สนีกเกอร์ KEEN

ลายพรางไม่เคยเอ้าท์! สนีกเกอร์รุ่นใหม่จาก KEEN ใส่สบายเหมือนรองเท้าแตะ

สนีกเกอร์ KEEN
สนีกเกอร์ KEEN

สนีกเกอร์ KEEN รองเท้าที่ให้ความสบายไม่ต่างจากใส่รองเท้าแตะ ได้เปิดไอเท็มใหม่ที่มาพร้อมลายพรางแสนเก๋ ขอบอกว่าสายสตรีทห้ามพลาด!

ล่าสุด KEEN THAILAND ได้เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ UNEEK HT ที่ใช้รูปทรงและฟังก์ชั่นของรุ่น UNEEK เช่นเคย แต่เพิ่มความพิเศษมากกว่าเดิม โดยเพิ่มซับด้านในที่มีลักษณะเหมือนถุงเท้า วัสดุทำมาจากตาข่าย Spacer ที่มีคุณสมบัติดีเยี่ยมในการระบายอากาศได้ดี ให้สัมผัสเหมือนสวมใส่รองเท้าผ้าใบ แต่ยังคงไว้ซึ่งความรู้สึกของการสวมใส่รองเท้า Sandals ไว้ได้อย่างครบถ้วน

ความพิเศษยิ่งไปกว่านั้น รองเท้ารุ่น UNEEK HT ยังมีการ Collaboration ร่วมกันถึง 2 แบรนด์ดังได้แก่  UNEEK HT x WINICHE & CO.  และ UNEEK HT x X-GIRL สำหรับแบรนด์แรก Winiche & Co. ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังมากความสามารถ อย่าง Katsuhiko Kasajima ซึ่งถือว่าเป็นดีไซเนอร์ที่คลั่งไคล้รองเท้าผ้าใบ , กราฟิตี้ , สเก็ตบอร์ด และอีกหลายอย่าง ทั้งยังมีความรู้เกี่ยวกับลายทหารพรางและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับทหาร และมีส่วนช่วยในการเขียนบทความในนิตยสารและสื่อออนไลน์ต่างๆ

 สนีกเกอร์ KEEN

 สนีกเกอร์ KEEN

นอกจากนี้ยังเคยร่วมงานกับแบรนด์รองเท้าชื่อดัง เช่น Nike , Reebok , Helinox ฯลฯ ทำให้การันตีผลงานได้อย่างไม่ต้องมีข้อสงสัยใดๆ สำหรับลวดลายและการเลือกใช้โทนสีที่อยู่บนรองเท้า UNEEK HT x WINICHE & CO. นั้น สื่อถึงเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ Winiche & Co. ได้เป็นอย่างดี แถมยังสามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

สำหรับอีกหนึ่งแบรนด์ที่ฮ็อตและมีความชัดเจนในด้านการออกแบบ ตลอดจนมุ่งเน้นในความเป็นตัวของตัวเองของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด X-Girl ก็ได้ร่วม Collaboration รองเท้ารุ่น UNEEK HT x X-GIRL สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะด้วยเช่นกัน ด้วยโทนสีและลวดลายที่อยู่บนรองเท้า สื่อได้ถึงความเป็นสตรีทและความเท่ของผู้หญิงสายสตรีทได้อย่างดี

 สนีกเกอร์ KEEN

 สนีกเกอร์ KEEN

 สนีกเกอร์ KEEN

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ต้องฟาดสักใบ! กระเป๋า Chanel Backpack ไอเท็มใหม่ล่าสุดของ ‘ลิซ่า BLACKPINK’

ถอดแบบจากแม่ชบา! คิมเบอร์ลี่ ใส่เดรสผ้าไหมไทย หวานซ่อนเปรี้ยว สไตล์โมเดิร์น

 แมทช์ลุคเพอร์เฟ็ค! 13 สไตล์ที่เข้ากันได้ดีของ ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

Romantic Style! เจ้าหญิงเคท งดงามสะกดทุกสายตา ในเดรสสีหวานจาก Gucci

เด็ดทุกชิ้น! ไอเท็มใหม่จาก Longchamp บนรันเวย์ New York Fashion Week 2019

ราคานี้ซื้อได้! เจาะ 12 ไอเท็ม ‘สองสะใภ้แห่งราชวงศ์อังกฤษ’ ที่งบไม่เกินหลักพัน

ดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ‘แหวนแหวน-ปวริศา’ เปิดตัว ‘พาวา’ กระเป๋าผ้าไหมไทย

Street Style แบบนางงามจักรวาล! ‘แคทรีโอนา เกรย์’ เช็คอิน New York Fashion Week

 ท้าอุณหภูมิติดลบ! วี-วิโอเลต เข้าชมนิวยอร์กแฟชั่นวีคครั้งแรก พร้อมกระทบไหล่นักร้องดัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up