ซีทรูเป็นเหตุ! เมื่อลุคเช็กซี่ของ ‘มุนกายอง’ เกิดความคิดเห็นสองฝั่งบนโซเชียล

Alternative Textaccount_circle

เกิดความเห็น 2 ฝั่ง เมื่อ ‘มุนกายอง‘ ปรากฏตัวในเดรสซีทรูสีดำในแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่น ‘Tuxedo’ จาก Dolce&Gabbana

มีเรื่องให้ติดตามนับไม่ถ้วนใน ‘Milan Fashion Week 2024’ เพราะนอกจากคอลเล็คชั่นที่ดีไซเนอร์ของแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกภูมิใจนำเสนอแล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเหล่าเซเลบริตี้ก็เรียกความสนใจจากผู้คนได้ไม่แพ้กัน

หนึ่งในนั้นคือ ‘มุนกายอง’ นักแสดงจากเกาหลีใต้ที่ได้รับเกียรติในฐานะ Global Ambassador ของ Dolce&Gabbana มาร่วมชมแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่น ‘Tuxedo’ ไกลถึงมิลาน ประเทศอิตาลี โดยเธอปรากฏตัวในเดรสซีทรูสีดำที่เผยให้เห็นอันเดอร์แวร์ลูกไม้สุดเซ็กซี่และคลุมเฟอร์สีขาวเพื่อคอมพลีทลุคแต่มีบางช่วงที่จำเป็นต้องถอดเฟอร์ออก ทำให้ลุคดังกล่าวกลายเหตุที่ทำให้ชาวโซเชียลเกิดความคิดเห็นแบ่งเป็น 2 ฝั่ง

เริ่มจากที่คนต่างตีความจากภาษากายของ ‘มุนกายอง’ ว่าเธอดูไม่ค่อยมั่นใจกับชุดที่สวมใส่ จนพาดพิงความเห็นบางส่วนถึงสไตลิสต์และทีมงานกับการดูแลที่หละหลวม เรื่องราวเริ่มใหญ่โตขึ้นจึงเกิดเป็นความคิดเห็นอีกฝั่งว่า ความจริงชาวโซเชียลอาจคิดไปเองว่าเธอไม่มั่นใจและทีมงานไม่เตรียมพร้อม เพราะงานนี้เป็นถึงแฟชั่นวีค อีกทั้งมุนกายองก็เป็น GBA ของแบรนด์ ความเป็นไปได้น้อยมากที่ลุคดังกล่าวจะถูกคิดมาอย่างไม่รอบคอบ

นอกจากนี้บางส่วนยังได้แนบรูปลุคซีทรูในงานแฟชั่นก่อนหน้าไว้ พร้อมให้เหตุผลว่าเธอสามารถรับมือกับลุคนี้ได้สบายๆ มีเพียงชาวโซเชียลที่อาจคิดไกลเกินกว่าความเป็นจริง

ถึงไม่รู้ความรู้สึกของ ‘มุนกายอง’ ที่แท้จริงเป็นอย่างไร แต่สิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้คือความมืออาชีพที่สามารถถ่ายทอดเอกลักษณ์ของ Dolce&Gabbana ได้เป็นอย่างดี แม้สภาพอากาศจะสวนทางกับลุคที่ต้องสวมใส่ก็ตาม


Praew Recommend

keyboard_arrow_up