolex ที่ลิซ่าชื่นชอบและใส่บ่อยมากๆ
อันดับ 5 ซิโค่ Block B : นาฬิกา Rolex 2 เรือน ราคาประมาณ 1,200,000 บาท โดยซิโค่ใส่ออกรายการวาไรตี้ Knowing Bros ของเกาหลีใต้ ทำเหล่าพิธีกรอึ้งไปเลย
ไอดอลเกาหลี
อันดับ 4 คิมนัมจุน BTS : นาฬิกา Patek Philippe รุ่น Nautilus 5712r ราคาประมาณ 2.4 ล้านบาท ซึ่งนัมจุนเป็นอีกคนที่โปรดปรานนาฬิกามาก นอกจาก Patek Philippe เขายังมีนาฬิกาแบรนด์ดังอีกหลายเรือน
อันดับ 3 ชานยอล Exo : นาฬิกา Rolex รุ่น Daytona Platinum Ice Blue ราคาประมาณ 3.1 ล้านบาท ไอเท็มชิ้นนี้แฟนคลับมอบให้เป็นของขวัญ
อันดับ 2 ไอรีน Red Velvet : สร้อยเพชร Damiani ราคาประมาณ 7 ล้านบาท! ไอรีนได้รับการสนับสนุนคอลเล็คชั่นเครื่องเพชร เนื่องจากเป็นมิวส์คนแรกของเอเชียให้กับแบรนด์ Damiani
อันดับ 1 จี-ดรากอน : นาฬิกาของจีดีเป็นสินค้าที่แพงที่สุดจากแบรนด์ Richard Mille ราคาประมาณ 15 ล้านบาท!!! เป็นรุ่นลิมิเต็ดที่ตอนนี้ไม่สามารถหาซื้อได้แล้ว

กว่าจะไล่มาถึงอันดับ 1 เกือบหัวใจวายเลยทีเดียว เพราะแค่เริ่มต้นก็ปาไปแล้ว 2 แสนบาท แต่ถึงจะเป็นข้าวของที่ราคาสูงยิ่งกว่ากำแพง เหล่าไอดอลก็ใช้งานอย่างคุ้มค่า ถือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่มอบให้ตัวเอง หรือจะเป็นสิ่งที่คนอื่นมอบให้ ก็ล้วนมีความหมายและมีคุณค่าทางใจทั้งนั้น


ที่มา : Mnet TMI NEWS

ภาพ : [email protected] , IG@lalalalisa_m , IG@hyunah_aa , MoneyS , Limittender , Lizahasavona , Twitter@EXOXOXOID , DIVERSE CHANYEOL , [email protected] , Korea Press

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยจบในชิ้นเดียว! แฟชั่นจั๊มสูท เทรนด์ที่สุภาพสตรีในราชวงศ์ต่างประเทศชื่นชอบ

เจ้าพ่อซูเปอร์แบรนด์ บาส-นิติ DIY หน้ากากจากผ้าแอร์เมส-ชาเนล พร้อมทำบริจาค

เปิดห้องเสื้ออีกครั้ง! Dior ผลิตหน้ากากอนามัย มอบให้บุคลากรทางการแพทย์

ไปให้สุดค่ะแม่! แฟชั่น STAYHOME ฉบับ ‘วทานิกา’ ดีไซเนอร์สุดแซ่บ

หล่อมาดนายแบบ! ‘เกาเหว่ยกวง’ หรือ ‘มหาเทพตงหัว’ กับแฟชั่นมิดชิดช่วงโควิด-19

เหตุใด ดัชเชสเคท แต่งตัวผ่อนคลายขึ้น หลัง เมแกน ออกจากการเป็นราชวงศ์ชั้นสูง

ถูกวิจารณ์เยอะเกินพอดี! คอสตูม ดั่งดวงหฤทัย ไม่เรียบง่ายตามบทนิยาย

บลิ๊งค์ขอความเท่าเทียม! สปอร์ตแบรนด์ดังตัดภาพ จีซู BLACKPINK บนเว็บไซต์จีน

#ดูเอาเถิด ลุคเข้าสวน-ทำครัวของ เจ้าแม่แฟชั่น ‘ชมพู่ อารยา’

เปลี่ยนลุคเหมือนลดอายุ! ซงฮเยคโย ถ่ายแฟชั่นเซ็ตรับซัมเมอร์

ปกป้องตัวเองแบบมีสไตล์! 9 แบรนด์ไทยโชว์ไอเดียออกแบบ หน้ากากผ้า

แม่จีนเปย์ไม่พัก! จัดแบรนด์เนมหรูให้ ‘ลิซ่า’ ฉลองวันเกิด 23 ปี

Burberry ดัดแปลงโรงงานในอังกฤษ ผลิตชุดคลุมและหน้ากาก มอบทางการแพทย์

แบรนด์ไทย NARONG ออกแบบหน้ากากอนามัย สวยแถมซักได้ในราคาหลักร้อย

สวยใจบุญ ‘ศรีริต้า’ แจกหน้ากากอนามัย 5 พันชิ้น ได้แรงสนับสนุนจากแบรนด์ไทย

ลุคเรียบง่ายแค่หลักพัน ‘ดัชเชสเคท’ เข้าเยี่ยมเจ้าหน้าที่สุขภาพในวิกฤต COVID-19

Praew Recommend

keyboard_arrow_up