เมแกน เฮส อาร์ติสต์ระดับโลก

รู้จัก ‘เมแกน เฮส’ อาร์ติสต์ระดับโลก ผู้อยู่เบื้องหลังงานกราฟิกดีไซน์แบรนด์หรู

เมแกน เฮส อาร์ติสต์ระดับโลก
เมแกน เฮส อาร์ติสต์ระดับโลก

มาทำความรู้จัก เมแกน เฮส อาร์ติสต์หญิงชื่อดังระดับโลก ผู้เชื่อมรันเวย์แฟชั่นโชว์สู่โลกแห่งกราฟิกดีไซน์

หากกล่าวถึงวงการกราฟิกดีไซน์และการออกแบบรูปภาพประกอบ หลายคนคงคิดว่าเป็นโลกของผู้ชาย เป็นสายงานที่ผู้ชายถนัดและมีอิทธิพล แต่มีศิลปินหญิงสุดสตรอง Megan Hess (เมแกน เฮส) ซึ่งผลงานของเธอเป็นที่ประจักษ์ แสดงพลังของผู้หญิงเก่งจนได้รับการยอมรับจากทั้งวงการกราฟิกดีไซน์ และอุตสาหกรรมด้านนิเทศศิลป์ จากความโดดเด่นในการออกแบบและสร้างสรรค์ “ผลงานอาร์ตเวิร์ค” (Art work) อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรียกได้ว่ามีซิกเนเจอร์ในชิ้นงานที่เห็นแล้วก็รู้ได้ทันทีว่าคือฝีมือของ Megan Hess เพราะจะมีลายเส้นประณีตงดงาม แสดงออกถึงความเป็นเฟมินีนอย่างชัดเจน

โดยเฉพาะคาแร็คเตอร์ผู้หญิงในชิ้นงานมักจะมีโพสเจอร์ (Posture) ที่สง่างามลงตัว ราวกับเป็นนางแบบที่มีชีวิต จิตวิญญาณภายในคาแร็คเตอร์ที่ Megan Hess สร้างสรรค์ขึ้นมาสามารถถ่ายทอดเรื่องราว อารมณ์และความรู้สึก สื่อสารเข้าถึงผู้ชมได้อย่างลึกซึ้ง ทำให้คนดังจากหลากหลายแวดวงต่างอยากร่วมงานกับเธอ จนเกิดเป็นผลงานสร้างชื่อระดับโลกมากมาย อาทิ หนังสือ Sex And The City  ขายดีเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งจัดอันดับโดยนิตยสาร New York Time , แมกกาชีน Vanity Fair เป็นต้น รวมถึงเธอยังเคยได้รับเกียรติให้วาดภาพสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของอเมริกา มิเชล โอบามา อีกด้วย

ด้วยเหตุนี้ทำให้ผลงานของเธอได้เริ่มเข้าสู่วงการแฟชั่น  เมื่อแบรนด์แฟชั่นระดับโลกต่างก็อยากจะร่วมงานกับ Megan Hess เพื่อสร้างสรรค์ภาพประกอบคอลเล็คชั่นแฟชั่นโชว์ และแคมเปญโฆษณา ทำให้ Megan Hess ได้พาความเริ่ดหรูอลังการของรันเวย์แฟชั่นมาผสมผสานกับงานกราฟิกดีไซน์ ถ่ายทอดออกมาเป็น “ผลงานอาร์ตเวิร์ค” (Art work)  ที่โดดเด่น วันนี้เลยจะพามาทำความรู้จัก Megan Hess (เมแกน เฮส) ศิลปินและกราฟิกดีไซเนอร์ชื่อดังของโลก ผ่านผลงานระดับมาสเตอร์พีซของเธอ แล้วจะเข้าใจว่าทำไมผลงานของเธอจึงกลายเป็นไอคอนในแคมเปญของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก

