ยืนหนึ่งสายเฮลตี้! ซูมอิน 3 สนีกเกอร์ ‘แอน ทองประสม’ คู่หูยามฟิตหุ่น

Alternative Textaccount_circle

ถ้าพูดถึงสายเฮลตี้ต้องยกให้ ‘แอน ทองประสม‘ เมื่อเธอมีการออกกำลังกายเป็นงานอดิเรก พาส่อง 3 สนีกเกอร์คู่ใจไอเท็มที่ใช้เมื่อต้อง Work Out!

อยู่ในช่วงละครกำลังมาแรงกับ ‘เกมรักทรยศ’ ที่ได้นักแสดงระดับมาเป็นนางเอกอย่าง แอน ทองประสม ประกบคู่กับ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และมีตัวละครชูโรงที่ได้แพทริเซีย กู๊ดมาร่วมแสดง เรียกได้ว่าทำเอาแฟนละครติดหนึบกันเลยทีเดียว แต่นอกจากบทที่เข้มข้นแล้ว เวลาดูต้องสะดุดตากับหุ่นของ แอน ทองประสมจริงๆ เพราะเป๊ะปังจนต้องยอม แต่กว่าจะมาถึงขั้นนี้ต้องยอมรับเลยว่าวินัยของเธอต้องสูงมากจริงๆ

แต่สายแฟ(ชั่น) แบบเราๆ ปล่อยเรื่องเฮลตี้ให้ฝั่งบิวตี้จัดการไป เพราะเราจะพาทุกคนไปซูมอิน 3 สนีกเกอร์ข อง แอน ทองประสม คู่หูคู่ใจยามอออกกำลังกายกันค่ะ

เริ่มต้นด้วยคู่แรกกับ Nike Free Metcon 5 Women’s Workout Shoes รองเท้ารุ่นนี้มีความยืดหยุ่นที่ปลายเท้า และเสริมการทรงตัวที่ด้านหลัง เหมาะต่อการวิ่งและคาร์ดิโอ อีกทั้งส่วนบนได้ถูกปรับโฉมใหม่ให้ใส่ได้ง่ายขึ้นด้วยส่วนหุ้มข้อที่ออกแบบมาเพื่อข้อเท้าโดยเฉพาะ ราคา 4,700 บาท

คู่ที่สองมาพร้อมกับความหวานด้วยสีรองเท้าที่เหมือนกับลูกกวาดกับ Nike InfinityRN 4 Women’s Road Running Shoes ซึ่งเป็นรุ่นที่ปรับโฉมใหม่ต่อยอดมาจากรุ่นยอดนิยมที่หลายคนคุ้นเคย โดยมาพร้อมระบบลดแรงกระแทกที่รองรับได้ดีซึ่งรังสรรค์มาเพื่อการวิ่งที่นุ่มนวล รุ่นนี้ผลิตจากโฟม Nike ReactX แบบใหม่ของเราซึ่งส่งแรงกลับได้มากขึ้น 13% ราคา 6,000 บาท

และมาถึงคู่สุดท้ายที่เท่ที่สุดจากทั้งหมด เพราะเป็นสนีกเกอร์โทนขาวเทาอย่าง Nike Vaporfly 3 Women’s Road Racing Shoes สำหรับรุ่นนี้เรียกได้ว่าผลิตมาเพื่อสายวิ่งโดยเฉพาะ ซึ่งสามารถเริ่มใส่ได้ตั้งแต่คนที่เพิ่งเริ่มวิ่งไปจนถึงระดับมือโปร โดยคู่นี้ราคาอยู่ที่ 7,800 บาท

ส่องสนีกเกอร์ของ แอน ทองประสม กันจบแล้ว คงถึงเวลาที่เราจะต้องไปซื้อตามและลุกขึ้นมาออกกำลังกายฟิตหุ่นกันบ้างแล้วล่ะค่ะ!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up