มีแค่ 438 คู่ในไทย! สนีกเกอร์สุดคลาสสิกลายโค้กวินเทจ

มีแค่ 438 คู่ในไทย! สนีกเกอร์สุดคลาสสิกลายโค้กวินเทจ…เท่สุดๆ และมีไม่กี่คู่ในไทยด้วยนะ สำหรับสนีกเกอร์แบบนี้ ใครที่เป็นนักสะสมนี่พลาดไม่ได้เด็ดขาด….

ถือเป็นการร่วมมือของรองเท้าแบรนด์แห่งตำนานที่คนไทยรู้จักกันดีอย่าง บาจา เฮอร์ริเทจ ที่ตอนนี้ไปจับมือกับ โคคา-โคล่า เปิดตัวรองเท้าดีไซน์ โค้ก สุดคูลให้สะสมในจำนวนจำกัดบา

ทั้งนี้บาจา เทนนิส (Bata Tennis) ได้ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในปี 1936 ในประเทศอินเดีย เพื่อให้เด็กๆได้สวมใส่ในวิชาพละ ซึ่งยังคงได้รับความนิยมมาจนถึงทุกวันนี้ และเป็นหนึ่งในรองเท้ารุ่นที่ขายดีที่สุดของบาจาอีกด้วย

สำหรับการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ ได้มีการนำโลโก้ของโคคา-โคล่า มาใช้ตกแต่งบนรองเท้าซึ่งเข้ากันได้อย่างกลมกลืนกับเชือกผูกรองเท้าและเส้นขลิบรองเท้าสีแดง-ขาว ไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่ใช้โลโก้ โคคาโคล่าขนาดใหญ่พาดไปที่ด้านข้างของรองเท้า หรือการนำโลโก้ขนาดเล็กมาจัดวางได้อย่างลงตัวราคา 1,099 บาท

ฮ็อตช็อต (Hotshot) รองเท้าบาสเก็ตบอลของบาจา ได้ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในปี 1972 ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลามเมื่อ เคิร์ต โคเบน ศิลปินดังแห่งยุคจากวงเนอร์วานา ได้ปรากฏตัวหลายๆครั้งขณะส่วมใสรองเท้า ฮ็อตช็อต โดยความร่วมมือในครั้งนี้เราได้รังสรรค์รองเท้าออกมาสามสไตล์พร้อมสีสันอันหลากหลาย โดยใช้สีที่เป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของ โคคา-โคล่า โลโก้ด้านข้างและด้านหลัง และการขลิบรอบรองเท้า ซึ่งรองเท้าสไตล์เดียวกันนี้ยังมาในสีขาวพร้อมเชือกผูกรองเท้าสีขาว พร้อมปักประโยคสุดฮิตของโค้กสีดำว่า ‘the real thing’ และรองเท้า ฮ็อตช็อต อีกรุ่นนั้นมาในสีเทาอ่อน (light grey Jersey fabric) และรองเท้ารุ่นสุดท้ายได้รับการออกแบบมาให้ดูสนุกสนาน โดยมีคำว่า โคคา-โคล่า ในภาษาต่างๆ กระจายอยู่ทั่วพื้นรองเท้าสีขาว ราคา 2,699 บาท

สำหรับคอลเล็คชั่นนี้อย่างที่บอกไปว่ามีขายในไทยแค่ 438 คู่ ใครที่อยากได้ก็ต้องไปตามหาซื้อกันที่ ‘Iconic Capsule Collection’  ณ ร้านบาจา สาขาเมกา บางนา มาบุญครอง เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up