ผลงานภาพวาดประกอบร่วมกับแบรนด์ FENDI
ผลงานภาพวาดประกอบร่วมกับแบรนด์ Louis Vuitton
ผลงานภาพวาดประกอบร่วมกับแบรนด์ PRADA
ผลงานภาพวาดประกอบร่วมกับแบรนด์ Cartier
ผลงานภาพวาดประกอบร่วมกับแบรนด์ Christian Dior
ผลงานภาพวาดประกอบร่วมกับแบรนด์ Chopard
ผลงานภาพวาดประกอบร่วมกับแบรนด์ Chanel
ผลงานภาพวาดประกอบร่วมกับแบรนด์ Valentino
ผลงานภาพวาดประกอบร่วมกับแบรนด์ Versace

บอกแล้วว่าผลงานของเธอ ช่างสะกดสายตา ถ่ายทอดอินเนอร์ สะท้อนถึงความเป็นไฮแฟชั่นและตัวตนของแต่ละผลงานได้อย่างลงตัว และต้องบอกว่าถือเป็นเซอร์ไพร้ส์ที่สำคัญ!! เพราะเป็นครั้งแรกที่ Megan Hess (เมแกน เฮส) จะมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับแบรนด์สัญชาติไทย “ยัสปาล” (Jaspal) ซึ่งเป็นการร่วมคอลลาบอเรชั่น (Collaboration) กันเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับคอลเล็คชั่นพิเศษ “Jaspal X Megan Hess” โดยคอลเล็คชั่นพิเศษนี้จะนำ “ผลงานอาร์ตเวิร์ค” (Art work) ที่ Megan ได้ดีไซน์ขึ้นมาโดยเฉพาะจำนวน ลาย นำมาสกรีนลงบนเสื้อที-เชิร์ต T-Shirt

นอกจากนี้ยังยังมีคาแร็คเตอร์พิเศษต้อนรับปีหนูทอง Claris the mouse (คลาริส เดอะเมาส์) จำนวน ลาย ในปี 2563 ที่จะมาถึงนี้อีกด้วย และยังรวมไปถึงแอคเซสซอรี่ สินค้าไลฟ์สไตล์ อาทิ  ผ้าพันคอ, กระเป๋า, กระเป๋าเครื่องสำอาง, หมอน ฯลฯ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เก็บสะสม และเป็นของขวัญสุดชิค เพื่อมอบให้คนที่คุณรักต้อนรับเทศกาลคริสมาตร์และปีใหม่นี้!

เตรียมพบกับคอลเล็คชั่นพิเศษ “Jaspal X Megan Hess” ในวันที่ 11 ธันวาคม 2562 เฉพาะสาขาสยามพารากอน และพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป ที่ร้านยัสปาล (Jaspal) ทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์สโตร์ (Online Store) ที่ Jaspal.com


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สื่อนอกเผย แฟชั่นสองสะใภ้ราชวงศ์อังกฤษ ค่าใช้จ่ายสูงถึง 5 หมื่นปอนด์ต่อวัน!

เปิดคลังแสง! กระเป๋าแบรนด์เนม ไคลีย์ เจนเนอร์ รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

เพราะอะไร ‘ดัชเชสเคท’ สวมเดรสสีดำ แต่ไม่ผิดกฎราชวงศ์อังกฤษ

ลิสต์เอาไว้! กระเป๋า Louis Vuitton 6 เฉดสีหวาน สวยละมุน ชวนเสียตังค์

เปิดโพย กระเป๋า Gucci 5 รุ่นดังน่าเปย์ ที่ควรมีอยู่ในคลังแสง

มีเกินร้อยชิ้น! ปาล์ม-จิตติมา เซเลบสาวผู้หลงรัก แบรนด์ SIRIVANNAVARI

รู้หรือไม่? สุภาพสตรีในราชวงศ์อังกฤษ ห้ามสวมหมวกหลัง 6 โมงเย็น

ยกเลิกขนสัตว์จริง! ควีนเอลิซาเบธ ทรงมีรับสั่ง ต่อไปจะใช้ขนเทียมเท่านั้น

เพราะเหตุใด กระเป๋า Hermes ถึงเป็นที่ต้องการ แม้ราคาจะแพงหูฉี่

อยากได้แบรนด์นี้ ต้องซื้อรุ่นไหน! กระเป๋า Chanel 5 ตัวท็อปใช้ได้นาน คุ้มค่าเงิน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up