แจ่มว้าวสุดๆ กับแฟชั่นสีสดของ “วิกตอเรีย เบคแฮม” กลางมหานครนิวยอร์ก บอกหน่อยลุคนี้รอดไม่รอด!

ปกติคนดังอย่างสาววิกตอเรียจะอยู่บนหน้าเว็บข่าวดังๆ ของอเมริกาบ่อยมาก แต่พักหลังมานี้ไม่ค่อยเห็นคุณแม่วัย 43 ปี ออกจากบ้านให้ปาปารัซซี่ได้แชะภาพกันเลย คงเป็นเพราะใช้เวลาอยู่กับฮาร์เปอร์ ลูกสาวคนสุดท้องวัย 5 ขวบ แต่วันจันทร์ที่ผ่านมา วิกตอเรียได้ปรากฏตัวขึ้นด้วยลุคที่ดูโดดเด่นกว่าทุกที เพราะชุดสีสันสดใส ทำให้ทุกสายตาต้องหยุดมอง เสื้อและกางเกงกับสีที่ไม่คิดว่าจะถูกจับคู่แล้วเข้ากันได้ เธอคนนี้ก็กล้าจัด

 

ในขณะที่สภาพอากาศของนิวยอร์กกำลังอึมครึมและน่าเบื่อ วิกตอเรียทำให้บรรยากาศเหล่านั้นหายไปได้ด้วยแฟชั่นสีจี๊ดสุดแซ่บ เสื้อแขนยาวสีส้มสด กางเกงยาวขาวสีเขียวอ่อน พร้อมแบกเสื้อโค้ตเบาๆ สีน้ำตาลไว้ในอ้อมแขน แต่ขอเบรกความหลากสีด้วยรองเท้าสีขาวอมเทา มันช่วยดับความสดได้อยู่ใช่ไหม อิๆ เพิ่มความชิคสไตล์วิกตอเรียก็ต้องแว่นกันแดดที่เป็นไอเท็มคู่ใจ แม้ใบหน้าจะไม่มีรอยยิ้ม แต่ชุดที่สดใสก็ทำให้นิวยอร์กตื่นเลยจ้า

ตอนนี้ภาพลักษณ์ของเธอดูเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนสุดๆ มีความบอสในตัวสูงมาก แต่ในฐานะภรรยาและแม่ แม้จะยุ่งแค่ไหนเธอก็คิดถึงครอบครัวอยู่ตลอด เธอกล่าวว่า “ฉันมีความสุขในการทำงานทุกวันและรู้สึกโชคดีมาก ครอบครัวของฉันมีทุกอย่างให้ฉัน และฉันจะทำทุกอย่างเพื่อพวกเขา” และไม่ว่าจะยุ่งยังไงก็ FaceTime คุยกับลูกและสามีสุดที่รักตลอด


 

ถนนกลางมหานครนิวยอร์กกลายเป็นรันเวย์ไปเลยไหมล่ะ แต่นับถือความกล้าและความมั่นใจของวิกตอเรียมาก เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะรอดกับลุคนี้ แล้วสาวๆ ล่ะ คิดว่าลุคนี้รอดไหม

 

 

 

 

ที่มาและภาพ : www.mirror.co.uk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up