ไอเท็มนี้ต้องล่า! Loafer Shoes 5 แบรนด์ไฮเอนด์ เรียบหรูเอาอยู่ทุกลุค

Alternative Textaccount_circle

ถ้าจะให้เลือกรองเท้าที่สาว ๆ ไม่ว่าจะสายหวาน สายเซ็กซี่ หรือสายลุยควรมีติดตู้ที่บ้านไว้สักคู่ ก็คงจะเป็นรองเท้าทรง ‘Loafer’ สีดำ เพราะนอกจากจะหยิบมาสวมใส่สบาย ใส่ได้ทุกลุค ทุกโอกาสแล้ว ยังเป็นทรงที่ยอดฮิตตลอดกาลตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน สังเกตได้จากแบรนด์ต่าง ๆ ที่พากันผลิตรองเท้าทรงนี้ออกมาอย่างมากมาย โดยอาจจะปรับเปลี่ยนดีเทลเล็ก ๆ ของรองเท้าเพื่อความแตกต่าง หรือสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์นั่นเอง

Praew Survay เห็นแบบนี้เลยอยากรวบรวมรองเท้าทรง ‘Loafer’ จาก 5 แบรนด์ดังระดับโลกมาให้ทุกคนได้ดูกันว่า แต่ละแบรนด์จะดีไซน์รองเท้าทรงนี้ออกมาเป็นยังไง

สำหรับแบรนด์แรก Christian Dior มากับรองเท้าทรง Loafer เพิ่มส้นเล็กน้อยแต่สุดแสนจะเรียบง่าย โดยความพิเศษของรองเท้ารุ่นนี้อยู่ที่การผสมผสานระหว่างหนังแก้ว กับหนังด้านถือเป็นอีกหนึ่งกิมมิกที่น่าสนใจ พร้อมทั้งประดับด้วยอะไหล่สกรีนคำว่า ‘CHRISTIAN DIOR’ เพิ่มความแพงให้กับรองเท้า

1
2
Dior Code Loafer: Black Brushed Calfskin ราคา 44,000 บาท

Gucci ก็ส่งรองเท้าส่ง Loafers มาท้าชนเช่นกัน โดยเพิ่มดีไซน์ของส้นรองเท้าให้มีความหนาและสูงมากขึ้น ช่วยให้คนสวมใส่มีขาเรียวยาว ก่อนติดอะไหล่สีทองเพิ่มความหรูหราให้กับรองเท้า บอกเลยว่าถ้าเอาไปแมทช์คู่กับถุงเท้าข้อยาวแบบนี้จะทำให้ได้ลุคที่ดูน่ารักสุด ๆ ไปเลย

4
3
Gucci – Women’s loafer with Horsebit ราคา 36,500 บาท

เอาใจสายเท่กันบ้างกับแบรนด์ Celine รองเท้าทรง Loafer เพิ่มส้นเพียงเล็กน้อย แต่โดดเด่นด้วยพู่บนรองเท้าและอะไหล่สีทองสัญลักษณ์แบรนด์ที่ใครเห็นก็รู้ทันทีว่าเป็นของอะไร

5
6
  • MIU MIU – Leather penny loafers

สำหรับคู่นี้บอกเลยว่าสายลูกคุณหนูห้ามพลาด กับ Leather penny loafers รองเท้าหนังสีดำแวบวับกับทรงยอดฮิต เพิ่มความหนาของส้นรองเท้าเป็นพิเศษ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากยูนิฟอร์มของนักเรียนตั้งแต่ยุค 50s และเพิ่มลูกเล่นเล็ก ๆ เป็นอะไหล่ที่ทองบนรองเท้า

7
8
MIU MIU – Leather penny loafers

VALENTINO มาในรองเท้าทรง Loafer ที่เหมาะแก่การสวมใส่ไปทำงาน ด้วยส้นที่ไม่สูงจนเกินไปทำให้เดินสบาย และยังดูสุภาพอีกด้วย แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นดีไซน์ก็ไม่น่าเบื่อจนเกินไป เมื่อเพิ่มหมุดสีทองไว้บนรองเท้าและส้นเท้าเป็นดีเทลเล็ก ๆ ให้รองเท้าดูพิเศษมากขึ้น

9
10
VALENTINO – ROMAN STUD BRUSHED CALFSKIN LOAFER 30MM
ราคาประมาณ 39,800 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up