Poem Business Look

อยากขึ้นยานแม่ต้องแวร์โพเอม! พาเช็ก Business Look อีกสไตล์ที่แบรนด์ถนัด

Poem Business Look
Poem Business Look

ใครว่าโพเอมมีแต่ชุดราตรีเอวเล็ก อวดทรวดทรง ต้องมาส่องทางนี้เลย กับ Business Look อีกหนึ่งดีไซน์ที่แบรนด์การันตีว่าสวยสมาร์ทไม่แพ้สไตล์อื่น

ฌอน-ชวนล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ กล่าวถึงชุดของโพเอมว่ามีหลากหลายสไตล์ ไม่ได้มีเพียงชุดเดินพรมแดงหรือชุดสำหรับออกงานอีเว้นท์เท่านั้น เพราะสาวๆ วัยทำงานก็สามารถครีเอทลุคจากชุดของโพเอมได้ ซึ่งฌอน-ชวนล ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “โพเอมมีลุคที่ค่อนข้างหลากหลาย เรามีชุดสำหรับลุคทำงาน ผู้บริหาร ชุดลำลองเราก็มี หรือชุดสไตล์ business look ลุคที่เป็นทางการ ดูเรียบร้อย สำหรับการใส่ทำงานหรือแม้แต่การเข้าประชุมสภาก็ใส่ได้ มันเป็นการเน้นเทเลอริ่งสูทในแบบที่โพเอมถนัดอีกอย่างหนึ่ง ไม่ได้มีแค่คอร์เซ็ทหรือกระโปรงเอไลน์เท่านั้น จริงๆ เราก็ถนัด Pantsuit ด้วยเช่นกัน”

ฌอน-ชวนล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์

จากบทสัมภาษณ์ที่แพรวดอทคอมได้ยกหูคุยกับ ฌอน-ชวนล ทำให้เราได้รู้จักสไตล์ของโพเอมในอีกมุมที่หลายคนอาจไม่คุ้นชิน วันนี้เราจึงหยิบยกความสมาร์ทแคชชวล ความเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนมาให้สาวๆ ได้รู้จักดีไซน์อื่นๆ ของแบรนด์มากขึ้น ว่านอกจากชุดเอวเล็ก กระโปรงบานแล้ว ยังมีอีกสไตล์ที่สาวๆ จะต้องชอบอย่างแน่นอน

โดยอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่โด่งดัง ก็คือการใช้เทคนิคไล่สี เป็นการถ่ายทอดความสวยงามของแสงเงาผ่านเทคนิคการพิมพ์ไล่สี (Ombre) ที่ใช้แทนการย้อมสี เพราะการย้อมจะไม่สามารถควบคุมการซึมของสีบนเสื้อผ้าให้ออกมาสวยงามได้ ทำให้ชุดของโพเอมมีการไล่เฉดสีที่ละมุน กลมกลืนไม่ขาดตอน

อยากขึ้นยานแม่ต้องแวร์โพเอม! พาเช็ค Business Look อีกสไตล์ที่แบรนด์ถนัด


เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

ภาพ : Poem

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยสง่าในชุด Poem ส่องลุค ‘หลิวซือซือ’ นางเอกซีรีส์จีน ปู้ปู้จิงซิน

กล่องส้มล้มทับ! ของขวัญวันเกิด ‘ดิว อริสรา’ มีแต่แบรนด์เนมชิ้นหรู

อยากได้แต่แม่ขัดใจ! พะเพื่อน-แม่อุ๊ สกุลไทย เผยแบรนด์เนมที่ซื้อแล้วเสียดายมาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up