PAVA กระเป๋าผ้าไหมไทยของ แหวนแหวน-ปวริศา

เปิดช็อปพร้อมดีไซน์ใหม่ PAVA กระเป๋าผ้าไหมไทยของ แหวนแหวน-ปวริศา

PAVA กระเป๋าผ้าไหมไทยของ แหวนแหวน-ปวริศา
PAVA กระเป๋าผ้าไหมไทยของ แหวนแหวน-ปวริศา

สาวแฟชั่นห้ามพลาด PAVA กระเป๋าผ้าไหมไทยของ แหวนแหวน-ปวริศา มีบูติกแห่งแรกในไทยแล้ว พร้อมเปิดตัวกระเป๋าดีไซน์ใหม่ที่เห็นแล้วต้องอยากสอย

PAVA แบรนด์กระเป๋าผ้าไหมไทย ดีไซน์สุดชิคสำหรับคนรุ่นใหม่ ภายใต้การออกแบบของ Founder และ Creative Director แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ ฉลองการเปิดตัวบูติกแห่งแรกในประเทศไทยที่ผสมผสานความงามอันเป็นอัตลักษณ์อย่างไทยและศิลปะร่วมสมัยได้อย่างลงตัว

เฉกเช่นเดียวกับกระเป๋าทุกใบของพาวา ที่ผสมผสานผ้าไหมมัดหมี่ทอมือที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์จากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ร่วมกับหนังชั้นเยี่ยมจากอิตาลีและการตัดเย็บอย่างปราณีตวางผ้าใบต่อใบโดยช่างฝีมือไทยที่มีความเชี่ยวชาญ กระเป๋าของพาวาทุกใบจึงเป็นกระเป๋า Limited Edition และเป็น Statement Piece ที่บ่งบอกถึงตัวตนและรสนิยมของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

 PAVA กระเป๋าผ้าไหมไทยของ แหวนแหวน-ปวริศา

แหวนแหวน ได้กล่าวว่า “ความตั้งใจของแหวนในการก่อตั้งแบรนด์ คือการสนับสนุนให้ผ้าไหมไทยได้มาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ และผลักดันงานหัตถศิลป์อันงดงามและประณีตของไทยไปสู่สายตาชาวโลก นอกจากนี้ยังเป็นการสนับสนุนอาชีพของกลุ่มช่างทอผ้าไทยที่นับวันยิ่งน้อยลงเรื่อยๆ ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง แบรนด์ของเราจึงเน้นที่การใช้ผ้าไหมทอมือทั้งหมด”

ซึ่งภายในงานมีการจัดแฟชั่นโชว์ร่วมกับไทยดีไซเนอร์ จาก 5 แบรนด์ดัง อย่าง คุณลินดา เจริญลาภ, คุณโต พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล, คุณ เจนิส พีชนา เอกชัย, คุณแพง–ขวัญข้าว, และ คุณฌาน ชานนท์ เพื่อตอกย้ำแนวคิดที่ว่าผ้าไทยสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Urban Majestic”

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวกระเป๋ารุ่นพิเศษ Exclusive for Paragon คือรุ่นที่แบรนด์ PAVA ตั้งใจทำมาเพื่อเปิดตัวพร้อมกับบูติกแห่งแรกของแบรนด์ โดยเลือกดีไซน์ที่กระทัดรัด เหมาะกับคนรุ่นใหม่ เพราะเราต้องการเจาะตลาดที่เด็กลง อยากให้ผ้าไหมไทยสามารถใช้ได้กับคนทุกวัย ดีไซน์ของกระเป๋าได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมอนอิงสามเหลี่ยมของไทยที่เคยมีอยู่ทุกบ้านในสมัยก่อน เราพยายามที่จะนำมรดกไทยชิ้นต่างๆ มามิกซ์แอนด์แมทช์ให้มีความเป็นแฟชั่นและเข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น รวมทั้งชาวต่างชาติที่มาเดินช้อปปิ้งที่พารากอนก็จะได้ช้อปกระเป๋าเก๋ๆ ที่นอกจากจะทำจากผ้าไหมไทยแล้ว ยังได้แรงบันดาลใจมาจากของไทยๆ ซึ่งมีเอกลักษณ์และน่าจะเป็นที่สนใจของชาวต่างชาติที่มาเที่ยวเมืองไทย

