เก๋ไก๋ คาแร็กเตอร์ชัด 5 สาวมาดามหมื่นล้าน หวานใจพ่อบ้านไฮโซ

ชีวิตแสนจะแฮปปี้ เพราะตั้งแต่แต่งงานไปใช้ชีวิตคู่อยู่กับสามีสุดที่รัก บรรดาสาวๆ เหล่านี้ยังได้พ่วงตำแหน่งมาดามมาด้วย ไม่ใช่เพราะว่าใครเขาอุปโลกขึ้นมาเฉยๆ แต่มันช่วยไม่ได้ เพราะแต่ละคนได้สามีระดับมหาเศรษฐีกันทั้งนั้น

แม้ว่าสมัยยังเป็นสาวโสด ความสวยเจ้าเสน่ห์ก็เตะตาหนุ่มๆ จะแย่อยู่แล้ว พอออกเรือนไปมีครอบครัว อย่าคิดนะว่าพวกเธอจะยอมปล่อยตัวให้โทรมกันง่ายๆ กลับกันนับวันยิ่งสวยเป๊ะมีสไตล์กันทุกคน สมกับตำแหน่งมาดามไม่ผิดเพี้ยน

เมย์ มาริสา ฮอร์น

11

ภรรยาสุดที่รักของบิ๊กบอสยามกีฬา เมย์ – มาริษา สาวสวยลูกครึ่งไทย – อเมริกัน ที่ยังคงสวยเป๊ะไม่มีเปลี่ยนแม้ว่าตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกสาวอยู่อีกหนึ่งคน เห็นลุคของสาวเมย์ขนาดใส่ชุดที่ดูลำลองคู่กับร้องเท้าผ้าใบ ยังต้องบอกว่าดูอิ่มเอิบออร่าคุณนายเปล่งประกายมากๆ

16 15

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

2

ก่อนแต่งหรือหลังแต่ง สำหรับสาวชมคิดว่าคงไม่มีใครเห็นความต่างเท่าไหร่ เพราะยังคงแต่งตัวได้แซบ และน่าติดตามอยู่เสมอ ล่าสุดกับการไปร่วมออกแบบคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าให้กับเพื่อนซี้ วทานิกา ปัทมสิงห์ เราเลยได้เห็นอีกลุคของสาวชมที่ดูสวยหวานพาสเทล งานนี้ตำแหน่งมาดามแฟนิสต้าตัวแม่ คงยากที่จะมีใครมาแทนได้ง่ายๆ

3

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

5

แม้ในบทบาทละครที่เพิ่งจบไป จะถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องคอสตูมก็ตาม แต่ตัวตนของสาวนุ่น หากใครได้เห็นเวลาที่เธอไปเที่ยวลงภาพในอินสตาแกรม คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่มีสไตล์การแต่งตัวได้สวยน่ารักสมกับตำแหน่งศรีภรรยาของหนุ่มต๊อดมาก หน้าหวานๆ กับการแต่งหน้าอ่อนๆ โชว์ผิว พร้อมมีหมวกไว้ใส่เก๋ๆ สักใบ เพียงเท่านี้ก็พร้อมเฉิดฉายได้แล้ว

76

แอ๊ฟ ทักษอร เตชะณรงค์

10

สาวหวานอย่างแอ๊ฟ แม้จะไม่ค่อยเห็นการแต่งตัวที่หวือหวามากนัก แต่ด้วยหน้าตาที่สวยคมหวาน จะใส่เสื้อผ้าอะไรก็สวยได้ไม่ยาก ความเรียบหรูจึงเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงสไตล์การแต่งตัวของผู้หญิงคนนี้ได้ดี ส่วนเรื่องจะให้เซ็กซี่ งานนี้คงยาก เพราะนอกจากจะไม่ใช่สไตล์ของสาวแอ๊ฟแล้ว หนุ่มสงกรานต์สามีสุดหล่อก็คงไม่ให้ภรรยาคนสวยใส่โชว์ใครง่ายๆ แน่นอน

9

ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์

13

เป็นมาดามลูกสองที่ใครเห็นก็ต้องอดอิจฉาไม่ได้ เพราะนอกจากจะมีลูกชายสองคนที่หน้าตาน่ารักสุดๆ แล้ว ยังพ่วงตำแหน่งสะใภ้เจ้าแห่งวังจักรพงษ์อีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมาหากใครยังจำสมัยที่ฮาน่าทำงานในวงการบันเทิง เจ้าตัวก็ถือเป็นสาวเก๋ ผมหยิกมีคาแร็กเตอร์ชัดมากๆ บวกกับนิสัยที่เป็นกันเองออกจะสายฮาด้วยซ้ำ แบบนี้ล่ะมั้งถึงทำให้มัดใจหนุ่มสุดเซอร์อย่างฮิวโก้ได้

18 20

ยิ่งตอนนี้แม้ว่าจะต้องเลี้ยงลูกชายวัยกำลังซนถึงสองคน แต่ก็ไม่ยอมปล่อยตัวง่ายๆ นะ ถึงเวลาที่ต้องออกงาน สาวฮาน่าก็ไม่ยอมใครและมีสไตล์การแต่งตัวหลายแบบมากๆ จะให้เป็นแม่บ้านสุดเซอร์เลี้ยงลูก เป็นสาวฮิปปี้สุดเท่ หรือจะเป็นมาดามในสไตล์ผู้ดีอังกฤษ สาวคนนี้ก็แต่งออกมาได้เป๊ะสุดๆ เหมือนกัน

 

สวยเป๊ะกันขนาดนี้ สามีจะไปไหนรอด…

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@chomismaterialgirl,@mari_horn,aff_taksaorn,@nuneworanuch,@hanahugo

 

Twitter : sriploi17

Praew Recommend

keyboard_arrow_up