Puzzle Bag… กระเป๋าไอคอนิค นวัตกรรมแห่งการออกแบบใหม่จาก Loewe

จากแนวคิดที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงของแบรนด์โลเอเว่ที่ต้องการแสดงตัวตนใหม่อันโมเดิร์นของตัวแบรนด์ซึ่งมีอดีตมายาวนานโลเอเว่จึงส่งกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุด Puzzle Bag ที่โจนาธานแอนเดอร์สันดีไซน์ขึ้นมาด้วยตัวเองด้วยมุมมองที่ต้องการจะสะท้อนความเป็นตัวตนใหม่ของโลเอเว่และหลากหลายสิ่งที่หล่อหลอมให้แบรนด์มีเอกลักษณ์จนถึงทุกวันนี้มร.แอนเดอร์สันจึงสร้างสรรค์สิ่งสวยงาม ขณะเดียวกันก็แฝงความซับซ้อนน่าค้นหาเข้าไปด้วยโดยไม่ลืมหัวใจหลักที่ว่าต้องสามารถใช้งานได้จริง

ต้องบอกว่า พัซเซิลแบ็ค คือสิ่งสร้างสรรค์ที่ตอบทุกโจทย์ที่ มร.แอนเดอร์สันตั้งไว้ อย่างรูปทรงก็สะดุดตามาก เพราะเป็นทรงคล้ายลูกบาศก์แต่ในขณะเดียวกันก็นิ่มจนสามารถพับให้เป็นรูปร่างแบนได้ดูล้ำสมัยสุดๆ เมื่อผนวกเข้ากับเทคนิคการตัดเย็บที่โดนเด่นสำคัญคือทำจากหนังเกรดคุณภาพ โดยความนิ่มของหนังแสดงให้เห็นถึงการคัดสรรหนังอย่างพิถีพิถันตามแบบฉบับของโลเอเว่ ทั้งหมดนี้ทำให้กระเป๋าพัซเซิลใบนี้กลายเป็นตัวแทนของความล้ำสมัยในแบบของโลเอเว่ และเป็นไอคอนของแบรนด์ทันทีที่ถูกล้อนช์ออกมา

“ผมต้องการหาวิธีที่แตกต่างในการผลิตกระเป๋าโดยเน้นในเรื่องของรูปทรง ด้วยการนำชิ้นหนังมาตัดเย็บเข้าด้วยกันในแบบใหม่ทำให้สามารถพับจนแบนได้ในเวลาที่ไม่ได้ใช้แต่หากจะใช้เมื่อไรก็สามารถคลี่ให้กลับมาเป็นทรงเพื่อใช้งานได้จริง”

ข่าวดีคือกระเป๋าพัซเซิลไอคอนิคใหม่ของโลเอเว่ซึ่งมีสองไซส์หลากหลายสีและวัสดุทั้งหนังวัวและหนังกลับสีทองโอโร่พร้อมให้แฟนคนไทยได้เลือกสรรแล้ววันนี้ที่โลเอเว่บูติค

– ชั้น M สยามพารากอนโทร. 02-610-9825
– ชั้น M ดิเอ็มโพเรียมโทร. 02-664-9902

Praew Recommend

keyboard_arrow_up