ONITSUKA TIGER x GIVENCHY

133 คู่ในไทย! ONITSUKA TIGER x GIVENCHY ปล่อยสนีกเกอร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น

ONITSUKA TIGER x GIVENCHY
ONITSUKA TIGER x GIVENCHY

ONITSUKA TIGER x GIVENCHY กับการคอลแลปส์กันครั้งแรก ปล่อยสนีกเกอร์ดีไซน์ ‘MONOCHROME’ ลิมิเต็ด อิดิชั่น คอลเล็คชั่น สปริง-ซัมเมอร์ 2020 วางจำหน่ายแล้วทั่วโลก

ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษในงาน Pitti Uomo ปี 2019 Givenchy ได้ใช้โอกาสนี้เพื่อเผยความร่วมมือล่าสุดพิเศษกับ Onitsuka Tiger ระหว่างช่วงโชว์บนรันเวย์ในวันที่ 12 มิถุนายน ถือเป็นการผสมผสานระหว่างผู้เชี่ยวชาญในการทำเครื่องหนังของญี่ปุ่นกับความชำนาญในศาสตร์ของศิลปะการตัดเย็บชั้นสูง ก่อให้เกิดการทำงานร่วมกันในระยะยาวครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของ Onitsuka Tiger ที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นระดับลักซ์ชัวรี่ และถือเป็นครั้งแรกของ Givenchy เช่นกันที่ได้ร่วมงานกับผู้ผลิตสนีกเกอร์ระดับโลก

จากการเปิดเผยความร่วมมือบนรันเวย์ระหว่าง Givenchy X Onitsuka Tiger ออกมาเป็นรองเท้า “ MEXICO 66™ GDX” ที่มีสองสไตล์ในรูปแบบสุดคลาสสิกของรุ่น NIPPON MADE ‘MEXICO 66™’ : รุ่นสีขาวล้วนพร้อมลายเส้นอันโดดเด่นที่เป็นสัญลักษณ์ของโอนิซึกะ ไทเกอร์ ‘Onitsuka Tiger Stripe’ พร้อมด้วยตัวอักษร ‘Givenchy’

ส่วนรุ่นสีดำที่มาพร้อมกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Givenchy ที่มีดีไซน์ของรองเท้าเป็นสีแดงและสีขาว ทั้งสองรุ่นจะมีลิ้นด้านหลังที่ประดับโลโก้คู่กันของ ‘Givenchy-Onitsuka Tiger’ และสำหรับช็อปโอนิซึกะ ไทเกอร์ ทางแบรนด์ได้ออกแบบแพ็คเกจจิ้งมาเป็นพิเศษเพื่อตอกย้ำความร่วมมือในครั้งนี้ เช่นเดียวกันกับภาพของแคมเปญนี้ที่มีการผสมผสานระหว่างภาพศิลปะญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์ และโพสต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬาเพื่อเน้นย้ำกับการมาพบกันของวัฒนธรรม

Onitsuka Co. , Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี 1949 เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรองเท้าที่เก่าแก่ที่สุดในญี่ปุ่น และในปี 2019 แบรนด์ Onitsuka Tiger จะฉลองครบรอบ 70 ปี และแฟนตัวยงของแบรนด์อย่าง จีวองชี่อาร์ทิสติคไดเร็คเตอร์ แคลร์ เวต เคลเลอร์ (Givenchy Artistic Director Clare Waiight Keller) ที่ชอบใส่รองเท้า Onitsuka Tiger MEXICO 66 สไตล์ที่ได้รับความชื่นชอบจากทั่วโลก

สำหรับ Givenchy แคลร์ เวต เคลเลอร์ (Clare Weight Keller) ต้องการตีความโดดเด่นของรองเท้าให้ออกมาเป็นในรูปแบบของภาพกราฟิกขาวดำ (Graphic Monochrome) และเพื่อผสมผสานสไตล์สีดำและสีขาวให้เข้ากับโชว์เสื้อผ้าบุรุษแบบสแตนด์อโลนเป็นครั้งแรกในฟลอเรนซ์ โดยวางกรอบไว้ในวิสัยทัศน์รอบด้านของเธอ สำหรับโชว์เสื้อผ้าผู้ชายที่ Pitti Uomo ในฟลอเรนซ์

รองเท้าทั้งสองรุ่นจะวางจำหน่ายที่ช็อป โอนิซึกะ ไทเกอร์ และแฟล็กชิพสโตร์ของ Givenchy ทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย. 2562 และสามารถช้อปผ่านออนไลน์ทาง Givenchy.com และช่องทางออนไลน์ที่ได้รับการคัดเลือกจาก Onitsuka Tiger x Givenchy

สนีกเกอร์สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคา 19,000 บาท วางจำหน่ายเพียงแค่ 133 คู่ ในประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึง 4 ก.ค. 2562 นี้ ณ ช็อปโอนิซึกะ ไทเกอร์ สาขา Siam Center ชั้น G เท่านั้น

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แค่สนุกไปกับโชว์! แพนเค้ก-เขมนิจ เคลียร์ข่าวไม่ได้แย่งซีน แมท-ภีรนีย์ กลางรันเวย์

สวยไม่สร่าง! คุณแม่ยังสาว ‘หลินซินหยู’ จื่อเวย จากองค์หญิงกำมะลอ

ผ่านไป 3 ปีแทบไม่ต่าง เจ้าหญิงเคท งามสง่าในเดรสตัวเดิม คุ้มค่าเงินหลายหมื่น

น่ารักยกแก๊ง KARL DOTS ไอเท็มลายจุดสุดคลาสสิก ตัวช่วยแมทช์ลุคไม่ให้น่าเบื่อ

สวยสง่าอำลาตำแหน่ง แคทรีโอนา เกรย์ ในเดรสราชินีแห่งกล้วยไม้ฟิลิปปินส์

เปิดช็อปพร้อมดีไซน์ใหม่ PAVA กระเป๋าผ้าไหมไทยของ แหวนแหวน-ปวริศา

สื่อนอกเผยค่าใช้จ่ายกว่า 5 ล้านบาท แฟชั่นสไตล์ผู้ดี ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ เยือนอังกฤษ

งดงามคนละสไตล์ สองดัชเชสกับชุดแบรนด์โปรด ในงาน Trooping the Colour

ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกต ควีนเอลิซาเบธสวมเทียร่าทับทิมพม่า เหยียดโดนัลด์ ทรัมป์?

ยกหูคุยกับ ฌอน โพเอม ส่วนตัวไม่รู้จัก ช่อ-พรรณิการ์ ยืนยันชุดขาวดำไว้ทุกข์ได้

อีกกฎเคร่งครัด เหตุใดราชวงศ์อังกฤษต้องเตรียมชุดสีดำ เมื่อเดินทางไปต่างประเทศ

แม่กบขอปกป้องลูก หลังมีดราม่า น้องณดาใส่ชุดว่ายน้ำ โพสต์ท่าสะบัดผม

เช็คอินเซี่ยงไฮ้ มายด์-อชิ แต่งลุคสาวโบฮีเมียน ชมโชว์ Chloé SPRING 2020

12 ลุคสไตล์ เฟิร์น-นพจิรา นางเอกหัวใจศิลา ผู้หญิงที่หลายคนอิจฉา

โดนแซวจนได้ เชิ้ตแบรนด์ดัง Valentino เหมือนเสื้อคนขับแท็กซี่?

Praew Recommend

keyboard_arrow_up