กระเป๋า Chanel รุ่นขายดี

อยากได้แบรนด์นี้ ต้องซื้อรุ่นไหน! กระเป๋า Chanel 5 ตัวท็อปใช้ได้นาน คุ้มค่าเงิน

กระเป๋า Chanel รุ่นขายดี
กระเป๋า Chanel รุ่นขายดี

เปิดลิสต์ กระเป๋า Chanel 5 รุ่นดังที่ขายดีตลอดกาล ทั้งยังสามารถใช้ได้ทุกยุค เป็น Timeless Bags ที่คุ้มค่ากับการเสียเงินแสน

เป็นสิ่งที่หลายคนรู้กันดีอยู่แล้วว่ากระเป๋าของ Chanel นั้นคุ้มค่ากับการลงทุนมากแค่ไหน เพราะกระเป๋าแต่ละรุ่นของแบรนด์ดัง มักจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ให้แวดวงแฟชั่นอยู่เสมอ ทั้งสไตล์ ดีไซน์ ฟังก์ชัน จุดเริ่มต้นของแต่ละใบล้วนเต็มไปด้วยความพิเศษและมีเรื่องราว จึงทำให้มีคุณค่าทางจิตใจ ที่สำคัญยังเป็นกระเป๋าที่อยู่เหนือกาลเวลา สามารถส่งต่อรุ่นสู่รุ่นได้ หากคุณเก็บมันไว้อย่างดี

นอกจากนี้ ราคากระเป๋าชาเนล ยังไม่หยุดนิ่ง เพราะราคาของกระเป๋าจะสูงขึ้นทุกปี อย่าง Chanel Classic flap รุ่นยอดฮิตตลอดกาล เพียงแค่ปีเดียวราคาหน้าเว็บไซต์ของ Chanel Classic เพิ่มขึ้นเกือบ 7 พันบาทเลยทีเดียว

อยากได้แบรนด์นี้ ต้องซื้อรุ่นไหน! กระเป๋า ชาเนลรุ่นน่าซื้อ 5 ตัวท็อปใช้ได้นาน คุ้มค่าเงิน

Chanel 2.55

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมกระเป๋าถือของ โคโค่ ชาเนล เป็นที่รู้จักกันดีในวงการแฟชั่น เพราะกระเป๋า Chanel 2.55 เป็นผลมาจากความต้องการของโคโค่ในการสร้างกระเป๋าคลาสสิกที่ง่ายต่อการพกพา เธอจึงลุกขึ้นมาคิดค้นกระเป๋าผู้หญิงลายควิลต์ที่อัดแน่นไปด้วยช่องใส่ของกว่า 7 ช่อง พร้อมสายสะพายไหล่ทำจากสายโซ่ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าสะพายของทหาร ทำให้กระเป๋าชาเนลใบแรกถือกำเนิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 1955 และมูลค่าของกระเป๋า Chanel 2.55 ได้เพิ่มมูลค่าถึง 70% ในปี 2017 อาจจะยากมากที่จะหา Chanel 2.55  มือสอง ณ ตอนนี้ เพราะการเก็บไว้ปล่อยในช่วงจังหวะดีๆ จะยิ่งคุ้มค่ากับต้นทุนและการรอคอยอย่างแน่นอน

Chanel 2.55

Chanel Classic Flap Bag

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ต้องการพกพากระเป๋าใบเล็กๆ สีสันฉูดฉาดอยู่ข้างกาย หรือเป็นสาวออฟฟิศที่กำลังมองหากระเป๋าดีๆ สักใบ เราขอบอกเลยว่ากระเป๋าอีกหนึ่งรุ่นที่จะตอบโจทย์ความคลาสสิกและความสนุกสนานได้ก็คือ Chanel Classic Flap Bag ที่มีการพัฒนาดีไซน์รูปลักษณ์ตลอดเวลา ไม่ว่าจะหนัง สีกระเป๋า หรือสีของฮาร์ดแวร์ก็มีให้เลือกหลากหลาย ทำให้กระเป๋าออกมาแล้วโดนตาต้องใจทุกครั้ง ถึงแม้จะเป็นรุ่นเดิมก็ตาม และการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ก็สามารถสร้างความตื่นเต้นให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ ในขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งความเป็นตัวตน สีคลาสสิกต่างๆ ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ก็ยังมีให้ได้เลือกสรรกัน ถือเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งใบที่ยุคไหนก็ไม่เอ้าท์ และราคาก็มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี

