เริ่ดหรูอู้ฟู่! มาดู 5 มหาเศรษฐีอาหรับ จัดงานแต่งละลายทรัพย์ ชุดเจ้าสาวอลังการ เว่อร์วังที่สุดใน 3 โลก!

ชุดเจ้าสาวแต่ละชุดบอกเลยว่าหลักล้านอัพ สาวๆเห็นแล้วมีสะเทือนใจ!

ชุดเจ้าสาวนับเป็นชุดที่สาวๆหลายคนใฝ่ฝันถึง หลายคู่ยอมทุ่มงบมหาศาลเพื่อจัดงานแต่งงานครั้งหนึ่งในชีวิต ไม่ใช่แค่เฉพาะเหล่าดาราหรือคนดังที่ต่างจัดเต็ม ด้านฝั่งเศรษฐีชาวเลบานอนก็ไม่ยอมน้อยหน้าใคร จัดงานทีฮือฮาทั้งในสื่อต่างประเทศและโลกโซเชียล โดยเฉพาะชุดเจ้าสาว เริดหรูดาวล้านดวง ทั้งเพชร พลอย คริสตัล เปล่งประกายระยิบระยับงามราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย สาวๆเห็นแล้วต้องสะเทือนใจ!

 

Dana Wolley & Samer Zayat

ชุดเจ้าสาว อลังการ

ชุดเจ้าสาว อลังการเมื่อบล็อกเกอร์สาวชื่อดังชาวอาหรับที่มีอิทธิพลต่อแวดวงแฟชั่นของโลกตะวันออกกลางแต่งงานกับเศรษฐีหนุ่ม Zayat ย่อมต้องไม่ธรรมดา งานแต่งจัดได้หรูหรางดงามราวกับอยู่ในโลกนิยาย ภายใต้ธีม Modern Victorian กับแขกร่วม 600 คน สร้างความฮือฮาแชร์กันกระฉ่อนในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก

ชุดเจ้าสาว อลังการ

ชุดเจ้าสาว อลังการโดยเฉพาะชุดของเจ้าสาวแบรนด์ Rami Kadi รองเท้า Nicholas Kirkwood เครื่องเพชรสุดอลังฯของ Mouawad

Raya Hindi & Omar

ชุดเจ้าสาว อลังการ

ชุดเจ้าสาว อลังการ

ชุดเจ้าสาว อลังการ

ชุดเจ้าสาว อลังการมาที่ Omar ลูกชายของ Ghazi Aridi นักการเมืองชื่อดังของเลบานอน เข้าสู่ประตูวิวาห์กับสาวสวยนามว่า Raya Hindi ทั้งทีก็กลายเป็นงานทอล์คออฟเดอะทาวน์ของซีกโลกอาหรับเลยก็ว่าได้ ทุ่มไม่อั้น เนรมิตที่สุดของความแพงรวมไว้ในงานนี้ ด้วยแขกกว่า 800 คน จนติดอันดับงานแต่งงานที่หรูหราที่สุดในเลบานอน

ชุดเจ้าสาว อลังการไฮไลต์หนีไม่พ้นชุด รวมถึงผ้าคลุมหน้าเจ้าสาวที่ลากยาวถึง 7 เมตร ของ Rami Kadi งานนี้เจ้าสาวใส่ทั้งหมด 3 ชุด รวมเป็นเงิน 120,000 USD หรือประมาณ 4 ล้านบาท!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up