Day 2 อินคานส์ พรมแดงบนทุ่งลาเวนเดอร์ ศรีริต้า เจนเซ่น จัดเต็มยิ่งกว่าวันแรก

account_circle

Day 2 อินคานส์  พรมแดงบนทุ่งลาเวนเดอร์ ศรีริต้า เจนเซ่น จัดหนัก จัดใหญ่ยิ่งกว่าเดิม มาในลุคเจ้าหญิง กับชุดโอกูตูร์จากแบรนด์ Michael Cinco Couture

ปีแรกก็ว้าวไม่ใช่เล่นๆ เลยแล้วสำหรับ ศรีริต้า เจนเซ่น นางเอกสาววงการบันเทิงไทย ที่ปีนี้เธอได้รับเลือกไปเดินพรมแดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ในฐานะแขกคนพิเศษของ Dior Cosmetics  และยังเป็นหนึ่งเดียวจากประเทศไทยอีกด้วย

ศรีริต้า เจนเซ่น

ศรีริต้า เจนเซ่น

ศรีริต้า เจนเซ่น

โดยวันนี้ เป็นวันที่สองแล้วที่เราได้เห็นนางเอกสาวเดินอวดโฉมบนพรมแดงอีกครั้ง บอกเลยว่า Day 2 นั้นริต้าจัดหนัก จัดเต็มยิ่งกว่าวันแรก เธอมาในลุคเจ้าหญิง เสกพรมแดงให้กลายเป็นทุ่งลาเวนเดอร์เบาๆ ตัวชุดนั้นมีความอลังการเบอร์ใหญ่มากกกก โดยเป็นชุดกระโปรงอัดพลีท มีการไล่ระดับเฉดสีจากม่วงเข้มไปหาม่วงอ่อน คอมพลีทลุคนี้ด้วยเครื่องประดับที่เข้ากันดีกับชุด ทั้งต่างหู และกำไลข้อมือจากแบรนด์ Avakian รวมถึงรองเท้าแบรนด์หรูจาก  Christian Louboutin

ศรีริต้า เจนเซ่น

 

เครื่องประดับจากแบรนด์ Avakian
รองเท้าจากแบรนด์  Christian Louboutin

ซึ่งชุดที่เธอใส่ในวันนี้มาจากแบรนด์ Michael Cinco Couture ห้องเสื้อระดับโอกูตูร์ ผลงานการออกแบบของ ไมเคิล ซินโก้ ดีไซเนอร์ชาวฟิลิปปินส์ โดยนักแสดงบอลลีวูดอย่าง ไอศวรรยา ราย ก็ยังเคยใส่ชุดของเธอนั้นเดินบนพรมแดง Cannes เมื่อปี 2017 อีกด้วย

ศรีริต้า เจนเซ่น

สำหรับหน้าผมของศรีริต้านั้นเป็นผลงานของน้องฉัตร และ Nasit Wankhwan เมคอัพ อาร์ทิสต์ และ แฮร์สไตล์ลิส คู่ใจที่เสกริต้าให้สวยปั๊วะในวันแรก ซึ่งวันนี้ทั้งคู่แปลงโฉมริต้า ให้เป็นเจ้าหญิงลาเวนเดอร์ ลุคหวานแต่แกรม ดูเป็นนางพญาในคนเดียวกัน


ภาพ : sriritajensen, gettyimages

 ปีแรกว้าวไม่ใช่เล่น ศรีริต้า ลุคยูนิเวิร์ส ลุยพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์

สวยลืมอายุ! “ศรีริต้า” แชร์ทริค ผิวปั๊วะปัง สร้างได้ แต่ต้องไม่ขี้เกียจ

ทริปสุดหรู กรณ์ ณรงค์เดช ควง ศรีริต้า สวีทหนักกระชับรักที่ยุโรป

สมราวกิ่งทองใบหยก ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์ บินลัดฟ้าเติมหวานไกลถึงปารีส

แกรนด์โอเพนนิ่งรับวาเลนไทน์? “ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์” ขยับสถานะควงกันไปสวีทถึงญี่ปุ่น

คนหรือนางฟ้า? ‘แอฟ ศรีริต้า มาดามแป้ง’ สวยตะลึงในลุคโอต์ กูตูร์อย่างไทย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up