คนหรือนางฟ้า? ‘แอฟ ศรีริต้า มาดามแป้ง’ สวยตะลึงในลุคโอต์ กูตูร์อย่างไทย

account_circle

คนหรือนางฟ้า งดงามจริงๆ สำหรับสามสาวคนดัง แอฟ ทักษอร,ศรีริต้า เจนเซ่น และ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ในชุดผ้าไหมไทย ที่งานกาล่า L’Art et l’Ame de la Thailande

ต้องบอกเลยว่างานนี้ เต็มไปด้วยเหล่าคนดังที่ได้รับเกียรติจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ให้เข้าร่วมงานกาล่า L’Art et l’Ame de la Thailande ณ โรงแรม Intercontinental Le Grand ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ซึ่งแขกผู้มีเกียรติ ที่ได้รับเชิญมางานต่างพร้อมใจสวมชุดผ้าไทย โดยเฉพาะสามสาวคนดัง แอฟ ทักษอร, ศรีริต้า เจนเซ่น และ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซ่ำ ที่แต่ละคนนั้นสวยสด งดงามมากจริงๆ ในชุดผ้าไหมไทย

โดยชุดที่สองนักแสดง แอฟ และริต้า ใส่นั้นเป็นชุดราตรีที่มาจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI Couture โดยพระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ นั้นได้ทรงพระกรุณาประทานให้ทั้งสองใส่ในงานนี้ด้วย

ทั้งนี้ชุดของ แอฟ ทักษอร นั้นเป็นชุดผ้าไหมมัดหมี่สีฟ้า บรรจงปักเลื่อมอย่างพิถีพิถัน เป็นชุดราตรีที่ทำมาจากผ้าไทย ได้อย่างหรูหราและสวยงามมาก

ในส่วนของชุดราตรีที่ ศรีริต้า เจนเซ่นได้ใส่ไปร่วมงาน เป็นชุดในคอลเล็กชั่นพิเศษที่ พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ทรงงานออกแบบด้วยพระองค์เอง โดยชุดราตรี ชุดนี้ตัดเย็บมาจากผ้าไหมมัดหมี่ โดยมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

อาจจะคุ้นตากันมาบ้างแล้ว เพราะมารีญา พูลเลิศลาภ Miss Universe Thailand 2017 สาวงามตัวแทนประเทศไทยก็เคยใส่ไปอวดโฉม เพื่อร่วมเดินพรมแดงในการประกวด Miss Universe 2017 เรียกได้ว่าในขณะได้กระแสตอบรับที่ล้นหลาม เรียกแสงแฟลชจากช่างภาพแบบรัวๆ ยกระดับผ้าไทยให้โกอินเตอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับชุดของ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ก็สวยงามไม่แพ้กัน ชุดราตรีผ้าไหมไทยทอลายสีม่วง ดีไซน์เรียบง่าย แต่ดูหรูหรา

นอกจากสามสาวคนดังที่ใส่ชุดราตรีที่ผ้าไหมไทย ได้อย่างงดงามแล้ว ชุดราตรีของแขกผู้มีเกียรติหญิงท่านอื่นก็จัดเต็มไม่แพ้กัน ดีไซน์ชุดของแต่ละคนเมื่อนำผ้าไทยมาผสมผสาน บอกเลยว่าสวย ลงตัวมากเลยทีเดียว

พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ฉายพระรูปกับกลุ่มพระสหายคนสนิทที่ สวมชุดผ้าไทยได้สวยงามทุกคนเลยจริงๆ
ศรีริต้า เจนเซ่น คุณฟูก-ภูวษา พรธรรมฉัตร (ช่างแต่งพระพักตร์ประจำพระองค์หญิงฯ) ในชุดผ้าไทยจากห้องเสื้อ ศิฬานันทน์ และ แอฟ ทักษอร
คุณน้ำหวาน พระสหายคนสนิทของพระองค์หญิงฯ ในชุดราตรีผ้าไหมไทยสีฟ้า
คุณปลาทู พระสหายคนสนิทของพระองค์หญิงฯ

คุณฝน และคุณมิงค์ พระสหายคนสนิทของพระองค์หญิงฯ กับชุดราตรีผ้าไทย ดีไซน์เก๋

ผ้าไทยใครว่าเชย ของแบบนี้มันขึ้นอยู่กับดีไซน์ต่างหาก สาวๆ รู้แบบนี้แล้ว ก็หันมาใส่ผ้าไทยกันเยอะๆ นะ

ภาพ : Instagram : aff_taksaorn, sriritajensen, panglamsam, platootuna, kitipak, ratirod_fon, tayi_pi

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up