เบจิต้า ปะทะ จอมมารบู

ศึกครั้งที่สาม! เบจิต้า ปะทะ จอมมารบู ผ่านคอลเล็คชั่นสนีกเกอร์ระดับตำนาน

เบจิต้า ปะทะ จอมมารบู
เบจิต้า ปะทะ จอมมารบู

ศึกครั้งที่สาม! เบจิต้า ปะทะ จอมมารบู คอลเล็คชั่นสนีกเกอร์ระดับตำนาน Adidas Originals by Dragon Ball Z พร้อมวางจำหน่าย 24 พฤศจิกายนนี้

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัวโปรเจ็กต์การร่วมมือกับ โทเอ แอนิเมชั่น และภาพยนตร์อนิเมะชื่อดังระดับโลกอย่างดราก้อนบอล แซด โดยดราก้อนบอล แซด นั้นถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์อนิเมะยอดฮิตระดับตำนาน และนับเป็นไอคอนแห่งวัฒนธรรมป๊อปร่วมสมัย มาตั้งแต่ปี 1989 ความร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นการดึงเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าฮีโร่และวายร้ายที่มีความโดดเด่น 3 คู่ มาสร้างสรรค์และออกแบบรองเท้าสนีกเกอร์

ตามลำดับเรื่องราวของดราก้อนบอล แซด และการร่วมมือในครั้งนี้ อาดิดาส ออริจินอลส์ ได้หยิบ 7 โมเดลสำคัญที่ผ่านการเลือกสรรให้ตรงกับคาแร็คเตอร์ของเหล่าตัวละครทั้ง 7 มาออกแบบ เริ่มจากคู่ต่อสู้ในตำนานอย่าง ซุนโงกุน (Son  Goku) และ ฟรีเซอร์ (Frieza) ที่มากับรองเท้ารุ่น ZX 500 RM และ Yung-1  ตามมาด้วยคู่ของ ซุนโกฮัง (Son  Gohan) และ เซล (Cell) ที่ปรากฏออกมาในรุ่น Deerupt และ Prophere

เบจิต้า ปะทะ จอมมารบู

เบจิต้า ปะทะ จอมมารบู

เบจิต้า ปะทะ จอมมารบู

สำหรับการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของเบจิต้า (Vegeta) และจอมมารบู (Majin Buu) ได้ถูกเผยโฉมผ่านรองเท้ารุ่น Ultra Tech และ Kamanda หลังจากการรวบรวมดราก้อนบอลทั้ง 7 ก็นับเป็นการปิดท้ายด้วยการปรากฏตัวของเทพเจ้ามังกร (Shenron the Dragon) ซึ่งถือเป็นการพลิกโฉมรองเท้ารุ่น EQT  Support  Mid  ADV  PK อีกด้วย โดยทั้งหมดที่กล่าวมานั้นจะปล่อยให้ทุกท่านจับจองเป็นเจ้าของเดือนละ 2 คู่ (1 ฮีโร่ และ 1 วายร้าย) ตั้งแต่เดือนกันยายนไปจนถึงเดือนธันวาคมนี้

พฤศจิกายนนี้ ถึงคราวศึกครั้งที่สามของคู่ปรับอย่างเบจิต้า (Vegeta) และจอมมารบู (Majin Buu) ซึ่งสำหรับเบจิต้ามาพร้อมกับโมเดล Ultra Tech ด้วยสีสันสุดโดดเด่น อย่างสีน้ำเงิน เหลือง และขาว และจอมมารบูในโมเดล Kamanda สีชมพูที่บ่งบอกเอกลักษณ์ของคาแร็คเตอร์จอมมารบู

รุ่นของเบจิต้า Ultra Tech

เบจิต้า ปะทะ จอมมารบู

เบจิต้า ปะทะ จอมมารบูเบจิต้า ปะทะ จอมมารบู

 

รุ่นของจอมมารบู Kamanda 

เบจิต้า ปะทะ จอมมารบู

เบจิต้า ปะทะ จอมมารบู

เบจิต้า ปะทะ จอมมารบู

adidas Originals by Dragon Ball Z วางจำหน่าย 24 พฤศจิกายน 2561 นี้ รุ่น Ultra Tech ราคา 6,500 บาท และรุ่น Kamanda ราคา 5,500 บาท

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 พร้อมปล่อยพลัง! อาดิดาส ผุดคอลเล็คชั่น Dragon Ball Z เขย่าวงการสนีกเกอร์

ฮีโร่หรือวายร้าย! ซุน โกฮัง VS เซล สนีกเกอร์คอลเล็คชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Adidas

เหล่าสาวกอาจไม่เคยเห็น! เผยโฉม สนีกเกอร์รุ่นแรก จากแบรนด์ดังที่ใครก็รู้จัก

ครั้งแรก! สนีกเกอร์ ASICSTIGER ผนึกกำลัง YMC ออกรองเท้ากลิ่นอายอังกฤษยุค 70s

 มีเงินก็หาซื้อยาก! สนีกเกอร์ ASIC ยุค90’s ปรับโฉมใหม่ มีขายที่ไทยไม่กี่คู่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up