กระเป๋า Chanel ดัชเชสเคท

ใบแรกและใบเดียว! กระเป๋า Chanel ดัชเชสเคท ดียังไง ทำไมทรงใช้มาหลายปี

กระเป๋า Chanel ดัชเชสเคท
กระเป๋า Chanel ดัชเชสเคท

รู้จัก กระเป๋า Chanel สีเบอร์กันดี ด้ามจับหรูหรา ซึ่งเป็นไอเท็มที่ ‘ดัชเชสเคท’ ใช้มาหลายปี และยังถือเป็นกระเป๋าใบเดียวจาก Chanel ที่มีอยู่ในกรุอีกด้วย

กระเป๋าแบรนด์เนม ที่ดัชเชสเคทหยิบออกมาใช้และถูกเก็บไว้อย่างดีก็มีอยู่ไม่น้อย แต่แบรนด์ดังที่สาวๆ ใฝ่ฝันอย่าง Chanel ดัชเชสกลับมีเพียงใบเดียวเท่านั้น นั่นคือ Chanel Burgundy Calfskin Boy Flap Bag with Enamel Handle ที่ทรงถือออกสื่อครั้งแรกในปี 2017 กับการเสด็จฯ เยือนประเทศฝรั่งเศสอย่างเป็นอย่างการ พร้อมด้วยเจ้าชายวิลเลียม ซึ่งหลายคนรู้ดีว่าฝรั่งเศสคือบ้านเกิดของชาเนล ทำให้การเยือนปารีสในครั้งนั้นคงไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ดัชเชสเคทเลือกแต่งกายด้วยไอเท็มจากชาเนล ไม่ว่าจะ เดรสผ้าทวีด เข็มขัด หรือกระเป๋า เพราะพระองค์มักทำการบ้านและเตรียมตัวอย่างดี เมื่อต้องเสด็จฯ เยือนประเทศต่างๆ

ใบแรกและใบเดียว! กระเป๋า Chanel ดัชเชสเคท ดียังไง ทำไมทรงใช้มาหลายปี

เจ้าชายวิลเลียมและดัชเชสเคทเสด็จฯ เยือนประเทศฝรั่งเศส ปี 2017
Chanel Burgundy Calfskin Boy Flap Bag with Enamel Handle

โดยกระเป๋า Chanel สี Burgundy รุ่น Calfskin Boy Flap Bag with Enamel Handle ที่ดัชเชสเคททรงถือครั้งแรกในปี 2017 ก็ถูกนำกลับมาใช้อีกครั้งในปี 2018 และในปี 2019 ซึ่งเป็นกระเป๋าจากคอลเล็คชั่น Fall-Winter 2016/2017 มาในราคา 4,664 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 142,000 บาท ทำจากหนังวัวอ่อน ดีไซน์ของกระเป๋าจะฉลุตรงด้ามจับสีทองและโลโก้ของชาเนลไว้อย่างประณีต หรูหรา ถือเป็นกระเป๋าอีกใบของชาเนลที่มีดีไซน์พิเศษ และยังเป็นรุ่นหายาก แรร์ไอเท็มสุดๆ เพราะหากใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของกระเป๋ารุ่นนี้ ต้องบอกว่าทั้งในช็อปและช่องทางออนไลน์ของชาเนล ไม่สามารถหาซื้อได้แล้ว เพราะขายหมดเกลี้ยง! ด้วยอิทธิพลด้านแฟชั่นของดัชเชสเคทที่ส่งผลต่อยอดขายนั่นเอง แม้ว่าตลอดหลายปีมานี้จะทรงใช้งานเพียงไม่กี่ครั้งก็ตาม

ดัชเชสเคททรงถือกระเป๋า Chanel ในปี 2018 ครั้งเสด็จฯ เยือนสวีเดน
ดัชเชสเคททรงถือกระเป๋า Chanel สีเบอร์กันดี ในปี 2019 ขณะเข้าเยี่ยมชมศูนย์ Angela Marmont
ภาพ Close up ของกระเป๋า Chanel Burgundy Calfskin Boy Flap Bag with Enamel Handle

ภาพและที่มา : katemiddletonstyle.org

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

จากเด็กฝึกงานสู่หัวเรือใหญ่! ทำไมต้องเป็น ‘เวอร์จินี วิอาร์ด’ รับช่วงต่อ Chanel

อยากได้แต่แม่ขัดใจ! พะเพื่อน-แม่อุ๊ สกุลไทย เผยแบรนด์เนมที่ซื้อแล้วเสียดายมาก

โตเป็นสาวแล้ว! แฟนๆ สังเกต ‘เลดี้ หลุยส์’ ทรงสวมเบลเซอร์ของเจ้าชายฟิลิป?

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up