ศรีริต้า

สวยลืมอายุ! “ศรีริต้า” แชร์ทริค ผิวปั๊วะปัง สร้างได้ แต่ต้องไม่ขี้เกียจ

Alternative Textaccount_circle
ศรีริต้า
ศรีริต้า

เป็นผู้หญิงที่สวยไม่สร่างอย่างกับนางฟ้านางสวรรค์เสียจริงๆ สำหรับ “ศรีริต้า เจนเซ่น” สาวสวยที่ช่วงนี้ชาวแพรวจะได้เห็นเธอในมุมน่ารักๆ ที่พาไปทำภารกิจโลกสวยกันในรายการ Rita Lavender

เห็นสวยเริ่ดขนาดนี้ หลายคนคงไม่รู้ว่าสาวริต้านั้นมีอายุปาเข้าไปที่วัยสามสิบปลายๆ แล้ว ซึ่งวันเกิดของเธอที่จะถึงในเดือนหน้านี้ (วันที่ 27 ตุลาคม) สาวริต้าก็จะมีอายุครบ 37 ปีบริบูรณ์ เมื่อเห็นตัวเลขของอายุแล้วก็ต้องแอบตกใจกันเบาๆ ใช่ไหมคะ เพราะบอกเลยว่าความสวยของเธอที่เห็นๆ กันอยู่ ทำให้ดูอ่อนกว่าวัยมากเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ แพรวดอทคอม จึงไม่พลาดไปสืบเคล็ดลับความสวยแบบอยู่ยงคงกระพันของสาวคนนี้มาฝากทุกคนกันค่ะ

สวยลืมอายุ! “ศรีริต้า” แชร์ทริค ผิวปั๊วะปัง สร้างได้ แต่ต้องไม่ขี้เกียจ

ศรีริต้า

สำหรับเรื่องผิวพรรณเป็นสิ่งที่สาวริต้าให้ความสำคัญมากไม่แพ้กับเรื่องอื่นๆ ซึ่งเธอได้บอกทริคดีๆ ในการมีผิวสวยใสสุขภาพดีตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าไว้ว่า 

“ผิวพรรณสดใสต้องมาจากการพักผ่อนเต็มที่ จึงจะแสดงออกมาในแววตา การรีทรีตตัวเองที่ออแกนิก้าซีเคร็ตสปาเป็นสิ่งที่ริต้าชอบ ทำให้ได้รีแล็กซ์เต็มที่ ริต้าเน้นการสครับเพื่อขัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกก่อน จากนั้นบำรุงผิวหน้าและผิวตัวด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ตัวสครับริมฝีปากของออแกนิก้าดีมาก ริต้าใช้ทุกวัน วันละหลายรอบ มีความสุข ปากเนียนนุ่มเด้งดึ๋งน่าจูบ ไม่มีริ้วรอยร่องปากเลย นอกจากนี้ริต้าชอบใช้น้ำมันอัลมอนด์ น้ำมันงา น้ำมันเชียบัตเตอร์ ชโลมตั้งแต่ผมไปจนถึงผิวตามศาสตร์แนวอายุรเวทที่ทำให้มีอายุยืน เพราะเป็นการทำให้เรารีแล็กซ์ ออกมาจากสปาตัวเบาเลย”

ศรีริต้า

ศรีริต้า

ส่วนเรื่องรูปร่างก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่สาวริต้าใส่ใจมากเป็นพิเศษ เห็นได้จากในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอที่มีการโพสต์รูปการออกกำลังกายอยู่บ่อยๆ ทำให้เธอมีหุ่นที่เป๊ะมากเว่อร์จนปฏิเสธไม่ได้ ซึ่งนี่แหละคือเคล็ดลับสร้างหุ่นปังของสาวริต้า 

“ริต้าดูแลรูปร่างตัวเองด้วยการเล่นกีฬาทุกชนิด ไม่เจาะจงเล่นอย่างใดอย่างหนึ่ง เพราะขี้เบื่อ จึงหาแอ๊คทิวิตี้ใหม่ๆ ให้ตัวเองตลอด หน้าตาริต้าออกสวีท แต่เล่นกีฬาเป็นหมดทุกอย่าง วิ่งแข่ง เทนนิส สควอต ต่อยมวย เวตเทรนนิ่ง บอดี้เวต ขี่ม้า ฯลฯ การเล่นกีฬาทุกอย่างช่วยให้หุ่นดี เพียงแต่เป้าหมายของริต้าไม่ได้อยู่ที่การมีหุ่นเป๊ะ แต่ต้องการมีสุขภาพดี มีความสุข ริต้าเชื่อว่าเมื่อร่างกายได้ออกกำลังกายแล้ว สมองเราจะดีขึ้น เพราะฉะนั้นเราต้องทำร่างกายเราให้เต็มที่ เมื่อเริ่มออกกำลังกายแล้ว เราจะอยากกินอาหารดีๆ ต่อยอดสุขภาพไปเอง เพราะรูปร่างอยู่กับเราไปจนวันตาย เราจึงต้องรักเขาและตัดคำว่าขี้เกียจออกไป โดยเราต้องออกกำลังกายให้เป็นรูทีนเหมือนการแปรงฟัน ริต้าบอกเลยว่าไม่ง่าย แต่ต้องทำให้ได้”

ศรีริต้า

ศรีริต้า

คงต้องยอมในความสวยเป๊ะปังของผู้หญิงคนนี้จริงๆ แถมช่วงนี้เธอยังดูลัคกี้อินเลิฟกับหนุ่มไฮโซหวานใจ “กรณ์ ณรงค์เดช” แบบสุดๆ อีก ก็ไม่รู้ว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ทำให้เธอสวยไม่สร่างอย่างที่เห็นกันหรือเปล่า ราศีอะไรบางอย่างจับหรือเปล่านะ อุ๊บส์!


 

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 937

ภาพ : @sriritajensen

Praew Recommend

keyboard_arrow_up