BURBERRY SS 2020

สวยหรูฉบับผู้ดีอังกฤษ BURBERRY SS 2020 มาพร้อมไอเท็มเวอร์ชั่นใหม่เพียบ!

BURBERRY SS 2020
BURBERRY SS 2020

ริคคาร์โด ทิชชี่ (Riccardo Tisci) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ (Chief Creative Officer) กล่าวถึง BURBERRY SPRING/SUMMER 2020 ว่า “ผมเริ่มต้นออกแบบผลงงานในคอลเล็คชั่นนี้โดยนึกถึงวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของ Burberry และไอเดียการรังสรรค์ชุดยูนิฟอร์ม ผมต้องการสนุกกับแนวคิดแบบสุดขั้วระหว่างความคลาสสิกและความเป็นแฟชั่น ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมมุ่งเน้นในการทำงานที่นี่ เริ่มตั้งแต่เทรนช์โค้ทสุดเก๋ เดรสผ้าเจอร์ซี่อันพลิ้วไหวที่หรูหรา เทเลอร์อันคมกริบ กางเกงผ้าเดนิมฟอกที่สวมใส่สบาย เดรสค็อกเทลประดับคริสตัล และดาวน์แจ็คเก็ต ควบคู่กับกระเป๋าเวอร์ชั่นใหม่และรองเท้าที่ผมได้นำเสนอเอาไว้ตั้งแต่เข้ามาร่วมงานกับเฮาส์แห่งนี้”

THE COLLECTION

ผลงานในคอลเล็คชั่น Pre- Spring/Summer 2020 คือการเชื่อมโยงแนวความคิดเกี่ยวกับความเป็นบุรุษและสตรีของ Burberry เอาไว้ด้วยกัน จากรูปแบบที่ดูสวมใส่สบาย (Relaxed) สู่รายละเอียดแสนประณีต (Refined) ความคลาสสิกและความชัดเจนอันโด่ดเด่น Riccardo Tisci อ้างอิงถึงผลงานในอดีตในคลังเก็บข้อมูลของ Burberry ทั้งลายพิมพ์เก่าและแจ็คเก็ตแบบดั้งเดิมในขณะเดียวกันก็สร้างนิยามใหม่ให้กับแฟชั่นเฮาส์หลังนี้รวมถึงให้ความสำคัญกับสีเบจ, แอนนิมอลพริ้นท์ โครงสร้างของชุดเทเลอร์ที่ชัดเจน คอร์เซ็ท ลายโมโนแกรม Thomas Burberry และโลโก้ที่กลายมาเป็นองค์ประกอบของเครื่องประดับ จิวเวลรี่ เข็มขัด หัวเข็มขัดของรองเท้า และกระเป๋า

สำหรับสุภาพสตรี เทรนช์โค้ทติดกับไบเกอร์แจ็คเก็ตที่สามารถถอดแยกได้, โค้ทขนสัตว์เทียมที่มีรายละเอียดตกแต่งเป็นเสื้อกั๊กหนัง, แจ็คเก็ตนักบินปกเชียร์ริ่งที่สามารถถอดเสื้อด้านในออกได้, เสื้อพาร์กาไนล่อนลายเสือดาวและลายงูไพธอน, เสื้อแจ็คเก็ตพัฟเฟอร์ลายกวาง, เทรนช์โค้ทสีขาวลายกราฟิติเข้าคู่กับเสื้อกันฝนพลาสติกและบอดี้สูท เลกกิ้งและเสื้อเคปพัฟเฟอร์, คอร์เช็ตขึ้นโครงจับคู่กับกางเกงเอวสองชั้น หรือกางเกงปั่นจักยานตกแต่งพู่คริสตัล, เดรสผ้าเจอร์ซี่พิมพ์ลายปลาหมึกยักษ์, เดรสหนังแขนกุดจับคู่กับผ้ากันเปื้อนตกแต่งด้วยตาไก่โลหะ, เดรสโซ่ถักมือตัวสั้น, สลิปเดรสผ้าไหมซาตินตกแต่งผ้าลูกไม้ทอลายโมโนแกรม, เดรสผ้าตาข่ายตกแต่งชายพู่คริสตัล, แจ็คเก็ตเดนิมฝอกสี, เสื้อเชิ้ตและกางเกงเดนิมขากระบอกตกแต่งกระดุมหินลาพิสลาซูลีพร้อมกระเป๋าแบบรีคอนสตรัคจับคู่กับผ้าพันคอแคชเมียร์แจ็คการ์ดทอลายโลโก้ TB

