แฟชั่นคนละขั้ว! ซูมอินไอเท็มลุค ‘Luxury + High Street’ ตามเจนนี่ BLACKPINK

Alternative Textaccount_circle

สมศักดิ์ศรี Global Brand Ambassador จริงๆ กับ ‘เจนนี่ BLACKPINK‘ ไม่ว่าได้รับตำแหน่งจากแบรนด์ไหนมาก็พรีเซนต์เกินค่าตัว ล่าสุด Mix & Match ลุคระหว่าง CHANEL และ Calvin Klein!

เจนนี่ BLACKPINK แรงต่อใจเราอีกแล้ว มองเผินๆ อาจดูเหมือนลุคธรรมดาที่มีพลังความทำลายล้างสูง แต่ทั้งนี้ยังแฝงไปด้วยเซนส์การแต่งตัวในฉบับตัวแม่ที่สามารถแมทช์ไอเท็มจาก Luxury Brand อย่าง CHANEL และ High Street Brand อย่าง Calvin Klein ที่เธอเป็น Global Brand Ambassador ได้อย่างลงตัว

โดยลุคนี้เกิดขึ้นขณะที่เธอใช้เวลาพักผ่อนอยู่ที่ปารีส เลยอยากได้ลุคสบายๆ ต้องการความคล่องตัว เหมาะต่อการไปเที่ยวเล่น

เธอจึงเลือกแมทช์คาร์ดิแกนสีครีมจาก Calvin Klein ราคา 4,300 บาท เข้ากับกางเกงยีนส์ทรงตรงจาก CHANEL ในราคา 84,000 บาท พร้อมเติมเต็มลุคด้วยไอเท็มเสริมต่างๆ อย่างหมวกคล้ายขนแกะสีครีม จาก AWESOME NEED ราคา 1,840 บาท แว่นตาแดดทรงเก๋ที่มีชื่อรุ่นว่า Shield Sunglass ราคาประมาณ 19,000 บาท กระเป๋ายีนส์ไซส์มินิอย่าง Clutch with Chain ในราคา 112,000 บาท และรองเท้าผ้าใบสีขาวที่มีตัวอักษร 6 ตัวปั๊มนูนด้านหลังที่เขียนว่า CHANEL มีราคา 33,000 บาท ไอเท็มสุดท้ายที่ภูมิใจนำเสนอคือผ้าพันคอสีขาว น้ำเงิน แดง ผืนนี้ที่ช่วยมาเติมสีสันให้กับลุคได้เป็นอย่างดี สนนราคาอยู่ที่ 14,000 บาท แน่นอนว่าไม่ว่าจะแว่น กระเป๋า หรือผ้าพันคอก็ส่งตรงมาจากแบรนด์หรูที่มีเธอเป็นหน้าตาอยู่นั่นเอง

ถึงแม้จะคนละขั้วแต่ถ้าหากเลือกไอเท็มให้ดีก็สามารถผสมผสานลุคที่กลมกลืนได้เหมือนแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่าง ‘เจนนี่คิม’


ภาพ: Instagram @jennierubyjane

ข้อมูล: Instagram @jendeukestyle

Praew Recommend

keyboard_arrow_up