พราว อรณิชา

สมศักดิ์ศรีแฟชั่นอินฟลูฯ! มัดรวม 5 ลุคเก๋ ‘พราว อรณิชา’ ใน Milan Fashion Week

Alternative Textaccount_circle
พราว อรณิชา
พราว อรณิชา

ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นนาทีทองของคอแฟชั่น เพราะกำลังอยู่ในช่วงของ Fashion Week ที่ผลัดกันจัดใน 4 นครแห่งแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นนิวยอร์ก, มิลาน, ปารีส และลอนดอน โดยในแฟชั่นโชว์แต่ละแบรนด์จะเชิญผู้ทรงอิทธิด้านแฟชั่นและคนดังมาร่วมชมโชว์นั้น ๆ ซึ่งไม่ใช่เพียงแต่นักแสดง นักร้อง และบรรณาธิการแฟชั่นเท่านั้น แต่ยังมีเซเลบริตี้ต่าง ๆ อีกมากมายที่ถูกเชิญมาร่วมงานซึ่ง ‘พราว อรณิชา‘ ก็เป็นหนึ่งในนั้น

ก่อนจะไปชมลุคทั้ง 5 ใน Milan Fashion Week ของ พราว อรณิชา เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับเธอคร่าว ๆ กันก่อนดีกว่า

พราว อรณิชา เป็นอดีตสมาชิกสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของไทยวง Olives กับเพลงยอดฮิต ‘ยังโสด’ บอกเลยว่าแค่เพลงขึ้นใครหลายคนอาจจะร้องตามได้ทันที ต่อมาเธอก็ผันตัวมาเป็นนักแสดงที่มีซีรีส์กว่า 10 เรื่อง และยังเป็นพิธีกรรายการ TGIF อีกทั้งยังมีช่อง Youtube เป็นของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มากไปด้วยความสามารถจริง ๆ

ในเรื่องความชื่นชอบด้านแฟชั่นของเธอนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ เพราะได้รับแรงบันดาลใจมาจากคุณน้าที่เป็นดีไซเนอร์ ทำให้เธอได้ซึมซับอะไรหลาย ๆ อย่าง จนกระทั่งได้มีโอกาสไปเรียนคอร์สแฟชั่นเล็ก ๆ ที่ประเทศอังกฤษ ก่อนกลับมาเป็นผู้ช่วยสไตลิสต์จึงทำให้ความรู้และความชอบของเธอเพิ่มมากขึ้น จนเป็นแรงผลักดันในการแต่งตัวของเธอมาจนถึงทุกวันนี้ ด้วยเทสต์การแต่งตัวที่มีดีกรีไม่ธรรมดาจึงทำให้เธอถูกเชิญไปงานแฟชั่นบ่อย ๆ ทั้งในประเทศไทยเอง รวมถึงแฟชั่นวีคครั้งผ่าน ๆ มา

ในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปชม 5 ลุค ที่เธอสวมใส่ใน Milan Fashion Week กันว่าจะสมกับที่ใครต่อใครขนานนามไว้หรือเปล่า

เริ่มต้นด้วยโชว์แรกจาก Max Mara ที่เธอได้หยิบเสื้อโค้ทขนตัวยาวสีน้ำตาลไปแมตช์คู่กับกางเกงตัวโคร่งสีเดียวกัน เสื้อด้านในเธอเลือกใส่เป็นสเวตเตอร์สีดำ-ขาว และคอมพลีทลุคด้วยรองเท้าบู๊ตส้นสูงสีน้ำตาลและแว่นตากันแดด เป็นลุคเรียบ ๆ แต่ไม่ธรรมดาจริง ๆ

ลุคที่สองกับแฟชั่นโชว์ของ PRADA งานนี้ เธอมาด้วยลุคขี้เล่นขึ้นมาประมาณหนึ่งด้วยมินิเดรสแขนกุดสีดำ ตกแต่งด้วยคอปกสีขาว ซึ่งเธอเลือกเพิ่มความโดดเด่นด้วย Shoulder Bag สีทองพร้อมสนีกเกอร์สีดำ-ทอง ก่อนจบลุคด้วยแว่นตาสีดำ

ลุคที่สามมาพร้อมกับสีสันกันหน่อยกับแฟชั่นลุคชมโชว์จาก Sportmax ในเสื้อแขนยาว และกระโปรงยาวลายโมโนโครมสีส้ม แมตช์คู่กับรองเท้าส้นเตารีดดีไซน์เก๋สีดำและดึงลุคทั้งหมดด้วยกระเป๋าสีม่วงสดใส

ลุคต่อมาบอกเลยว่าเขียวยืนหนึ่ง! กับลุคชมแฟชั่นโชว์ SUNNEI ที่มาพร้อมกับไอเท็มผ้าไนลอนสีเขียว กระเป๋าผ้าแคนวาสและรองเท้าส้นตึกจาก BOYY ซึ่งเธอยังซ่อนกิมมิกความน่ารักไว้ที่ถุงเท้าสีม่วงอีกด้วย

และลุคสุดท้ายมีความคุณหนูเบา ๆ ในลุคแจ็กเก็ตผ้าทวีตสีชมพูที่ตกแต่งด้วยพู่บริเวณชายเสื้อ พร้อมกับกระโปรงพลีทปักเลื่อมหลากสีแมตช์คู่ถุงเท้าสีเทาและรองเท้าสีฟ้ารัดส้น คอมพลีทลุคโดยรวมด้วยกระเป๋า Miu Miu และแว่นตากันแดดที่ช่วยเพิ่มความเท่ ซึ่งเป็นลุคที่เธอใส่ไปดูโชว์ Missoni

รูปภาพ : Instagram @proud_olives

Praew Recommend

keyboard_arrow_up