Samsonite ECO Collection

Samsonite ผุดคอลเล็คชั่นรักษ์โลก รังสรรค์กระเป๋าจากการรีไซเคิลขวดพลาสติก

Samsonite ECO Collection
Samsonite ECO Collection

Samsonite (แซมโซไนท์) แบรนด์กระเป๋าเดินทางชั้นนำระดับโลก ผู้รังสรรค์นวัตกรรมกระเป๋าเดินทางมากว่า 100 ปี ได้ดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์ และมีคุณธรรมเสมอมา Samsonite มุ่งมั่นในการรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ด้วยความยั่งยืนเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีให้กับสังคม เพื่อพัฒนาความยั่งยืนและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ล่าสุดทางแบรนด์ได้เปิดตัว Eco Collection เป็นครั้งแรกในเอเชีย

ขยะพลาสติกเป็นปัญหาใหญ่ระดับโลกที่เราไม่สามารถมองข้ามได้ และเพื่อสร้างความตระหนักเกี่ยวกับปัญหานี้ Samsonite ได้รังสรรค์วัสดุที่ยั่งยืนและเหมาะสมกับการผลิตสินค้าเพื่อการเดินทางและไลฟ์สไตล์ที่เรียกว่า Recyclex™ ซึ่งเป็นผ้าที่ทำมาจากขวดพลาสติกพีอีทีใช้แล้ว 100%  Recyclex™ มีความทนทานไม่ต่างจากโพลีเอสเตอร์ที่ทำจากวัสดุใหม่ แต่เป็นการช่วยลดขยะพลาสติกไปในตัว พร้อมเผยโฉมผลิตภัณฑ์กลุ่มแรกภายใต้ Eco Collection ได้แก่รุ่น SPARK SNG ECO, OCTO ECO และ MARCUS ECO ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้เกิดขึ้นจากการรีไซเคิลขวดพลาสติก (ขนาด 500 มิลลิลิตร) กว่า 4 แสนขวดทั่วเอเชีย ผ่านการรีไซเคิลมาพัฒนาเป็นผ้าที่มีความทนทาน ได้มาตรฐานทั้งในเรื่องของนวัตกรรม ประสิทธิภาพ และความยั่งยืน ผู้บริโภคสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการรักษาสิ่งแวดล้อมได้โดยการใช้ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์และสินค้าเพื่อการเดินทางที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล

Samsonite ECO Collection

SPARK SNG ECO : ต่อยอดจากกระเป๋ารุ่นยอดนิยม SPARK SNG จาก Samsonite กระเป๋ารักษ์โลกรุ่นนี้ผลิตจากผ้า Recyclex™ ทั้งหมด และมีการใช้ไม้คอร์กจากธรรมชาติเพื่อทดแทนการใช้โพลียูริเทน ทั้งในส่วนของด้ามจับ โลโก้ ป้ายห้อยกระเป๋าและวัสดุปกป้องกระเป๋า ทำให้กระเป๋า SPARK SNG ECO นั้นมีความแข็งแกร่ง สวยงาม ทันสมัย โดนใจนักเดินทาง โดยมีราคาเริ่มต้น 8,500 – 12,500 บาท

OCTO ECO : ผ้าบุด้านในของกระเป๋าใบนี้ผลิตจากผ้า Recyclex™ ส่วนด้านนอกนั้นผลิตจากโพลีโพรพิลีนที่ผ่านการรีไซเคิล มีทั้งกระเป๋าสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันและสำหรับการเดินทางมากมายหลายสไตล์มาพร้อมกับล็อคที่ได้มาตรฐาน TSA และรูปทรงแปดเหลี่ยมพร้อมขอบโค้งมน เพิ่มความแข็งแกร่งและพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้น แต่ยังคงความน้ำหนักเบาและทนทาน สวยงามและทันสมัยตามแบบฉบับของ Samsonite ราคาเริ่มต้น 10,900 – 14,900 บาท

MARCUS ECO : กระเป๋าสะพายหลังหลากดีไซน์ สไตล์โดดเด่นพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานด้านนอกและผ้าบุด้านในของ MARCUS ECO นั้นทำมาจากผ้า Recyclex™ ส่วนวัสดุด้านในนั้นออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การจัดระเบียบของภายใน มีช่องใส่แล็ปท็อปแบบปรับได้เพื่อป้องกันสิ่งของด้านใน ช่องใส่ของของกระเป๋า  MARCUS ECO นั้นใช้ซิป  YKK® เพื่อมอบความปลอดภัยมากขึ้น MARCUS ECO เป็นคอลเล็คชั่นพิเศษที่ผสมผสานทั้งสไตล์การใช้งาน ความปลอดภัยและความยั่งยืน มาในราคา 5,900 บาท

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ซีทรูหวานหยด! เจ้าหญิงเคท แต่งชุดสีฟ้า เข้าชมการแข่งขันขี่ม้า Royal Ascot

รู้ไว้ได้ใช้แน่ วิธีดูแลกระเป๋าแบรนด์เนม ให้สวยทนทานทุกฤดูกาล

เตรียมควักตังค์จ่าย! ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ เสื้อยืดลาย BT21

แฟชั่นไอคอนแห่งยุโรป ควีนเลตีเซีย เจ้าหญิงเคท แต่งลุคเรียบหรูสไตล์ผู้ดีอังกฤษ

ชี้เป้า Louis Vuitton Cannes Bag กระเป๋าใบโปรดที่ เนย-โชติกา กำลังเลิฟ

133 คู่ในไทย! ONITSUKA TIGER x GIVENCHY ปล่อยสนีกเกอร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น

แค่สนุกไปกับโชว์! แพนเค้ก-เขมนิจ เคลียร์ข่าวไม่ได้แย่งซีน แมท-ภีรนีย์ กลางรันเวย์

สวยไม่สร่าง! คุณแม่ยังสาว ‘หลินซินหยู’ จื่อเวย จากองค์หญิงกำมะลอ

ผ่านไป 3 ปีแทบไม่ต่าง เจ้าหญิงเคท งามสง่าในเดรสตัวเดิม คุ้มค่าเงินหลายหมื่น

น่ารักยกแก๊ง KARL DOTS ไอเท็มลายจุดสุดคลาสสิก ตัวช่วยแมทช์ลุคไม่ให้น่าเบื่อ

สวยสง่าอำลาตำแหน่ง แคทรีโอนา เกรย์ ในเดรสราชินีแห่งกล้วยไม้ฟิลิปปินส์

เปิดช็อปพร้อมดีไซน์ใหม่ PAVA กระเป๋าผ้าไหมไทยของ แหวนแหวน-ปวริศา

สื่อนอกเผยค่าใช้จ่ายกว่า 5 ล้านบาท แฟชั่นสไตล์ผู้ดี ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ เยือนอังกฤษ

งดงามคนละสไตล์ สองดัชเชสกับชุดแบรนด์โปรด ในงาน Trooping the Colour

ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกต ควีนเอลิซาเบธสวมเทียร่าทับทิมพม่า เหยียดโดนัลด์ ทรัมป์?

ยกหูคุยกับ ฌอน โพเอม ส่วนตัวไม่รู้จัก ช่อ-พรรณิการ์ ยืนยันชุดขาวดำไว้ทุกข์ได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up