Airport Looks

ส่อง 10 Airport Looks รับลมหนาวของเหล่าคนดัง ที่ใครก็แต่งตามได้ชิลๆ

Airport Looks
Airport Looks

 ใครมีแพลนจะไปเที่ยวเมืองนอกในช่วงนี้ ขยับมาใกล้ๆ เลย เพราะแพรวดอทคอมจะพาไปส่อง Airport Looks ในสไตล์คนดัง ที่ใครๆ ก็แต่งตามได้ แถมยังออกมาสวยด้วยนะจ๊ะ

แม้ลมหนาวบ้านเราจะพัดมาช้าเหลือเกิน หลายๆ คนเลยมีแพลนจะไปเที่ยวต่างประเทศเพื่อรับอากาศเย็นๆ แทน และเมื่อไหร่ที่มีการเดินทางเกิดขึ้น ผู้หญิงอย่างเราๆ ก็ต้องคอสตูมแน่น เรียกได้ว่าเสียเงินไปกับการซื้อเสื้อผ้ามากกว่าค่าทริปทั้งหมดซะอีก แต่ก็ยังยอมจ่ายอยู่ดี เพื่อแลกกับรูปสวยๆ และความรู้สึกดีๆ ที่อยู่ภายในใจ อิอิ ซึ่งหลายคนก็มีวิธีการแมทช์แฟชั่นหน้าหนาวในแบบที่ตัวเองถนัดกันอยู่แล้ว เพียงแค่คิดว่าทริปนี้จะเป็นสไตล์ไหน

โดยเริ่มต้นทริปกันตั้งแต่สนามบิน อีกหนึ่งจุดเช็คอินที่ไม่มีใครพลาด คนกำลังจะเดินทาง รูปที่สนามบินคือต้องมี! เพราะการถ่ายรูปตัวเองสวยๆ พร้อมลากกระเป๋าเดินทางเก๋ๆ เป็นสิ่งที่แทบจะขาดไปไม่ได้เลย และเชื่อว่าสาวๆ จะให้ความสำคัญกับทุกรูปก่อนจะโพสต์ลงโซเชียล ฉะนั้นลุคของเราก่อนขึ้นเครื่องจะต้องดูดี แฟชั่นแบบแอร์พอร์ตๆ ก็ต้องมา แต่ถ้าใครยังคิดไม่ออกว่าแฟชั่นสนามบินแบบต้อนรับลมหนาวจะแต่งสไตล์ไหนดี วันนี้เรามีลุคของเหล่าคนดังจากสนามบินส่งตรงมาเสิร์ฟทุกคนแล้วค่า ขอบอกว่าแต่ละลุคก็แต่งตามได้ไม่ยาก ถ้าพร้อมแล้วมาส่องกันเลย

ส่อง 10 Airport Looks รับลมหนาวของเหล่าคนดัง ที่ใครก็แต่งตามได้ชิลๆ

Airport Looks

เริ่มกันที่นางฟ้าวิตคอเรีย ซีเคร็ท บาร์บาร่า พาลวิน มาในสไตล์ง่ายๆ เสื้อกันหนาวแขนยาวลายขวางเล่นสี กางเกงยีนส์ และปิดท้ายด้วยสนีกเกอร์

 

Airport Looks

เบลล่า ฮาดิดก็แต่งตัวแบบเท่ๆ เสื้อแขนยาว กางเกงยีนส์ ผ้าใบ และสีแดงของเสื้อช่วยทำให้โดดเด่น ไม่ดูเรียบจนเกินไป

 

Airport Looks

นางเอกสาวดาโกต้า มาในโทนสีแดงเช่นกัน แต่เล่นเลเยอร์ด้วยการใส่สเวตเตอร์สีแดงทับเสื้อสีขาวอีกชั้น แมทช์กับกางเกงลายตารางหมากรุกสีแดง และรองเท้าผ้าใบสีดำ เป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ

 

Airport Looks

สาวจีจี้ก็โชว์เรียวขายาวๆ ด้วยเลกกิ้งสีดำ จับคู่กับเสื้อฮู้ดสีดำและแจ็คเก็ตยีนส์ คอมพลีทลุคด้วยแว่นตาตามสไตล์เซเลบอีกสักหน่อยก็เริ่ดแล้ว

 