Chanel Classic Flap Bag

Chanel boy bag 

กระเป๋า Chanel boy อีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมที่ผสมผสานทั้งความเป็นชายและหญิงเข้าด้วยกัน ทำให้ได้กระเป๋าที่ดูทะมัดทะแมง แต่หรูหราลงตัว ซึ่งกระเป๋า Chanel boy ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรัก โคโค่ตั้งชื่อรุ่นตาม Arthur Capel คนรักของเธอ ที่มีชื่อเล่นว่า “Boy” ตัวกระเป๋าดีไซน์เรียบง่าย แต่มีความเก๋ไก๋ ฟังก์ชั่นต่างๆ ของกระเป๋าตอบโจทย์การใช้งานได้ดี บอกเลยว่า Chanel boy คือการลงทุนที่ยอดเยี่ยม เพราะมูลค่าจะเพิ่มขึ้นในปีต่อๆ ไป

Chanel boy bag 

CHANEL’s GABRIELLE Bag

กระเป๋ารุ่นนี้ตั้งชื่อตามผู้ก่อตั้งคือ Gabrielle Chanel และได้เปิดตัวครั้งแรกในฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2017 ซึ่งจุดเด่นของ Chanel Gabrielle คือความสวยงามของกระเป๋าสะพายสายหนังประดับโซ่โลหะ หนังลายควิลต์ ทรงกระเป๋าสะท้อนถึงความขบถและแตกต่างของกาเบรียล ชาเนล ความเจ๋งคือสามารถปรับเปลี่ยนการสะพายได้หลายรูปแบบ ทำให้สามารถใช้งานได้ง่ายและหลากหลาย ตัวกระเป๋าเองยังมีความยืดหยุ่นสูง เมื่อประกอบเข้ากับตัวฐานกระเป๋าที่แข็งแรงและการจุของได้ไม่ธรรมดาแล้ว กระเป๋ากาเบรียลจึงกลายเป็นใบเด่นที่ไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นที่ชื่นชอบ แต่ผู้ชายก็ยังใช้ได้สะพายคล่องเหมือนกัน

CHANEL’s GABRIELLE Bag

Chanel Grand Shopping Tote

หากคุณเป็นคนที่รักกระเป๋าโท้ท แต่ก็ยังที่ชื่นชอบความหรูหรา บอกเลยว่า Chanel Grand Shopping Tote คือตัวเลือกที่เหมาะสม เพราะกระเป๋ามีขนาดใหญ่ สามารถใส่ข้าวของต่างๆ ได้เยอะตามต้องการ แต่น่าเสียดายและน่าแปลกใจมากที่กระเป๋ารุ่นนี้ถูกยกเลิกการผลิตไปแล้ว แม้จะเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากก็ตาม จึงทำให้ Chanel Grand Shopping Tote กลายเป็นแรร์ไอเท็มในตลาดกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง สำหรับใครที่กำลังตามหากระเป๋าโท้ทรุ่นนี้ของชาเนลก็อาจจะยากสักหน่อย แต่ถ้าได้มาครอบครองแล้วรับรองว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน

Chanel Grand Shopping Tote

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เพราะเหตุใด กระเป๋า Hermes ถึงเป็นที่ต้องการ แม้ราคาจะแพงหูฉี่

ยกเลิกขนสัตว์จริง! ควีนเอลิซาเบธ ทรงมีรับสั่ง ต่อไปจะใช้ขนเทียมเท่านั้น

ขายหมดเกลี้ยง! กระเป๋า Chanel ใบเก่งของ ‘ดัชเชสเคท’ ที่ทรงถือมาตลอด 3 ปี

เหตุใดหลังจากเสกสมรส​ ดัชเชสเมแกน​ ไม่ได้รับอนุญาตให้ยืมเทียร่าอีก

แฟชั่นหลักร้อยของ ลิซ่า BLACKPINK สวยเซ็กซี่รับลมทะเลภูเก็ต

#แม่ว่าแม่ได้ ชมพู่-อารยา 3 ลุคเซ็กซี่แหวกอก ร่วมงานอีเว้นท์ระดับไฮเอนด์

ซูมเครื่องประดับหรูของ ลิซ่า Blackpink ในงานอีเว้นท์ แต่ละชิ้นราคาโหดมาก

จ่ายรอบเดียวได้ 3 ใบ! กระเป๋า Louis Vuitton รุ่นฮิตที่ตอนนี้หาซื้อยากมาก

5 เคล็ดลับ ที่จะทำให้คุณเลือกซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนม ใบแรกง่ายขึ้น

เปิดคลัง กระเป๋าแบรนด์เนม ‘ดัชเชสเมแกน’ พร้อมเจาะราคาทุกใบ

ก่อนซื้อต้องรู้! กระเป๋า Chanel Gabrielle ไอเท็มหลักแสน ที่คนดังชื่นชอบ

เสียตังค์ได้ แต่อย่าเสียรู้! 7 จุดสังเกต กระเป๋าแบรนด์เนม แท้หรือปลอม

ถอดรหัสตัวย่อของ กระเป๋า Louis Vuitton อักษรในแต่ละไซส์ มีความหมายยังไง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up