Jaspal X Megan Hess

ครั้งแรกในไทย! Jaspal X Megan Hess ดีไซน์ 6 ลายใหม่ลงบนเสื้อยืด

Jaspal X Megan Hess
Jaspal X Megan Hess

คอลเล็คชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี “Jaspal X Megan Hess” (ยัสปาล เอ็กซ์ เมแกน เฮส) ถือเป็นโปรเจกต์ล่าสุดจากแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย ยัสปาล” (Jaspal) ที่ได้ร่วมคอลลาบอเรชั่น (Collaboration) กับศิลปินหญิง “Megan Hess” (เมแกน เฮส) นักวาดภาพประกอบด้านแฟชั่นและออกแบบกราฟิกฝีมือระดับโลก  ที่ทำงานร่วมกับแบรนด์หรูทั่วโลกมาแล้วมากมาย

เมแกน เฮส นักวาดภาพประกอบด้านแฟชั่นและออกแบบกราฟิก

จากความโดดเด่นในการออกแบบและสร้างสรรค์ผลงานอาร์ตเวิร์คอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ผ่านมาคนดังจากหลากหลายแวดวงต่างอยากร่วมงานกับเธอ จนเกิดเป็นผลงานสร้างชื่อระดับโลก อาทิ ได้รับเกียรติให้วาดภาพสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของอเมริกา มิเชล โอบามา และยังได้ร่วมงานกับแบรนด์หรูทั่วโลกมากมาย เช่น Chanel, Dior, Louis Vuitton, Cartier, FENDI, PRADA, Chopard, Versace, Valentino, Vanity Fair, Tiffany & Co, Laduree เป็นต้น

โดยคอลเล็คชั่น  “Jaspal X Megan Hess” (ยัสปาล เอ็กซ์ เมแกน เฮส) โดดเด่นด้วยลวดลายกราฟิก ที่เธอบรรจงออกแบบอย่างประณีตงดงามแสดงออกถึงความเป็นเฟมินีน โดยถ่ายทอดผ่านคาแร็คเตอร์หญิงสาวของ เมแกน เฮส ที่ให้ความรู้สึก สง่างาม แข็งแกร่ง เก๋ไก๋ และดูมีชีวิตชีวา แต่ก็มีความเรียบง่ายลงตัว ราวกับนางแบบที่มีชีวิต ซึ่งผลงานของเธอได้แรงบันดาลใจมาจากผู้หญิงและต้องการให้ชิ้นงานของเธอสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ยังเซอร์ไพร้ส์แฟนๆ ชาวไทยด้วยการนำคาแร็คเตอร์  ช้าง” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์คู่บ้านคู่เมืองของไทยมาร่วมอยู่ในชิ้นงานได้อย่างลงตัว และ ยังมีคาแร็คเตอร์ Claris the mouse (คลาริส เดอะเมาส์) หนูน้อยสุดน่ารัก ซึ่งมีความหมายสื่อถึงปีหนูทองของไทยในปี 2563 มาร่วมครีเอทเป็นชิ้นงานใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ของคอลเล็คชั่น ที่ต้องการสื่อถึงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึง นั่นคือวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ต่างก็เฝ้ารอที่จะเฉลิมฉลองอย่างมีความสุขในเทศกาลนี้  โดยถ่ายทอดผ่านชิ้นงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความสุข สนุกสนาน และทำให้รู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในเวทมนตร์แห่งความฝัน

สำหรับคอลเล็คชั่น “Jaspal X Megan Hess” (ยัสปาล เอ็กซ์ เมแกน เฮส) ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ เมแกน เฮส ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับแบรนด์แฟชั่นแนวหน้าของไทย โดยคอลเล็คชั่นพิเศษนี้เป็นการนำผลงานอาร์ตเวิร์คที่ Megan ได้ดีไซน์ขึ้นมาโดยเฉพาะจำนวน ลาย มาสกรีนลงบนเสื้อทีเชิ้ต T-Shirt

นอกจากนี้ยังมีคาแร็คเตอร์พิเศษต้อนรับปีหนูทองในปี 2563 อย่าง Claris the mouse (คลาริส เดอะเมาส์) จำนวน 4 ลาย รวมไปถึงแอคเซสซอรี่ สินค้าไลฟ์สไตล์ อาทิ ผ้าพันคอกระเป๋ากระเป๋าเครื่องสำอางหมอน และสินค้าเด็กที่ออกแบบให้คุณแม่และลูกได้ใส่คอลเล็คชั่นพิเศษนี้คู่กัน ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เก็บสะสมและเป็นของขวัญหรือเพื่อมอบให้คนที่คุณรักต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่อีก 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เล็งไว้ก่อนวางขาย! โอนิซึกะ ไทเกอร์ คอลเล็คชั่น SS20 สวยทุกชิ้น เด็ดทุกไอเท็ม

ใบแรกและใบเดียว! กระเป๋า Chanel ดัชเชสเคท ดียังไง ทำไมทรงใช้มาตลอด 3 ปี

รุ่นดังที่ควรมี! ส่องราคา กระเป๋า Celine ของไอดอลตัวแม่ ‘ยุนอา-เจสสิก้า’

ราคานี้เปย์ได้! ‘Skechers’ ปล่อย 2 คอลเล็คชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งเรียบง่ายและขี้เล่น

น่ารัก เรียบง่าย ‘มิว’ ควงคู่ ‘ไฮโซเซนต์’ ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ถ่ายพรีเวดดิ้ง

สวยผงาดดั่งนกอินทรี ‘แคทรีโอนา เกรย์’ ส่งต่อตำแหน่งบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2019

เดรสแดงสวยตรงปก! ชุดราตรี ฟ้าใส-ปวีณสุดา รอบ 5 คนสุดท้าย บนเวที MU 2019

สวยเฉียบ เรียบโก้! ส่องสไตล์ ฟ้าใส ปวีณสุดา รอบเก็บตัวที่อเมริกา

เปิดคลังแสง! กระเป๋าแบรนด์เนม ไคลีย์ เจนเนอร์ รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

เพราะอะไร ‘ดัชเชสเคท’ สวมเดรสสีดำ แต่ไม่ผิดกฎราชวงศ์อังกฤษ

ลิสต์เอาไว้! กระเป๋า Louis Vuitton 6 เฉดสีหวาน สวยละมุน ชวนเสียตังค์

เปิดโพย กระเป๋า Gucci 5 รุ่นดังน่าเปย์ ที่ควรมีอยู่ในคลังแสง

มีเกินร้อยชิ้น! ปาล์ม-จิตติมา เซเลบสาวผู้หลงรัก แบรนด์ SIRIVANNAVARI

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up