Airport Looks

มากันที่นักร้องสุดแซ่บ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่งานนี้ขอมาแบบน่ารักๆ กับเสื้อแขนยาว กระโปรงสั้นเหนือเข่าและรองเท้าบู๊ท เป็นลุคที่กลมกล่อมมากๆ

 

Airport Looks

ส่วนนักแสดงชาวอเมริกัน เจนน่า ดีวาน มาในสไตล์ชิลๆ สเวตเตอร์สีน้ำตาลอ่อนๆ กางเกงยีนส์ขายาวและรองเท้าบู๊ท เพิ่มความหรูและชิคด้วยเข็มขัดหัวโตจาก Gucci

 

Airport Looks

คุณแม่ลูกสาม เจสสิก้า อัลบา มาในโทนน้ำเงิน เทา ขาว เป็นคู่สีที่ลงตัวมากๆ และชุดที่ถูกจับคู่มาให้แล้ว ก็เป็นตัวเลือกที่ดีในการแต่งขึ้นเครื่องแบบชิลๆ

 

Airport Looks

อีกหนึ่งชุดที่มาเป็นเซ็ท ซึ่งสาวเคลดัลล์เลือกโทนสีม่วง เป็นชุดที่ดูใส่สบาย เหมาะกับการใส่นอนบนเครื่องได้เลย แถมยังดูแฟชั่นอีก ลุคนี้เวิร์คมากๆ

 

Airport Looks

สาวแซ่บอย่าง ริต้า โอรา คราวนี้มาในแบบเท่ๆ ชิลๆ ด้วยเสื้อฮู้ด เลกกิ้งขาวยาวและสนีกเกอร์ เป็นลุคที่ใส่แล้วสบายตัวจริงๆ

 

Airport Looks

ปิดท้ายกันที่ เซียนน่า มิลเลอร์ กับลุคง่ายๆ เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว และหยิบโค้ทตัวสวยมาสวมทับอีกชั้น ก็ได้ลุคที่แตกต่างพร้อมรับลมหลาวแล้ว

จากทั้ง 10 ลุค หากสาวๆ ถูกใจลุคของใครก็ลองไปแต่งตามกันนะ เชื่อว่าไม่ยากเกินความสามารถอยู่แล้ว ถ้าไม่มีเสื้อผ้าสไตล์นี้ ก็ลองแมทช์คู่สีตามคนดังดู เผื่อจะได้ลุคใหม่ๆ ที่ตัวเองไม่เคยแต่ง ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นสไตล์ที่เหมาะกับเราก็ได้ เพราะเรื่องของการแต่งตัวไม่ลองไม่รู้นะจ๊ะ

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

เลิฟมาก! 9 ลุคสไตล์นักร้องสุดชิค “ปาล์มมี่” กับแฟชั่นเฮดแบนด์แสนเก๋

จะถูกใจไหม! เมื่อ ‘พีช-พชร’ ซื้อข้าวของให้ ‘แพทริเซีย’ ด้วยงบ 10,000 บาท

Classic Style! จีจี้ ฮาดิด ครีเอทลุค Denim Suit ยุค 80 พร้อมไอเท็มเมทัลลิคสุดเด่น

 แฟชั่นนิสต้ามาเอง! ส่องลุคแซ่บ ‘ต้าเหนิง’ สาวผู้มัดใจสองหนุ่มฮ็อตทั้งในจอและนอกจอ

SUSPIRIA ฉบับรีเมค โชว์แฟชั่นยุค 70 ผลงานดีไซเนอร์ผู้จุดประกายให้เหล่าแบรนด์ดัง

เก็บตก Baby Bump Style! พิปพา มิดเดิลตัน อุ้มท้องโตร่วมพิธีเสกสมรสเจ้าหญิงยูจีนี

Animal Print มาแรง! ส่องเหล่าตัวแม่ทั้งไทยเทศ ครีเอทเทรนด์จากแบรนด์อะไรบ้าง

 ใช้เงินคุ้มค่า! ชมพู่-อารยา ซื้อเสื้อผ้าลูกแฝดแค่หลักร้อย เพราะเด็กโตไว

แต่งตัวสไตล์ไอดอลเกาหลี พร้อมชี้ไอเท็มเด็ด Autumn/Winter ที่แฟชั่นนิสต้าต้องโดน


ภาพและที่มา : www.popsugar.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up