ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์

สมราวกิ่งทองใบหยก ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์ บินลัดฟ้าเติมหวานไกลถึงปารีส

ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์
ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์

ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์ ควงคู่หวานไกลถึงแดนปารีส 

เปิดตัวแล้วจะหวานแค่ไหนก็ได้ สำหรับคู่รัก ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์ ที่ล่าสุดได้ควงคู่ไปหวานไกลถึงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่สำคัญยังได้ปล่อยภาพคู่กับหอไอเฟลออกมาให้แฟนคลับที่ติดตามได้ฟิน เรียกว่าภาพสวย ฟีลได้ ประหนึ่งถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกันเชียวล่ะ

ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์

ศรีริต้า และไฮโซกรณ์

เรื่องโพสต์ท่าถ่ายรูป จัดมุมให้สวยเก๋แบบมืออาชีพ คงต้องยกนิ้วโป้ง ยอดเยี่ยมให้กับสาวสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ได้มาปล่อยของให้เห็นกันแบบเต็มที่ในรายการ The Face Thailand All Star ในฐานะเมนเทอร์ศรีริต้า ประกบคู่กับเมนเทอร์บี-น้ำทิพย์ แต่ทั้งนี้ แพรวดอทคอม คงไม่ได้มาพูดถึงประเด็นเมนเทอร์ในรายการเดอะเฟซไทยแลนด์ เพราะมีประเด็นฮ็อตแต่หวานเว่อร์ที่น่าสนใจมากกว่านั้น นั่นก็คือโมเมนต์หวานของ ศรีริต้า เจนเซ่น กับแฟนหนุ่ม ไฮโซกรณ์-กรณ์ ณรงค์เดช ทายาทคนสุดท้องของ ดร.เกษม และคุณหญิงพรทิพย์ ณรงค์เดช ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคพีเอ็น อวอร์ด จำกัด เป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ เป็นผู้นำเข้าสินค้าแบรนด์เนม รวมถึงยังเป็นเจ้าของร้านอาหาร Kagonoya Thailand

ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์

ริต้าขอฉายเดี่ยวนิดนึงค่ะ ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์

นายแบบคนนี้แค่นั่งเฉยๆ ก็เท่แล้ว…ว

โดยทั้งคู่ได้ควงกันไปเที่ยวที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส และปล่อยภาพเซตกับหอไอเฟลออกมาให้ได้แฟนๆ ได้ชม มีทั้งช็อตเดี่ยว ภาพคู่ แถมภาพยังสวย ฟีลได้ จนแฟนๆ ถึงกับแซวกันยกใหญ่ว่า นี่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกันหรือเปล่า ซึ่งทั้งสองนั้นก็จัดว่าเป็นคู่รักขยันทำธุรกิจ และท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ เพราะถ้าว่างจากงานแล้วเวลาตรงกันเมื่อไหร่ ก็มักจะต้องเห็นภาพสวยๆ จากอินสตาแกรมของทั้งสองควงกันไปเที่ยวด้วยกันบ่อยครั้ง ที่สำคัญงานด้านสังคมอย่างการไปช่วยเหลือน้องๆ ปากแหว่งเพดานโหว่ ที่มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม โรงพยาบาลแม่สอด ไปร่วมกันปลูกป่าชายเลน ก็มีออกมาเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน ซึ่งการทำออกไปท่องเที่ยว พบเจอผู้คนใหม่ๆ เหล่านี้ ไฮโซกรณ์เคยสัมภาษณ์กับแพรวว่า เป็นการหาแรงบันดาลใจเพื่อนำมาเป็นไอเดียใหม่ๆ มาปรับและพัฒนากับธุรกิจที่ทำนั่นเอง

ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์หวานได้ฟีลลิ่งมาก..ก 
ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์

สวย หล่อ ขยันทำงานทั้งคู่ สมเป็นกิ่งทองใบหยกคู่กันจริงๆ เลย..

 

ทิ้งท้ายไปด้วยโมเมนต์หวานต่างๆ ของคู่รัก ศรีริต้า และไฮโซกรณ์

ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์

มองตาคนรู้ใจ หน้าก็จะมีความสุขแบบนี้แหละ อิอิ

ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์

เซลฟี่กันหน่อยซิ ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์พากันไปช่วยเหลืองานสังคม

ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์

โหมดดินเนอร์ หวานรับในช่วงวาเลนไทน์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็ขอจัดดินเนอร์หรูเติมหวานให้กันหน่อยศรีริต้า-ไฮโซกรณ์นางแบบ นายแบบมาเอง

ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์

น่ารัก ธรรมชาติ ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์

กิ่งทองใบหยก

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG@sriritajensen @kornnarongdej

Praew Recommend

keyboard_arrow_up