โดยกระเป๋า PAVA รุ่น Exclusive for Paragon นั้นมีทั้งหมด 5 สี คือ สีม่วง, สีน้ำตาล, สีส้ม, สีดำ, และสีชมพู เราเลือกสีที่ใช้ได้ในทุกโอกาส และสีที่ดูสดใส สามารถใช้ได้ทั้งแบบคลัทช์ และมีสายสะพายทั้งแบบหนังและแบบโซ่ สะพายเป็น crossbody ได้ ทำให้มีความคล่องตัว เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งสามารถซื้อได้ที่ PAVA Store ที่สยามพารากอนเท่านั้น

แน่นอนว่า แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ เปิดบูติกทั้งทีที่ขาดไปไม่ได้ต้องเป็นเหล่าเซเลบดาราที่ตบเท้าฝ่าฝนตก รถติด มาร่วมงานให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง ทั้งตัวแม่แห่งวงการอย่าง อั้ม พัชราภา, ขวัญ อุษามณี, มิ้นต์ ชาลิดา, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, เมย์ พิชญ์นาฏ, ไมค์ พิรัชต์, เกรซ มหาดำรงค์กุล, หนึ่ง สุริยน ศรีอรทัยกุล, ป๊อป วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, สุวิมล-อุษณา-อุษณีย์ มหากิจศิริ, มณฑ์ลัชชา สกุลไทย, ณัฐพล จุฬางกูร, ภูผา เตชะณรงค์, ชาย อนันทวีป และอีกมากมาย

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สื่อนอกเผยค่าใช้จ่ายกว่า 5 ล้านบาท แฟชั่นสไตล์ผู้ดี ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ เยือนอังกฤษ

งดงามคนละสไตล์ สองดัชเชสกับชุดแบรนด์โปรด ในงาน Trooping the Colour

ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกต ควีนเอลิซาเบธสวมเทียร่าทับทิมพม่า เหยียดโดนัลด์ ทรัมป์?

อีกกฎเคร่งครัด เหตุใดราชวงศ์อังกฤษต้องเตรียมชุดสีดำ เมื่อเดินทางไปต่างประเทศ

ตั้งใจใส่สีขาวดำ! ช่อ-พรรณิการ์ เคลียร์ดราม่าชุดไว้ทุกข์ สอบถามเจ้าหน้าที่สภาแล้ว

อยากขึ้นยานแม่ต้องแวร์โพเอม! พาเช็ค Business Look อีกสไตล์ที่แบรนด์ถนัด

ยกหูคุยกับ ฌอน โพเอม ส่วนตัวไม่รู้จัก ช่อ-พรรณิการ์ ยืนยันชุดขาวดำไว้ทุกข์ได้

แม่กบขอปกป้องลูก หลังมีดราม่า น้องณดาใส่ชุดว่ายน้ำ โพสต์ท่าสะบัดผม

12 ลุคสไตล์ เฟิร์น-นพจิรา นางเอกหัวใจศิลา ผู้หญิงที่หลายคนอิจฉา

เลิฟหนักมาก! ส่องราคา LOEWE กระเป๋าใบโปรดของ โรเซ่ BLACKPINK

ถอดลุคเจ้าหญิงจัสมิน ‘นาโอมิ สก็อตต์’ นางเอกหน้าคมจาก อะลาดิน 2019

ลาอีกแบรนด์! Topshop เตรียมปิดสาขาทั้งหมดในอเมริกา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up