Nike Air Max Dia

เตรียมตัวช้อป! ไนกี้ ปล่อยสนีกเกอร์ใหม่ Nike Air Max Dia ดีไซน์นี้เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

Nike Air Max Dia
Nike Air Max Dia

ไนกี้ ปล่อยสนีกเกอร์ใหม่ โมเดลแอร์แม็กซ์รุ่นล่าสุดอย่าง Nike Air Max Dia เพื่อเอาใจสาวๆ ขอบอกเลยว่าสีสันและดีไซน์น่ารักเกินห้ามใจจริงๆ

ไนกี้นำเสนอรองเท้ารุ่นแอร์แม็กซ์เดีย (Air Max Dia) ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ โดยทีมงานผู้หญิงคุณภาพระดับแนวหน้าของไนกี้ 4 ท่านจาก 4 ฝ่าย ทั้งนักออกแบบ วิศวกรผลิตภัณฑ์ นักพัฒนา และหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์  โดยรองเท้าแอร์แม็กซ์รุ่นพิเศษนี้ออกแบบขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่แฝงไว้ด้วยความใส่ใจ รองเท้ารุ่นนี้มีส่วนปลายของเท้าที่เข้ากับรูปเท้าของผู้หญิงเป็นพิเศษ ออกแบบได้อย่างสวยงามและเปี่ยมประโยชน์ใช้สอยอย่างแท้จริง

เพื่อให้เข้ากับยุคสมัย ไนกี้ยังปรับปรุงหน้ารองเท้าแบบเนกซ์คิน (หน้ารองเท้าที่มีลักษณะโปร่งแสง สำหรับให้ผู้สวมใส่แสดงสีของถุงเท้าให้ผู้อื่นเห็นได้) รวมไปถึงลักษณะของช่องสำหรับสวมใส่ให้ดูต่ำลง และยกโครงสร้างหน้ารองเท้าให้ดูสูงขึ้น จุด 4 จุดที่ส้นรองเท้าเป็นสัญลักษณ์สะท้อนถึงผู้หญิงทั้ง 4 ท่านที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนารองเท้ารุ่นนี้ และยังเป็นสัญลักษณ์ที่สะท้อนถึงความร่วมมือร่วมใจกันของทุกๆ ฝ่าย

ไนกี้ ปล่อยสนีกเกอร์ใหม่

Nike Air Max Dia

Nike Air Max Dia

ไนกี้ปรับแต่งรองเท้ารุ่นนี้ให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น โดยเฉพาะความสูงของตัวรองเท้านั้น ช่วยเน้นชิ้นส่วนแอร์ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงกระบวนการออกแบบเพื่อให้รองเท้าดูเพรียว ไม่เทอะทะ กระบวนการออกแบบนี้ส่งผลให้ไนกี้ต้องเพิ่มจำนวนโฟมมากขึ้นเพื่อให้สวมใส่ได้สบายมากยิ่งขึ้น

ถ้าใครเตรียมตัวช้อปแล้ว ก็ให้เตรียมตังค์ไว้เลย เพราะรองเท้าไนกี้แอร์แม็กซ์เดียจะมีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มกราคมนี้ ในราคา 4,200 บาท

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เมื่อNike คอลแลปแบรนด์สุดเก๋า Carhartt WIP จะเกิดอะไรขึ้นบ้างกับสนีกเกอร์รุ่นนี้

 เท่ซะ! Nike จับมือ COMME des GRACONS ทำรองเท้าผ้าใบส้นสูง

 เงินในกระเป๋าต้องสะเทือน ! Louis Vuitton OFF–WHITE x Nike Air Jordan 1s มีเงินอย่างเดียว ก็ซื้อไม่ได้

จับผิดสนีกเกอร์ปลอม 7 วิธีสังเกตรองเท้าผ้าใบ Nike ที่ซื้อมาใช่ของจริงหรือไม่!!

คู่เดียวในไทย มีไม่กี่คู่ในโลก! ซูมสนีกเกอร์รุ่นแรร์ไอเท็มของ “ป๊อป-นิธิทัศน์” สาวกตัวจริง

 เหล่าสาวกอาจไม่เคยเห็น! เผยโฉม สนีกเกอร์รุ่นแรก จากแบรนด์ดังที่ใครก็รู้จัก

กระแสสาวพลัสไซส์มาแรง! Nike เปิดตัวชุดออกกำลังสำหรับสาวๆ ไซส์พิเศษเป็นครั้งแรก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up