สาวก Camper ถูกใจสิ่งนี้! สนีกเกอร์สุดเก๋ คอลเล็คชั่นไฮไลท์ คู่ไหนกี่บาท

สาวก Camper ถูกใจสิ่งนี้! สนีกเกอร์ สุดเก๋ คอลเล็คชั่นไฮไลท์ คู่ไหนกี่บาท…แบรนด์รองเท้าแฟชั่นที่เป็นขวัญใจหลายๆ คนอย่าง Camper เชื่อว่าคงว้าวกันแน่นอนกันคอลเล็คชั่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ เพื่อรับ Spring/Summer 2019 โดยคราวนี้มาแบบละมุนสีพาสเทล แต่ก็ยังไม่ทิ้งเอกลักษณ์เรื่องดีไซน์รองเท้าที่เน้นเรื่องความใส่สบายและมีความเก๋ที่ตัวส้นรองเท้า ซึ่งไฮไลท์เด็ดของคอลเล็คชั่นนี้เราจะพามาดูกันพร้อมกับบรรยากาศช็อปที่เพิ่งเปิดใหม่ด้วย

รุ่น Nothing

สำหรับคอลเล็คชั่นล่าสุดของ Camper เขาได้ไอเดียในการออกแบบมาจากความสวยงามของเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งที่อยู่ใกล้ตัว จากในชีวิตประจำวันของผู้อยู่อาศัยในบ้านออกมาเป็นแรงบันดาลใจ โดยตัดทอนแนวคิดภาพที่คุ้นเคยออกไปเป็นความเรียบง่ายเป็นรองเท้าที่ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงมีสีสันให้เลือกหลากหลายมาก

รุ่น Kaah

โดยรุ่นไฮไลต์ของ Camper ซีซั่นนี้ได้นำความย้อนยุคของเครื่องซักผ้ามาดีไซน์เป็นสนีกเกอร์รุ่น Nothing (ราคา 5,950 บาท),นำลวดลายโครงสร้างของฮีทเตอร์ (เครื่องทำความร้อน) มาออกแบบเป็นลวดลาย พื้นรองเท้าสนีกเกอร์ รุ่น Pix (ราคา 6,550 บาท) และสำหรับสาวๆ ที่ชอบความแปลกต้องไม่พลาดรุ่น Kaah            (ราคา 6,950 บาท) ซึ่งนำส่วนเว้าส่วนโค้งของสุขภัณฑ์มาออกแบบอย่างสร้างสรรค์

รุ่น Courb
รุ่น Courb

ส่วนใครที่ชอบความเรียบง่ายแต่มีสไตล์น่าดึงดูด ต้องเทใจให้รุ่น Courb (ราคา 5,950 บาท) ที่นำลายฉลุของตะแกรงกรองเส้นพาสต้ามาออกแบบเป็นลวดลาย ส่วนสนีกเกอร์ยอดฮิต รุ่น Runner (ราคา 4,950 บาท) ถูกนำมาออกแบบใหม่โดยได้แรงบันดาลใจจากของเล่นของสุนัขสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของใครหลายๆ คน

รุ่น Pix

ดูรายละเอียดกันไปแล้ว ใครที่เป็นสาวก Camper บอกเลยว่าต้องลองไปดูของจริงที่ช็อปและลองใส่ดูนะ จะได้รู้ว่าชอบไม่ชอบ

 

 

อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับแฟชั่นรองเท้าผ้าใบต่อได้ที่นี่

เตรียมตัวเป็นเจ้าของ! Skechers เผยโฉมสนีกเกอร์ 5 คาแร็คเตอร์จากการ์ตูนดัง ‘วันพีช’

ต้องโดนสักคู่! อาดิดาส จับมือ คานเย่ เวสต์ ออก YEEZY BOOST 700 Salt สนีกเกอร์สุดคูล

ลายพรางไม่เคยเอ้าท์! สนีกเกอร์รุ่นใหม่จาก KEEN ใส่สบายเหมือนรองเท้าแตะ

เตรียมตัวช้อป! ไนกี้ ปล่อยสนีกเกอร์ใหม่ Nike Air Max Dia ดีไซน์นี้เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

มีแค่ 438 คู่ในไทย! สนีกเกอร์สุดคลาสสิกลายโค้กวินเทจ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up