สำหรับผู้หญิง เทรนช์โค้ท, โค้ทตัวยาวสีน้ำผึ้งซับในพิมพ์ลายเสือดาว, เสื้อคลุมบุนวมผ้าไหมผสมพร้อมปกคอกะลาสีสองชั้น,เสื้อเคปผ้าแคชเมียร์และพอนโชผ้าวูลสองหน้า, แจ็คเก็ตเทเลอร์และเสื้อกั๊ก, กระโปรงพลีททรงดินสอและทรงเอ, เสื้อผ้าไหมผูกโบว์ที่คอ, กางเกงขายาวเอวสูงจับจีบหน้า, กางเกงผ้าวูลลายพินสไตรป์พร้อมกระโปรงป้าย เสื้อเชิ้ตและกระโปรงตกแต่งผ้าลูกไม้ถักมือช็องติยี (Chantilly), เชิ้ตเดรสพิมพ์ลายเสือดาวพร้อมเสื้อคลุมไหมพิมพ์ลายให้ผิวสัมผัสคล้ายหนังงูไพธอน, เสื้อเชิ้ตไหมทวิลล์และเน็คไทพิมพ์ลายปลาหมึกยักษ์ จับคู่กับกระโปรงพลีทลายเสือดาว บอดี้สูทคอวีผ้าเจอร์ซีตกแต่งโซ่สวมคู่กับกางเกงขากว้าง และเทรนช์โค้ทผ้าเจอร์ซีตกแต่งสายรูด

กระเป๋ารุ่น TB Bag ถูกพัฒนาทั้งในด้านของขนาด สีสัน และวัสดุ อาทิหนังคัลเลอร์บล็อกสีสันสดใส การเย็บบุแบบลวดลายตาราง ลายพิมพ์กวาง ผ้าทวีด และกำมะหยี่สำหรับงานกลางคืน กระเป๋ารุ่น  Title Bag มาพร้อมหูจับคู่แบบใหม่ และโทนสีใหม่ ลายพิมพ์เสือดาว และลายทางสีสดใส กระเป๋ารุ่น Lola Bag ที่เปิดตัวครั้งแรกบนรันเวย์ Autumn/Winter 2019 มาในขนาดใหม่ไซส์มินิ และได้รับการพัฒนาให้มีรูปแบบและโทนสีที่หลากหลาย รายละเอียดที่น่าสนใจ อาทิ การปักเลื่อมสีดำ พู่คริสตัล หมุด และการตัดต่อลายตาราง

ส่วนลวดลายโมโนแกรม TB และ Horseferry ยังคงปรากฏให้เห็นอีกครั้งในคอลเล็คชั่นนี้ แต่มีการเพิ่มความน่าสนใจด้วยลวดลายของสัตว์ใต้ท้องทะเลอย่างลายปลาหมึกยักษ์ที่ปรากฏบนแจ็คเก็ต เสื้อเบราส์ และผ้าพันคอ ลายแอนนิมอลปริ้นท์อย่างเสือดาว ดัลเมเชี่ยน การกลับมาอีกครั้งของลายพิมพ์กวาง ลายงูไพธอน (Python) และการจับคู่ลายที่ต่างกันทำให้เกิดความสดใหม่ รวมทั้งลายทางเรขาคณิตที่ตอกย้ำความโดดเด่นบนแจ๊คเก็ต

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดโพย กระเป๋า Gucci 5 รุ่นดังน่าเปย์ ที่ควรมีอยู่ในคลังแสง

มีเกินร้อยชิ้น! ปาล์ม-จิตติมา เซเลบสาวผู้หลงรัก แบรนด์ SIRIVANNAVARI

10 ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น ปี 2019 ดัชเชสเมแกนที่ 1 , ลิซ่า แซงไคลีย์ เจนเนอร์

เพราะอะไร ‘ดัชเชสเคท’ สวมเดรสสีดำ แต่ไม่ผิดกฎราชวงศ์อังกฤษ

แฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ท่านผู้หญิงสิริกิติยา เจนเซน” สง่างามในลุคเวิร์คกิ้งวูแมน

สวยพร้อมชิงมง! ฟ้าใส ปวีณสุดา MUT 2019 ยิ่งใกล้วันประกวด ยิ่งออร่าจับ

รู้หรือไม่? สุภาพสตรีในราชวงศ์อังกฤษ ห้ามสวมหมวกหลัง 6 โมงเย็น

ยกเลิกขนสัตว์จริง! ควีนเอลิซาเบธ ทรงมีรับสั่ง ต่อไปจะใช้ขนเทียมเท่านั้น

เพราะเหตุใด กระเป๋า Hermes ถึงเป็นที่ต้องการ แม้ราคาจะแพงหูฉี่

อยากได้แบรนด์นี้ ต้องซื้อรุ่นไหน! กระเป๋า Chanel 5 ตัวท็อปใช้ได้นาน คุ้มค่าเงิน

ไฮโซเซนต์พร้อมเปย์! ตามใจ มิว-นิษฐา เลือกชุดแต่งงานแบรนด์ดังจากนิวยอร์ก

ขายหมดเกลี้ยง! กระเป๋า Chanel ใบเก่งของ ‘ดัชเชสเคท’ ที่ทรงถือมาตลอด 3 ปี

เหตุใดหลังจากเสกสมรส​ ดัชเชสเมแกน​ ไม่ได้รับอนุญาตให้ยืมเทียร่าอีก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up