ปาล์มมี่

เลิฟมาก! 9 ลุคสไตล์นักร้องสุดชิค “ปาล์มมี่” กับแฟชั่นเฮดแบนด์แสนเก๋

ปาล์มมี่
ปาล์มมี่

สาวสวย เสียงดี นักร้องลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยมอย่าง ปาล์มมี่ ก็มีสไตล์การแต่งตัวที่เก๋ชิคใช่เล่น แต่สำหรับคนที่ไม่ได้ติดตามหรือเป็นแฟนคลับของเธอคนนี้ ก็อาจจะไม่ค่อยได้เห็นเธอบ่อยๆ เพราะปกติสาวปาล์มมี่มักจะปรากฏตัวบนเวทีคอนเสิร์ตซะมากกว่า

ถ้าใครได้เห็นภาพในเวลาขึ้นแจกความสนุกสนานบนเวทีของสาวปาล์มมี่ จะสังเกตได้ว่าแฟชั่นบนเวทีคอนเสิร์ตของเธอมีเอกลักษณ์ทุกครั้ง นอกจากชุดที่ดูเป็นตัวเธอสุดๆ แล้ว ก็คงต้องยกให้กับเฮดแบนด์ที่จะเห็นเธอใส่ประดับลุคอยู่เป็นประจำ ถือเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว แถมยังมีความเข้ากับสไตล์ของสาวชิคอย่างปาล์มมี่ได้อย่างดี

วันนี้แพรวดอทคอมเลยคัด 9 ลุคเด็ดๆ ของ ปาล์มมี่ กับแฟชั่นเฮดแบนด์มาฝากกันจ้า

 

ปาล์มมี่
ลุคแรกกับเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ แอบเซ็กซี่เล็กๆ โชว์หน้าท้องหน่อยๆ และเฮดแบนด์ขนนกสีขาวสลับดำก็เข้ากับเฉดสีของชุดมากๆ ด้วยผมสีบลอนด์ยิ่งทำให้เฮดแบนด์เด่นสะดุดตา

1

ปาล์มมี่
แม้จะไม่ใช่เวลาขึ้นคอนเสิร์ต เธอก็ยังคงเลือกเฮดแบนด์เข้ามาในลุค ครั้งนี้เป็นเฮดแบนด์สีครีม เทกเจอร์มีความคล้ายๆ ต้นหญ้า กองฟาง เพื่อให้เข้ากับรวงข้าวด้านหลัง ส่วนเสื้อสีขาวกับกระโปรงสีแดงสดช่างรับกันมากๆ เป็นลุคที่ลงตัวสุดๆ

1

ปาล์มมี่
เสื้อลายก็จัดเฮดแบนด์ได้อย่างมือโปร ดูไม่รกตา เพราะตัวสีของเฮดแบนด์กับลายของเสื้อแทบจะออกมาเป็นโทนเดียวกันเป๊ะๆ ส่งให้ลุคนี้ดูกลมกลืน สวยงามมมม

1

ปาล์มมี่
เมื่อใส่ยีนส์ทั้งตัว สาวปาล์มมี่ก็เลือกเฮดแบนด์ที่มีสีสันโทนฟ้า คล้ายกับสียีนส์ แซมด้วยสีแดงนิดๆ แม้ชุดจะเรียบๆ แต่ตัวเฮดแบนด์ก็ทำให้ลุคนี้ดูสนุก เท่ และน่ามอง

1

ปาล์มมี่
ถึงรูปนี้จะไม่ใช่เฮดแบนด์ แต่หมวกชาวเขา ชาวดอย ก็ใช่ว่าจะหยิบมาใส่แล้วเวิร์คกับทุกคนนะ แต่สำหรับเธอคนนี้กลับเข้ากันได้อย่างสมูท ตัวชุดเป็นแบบชาวเหนือ เมื่อบวกกับหมวกสไตล์นี้จึงไปด้วยกันได้

1

ปาล์มมี่
เฮดแบนด์อันเดียวกับลุคที่ 2 แต่ให้ความแตกต่างเพราะชุดที่เลือกใส่ในรอบนี้เป็นเสื้อแขนยาวกับกางเกงยีนส์ และแอบเพิ่มกิมมิกด้วยผ้าขาวม้า ยิ่งทำให้ได้ลุคที่ฉีกไปจากเดิม

1

ปาล์มมี่
งานพลิ้วมาเต็ม ชุดสีสายรุ้ง โทนหวานคล้ายสายไหมก็น่ารักกกก เฮดแบนด์เป็นขนนกสีชมพูอ่อนๆ แทรกด้วยสีดำหน่อยๆ เข้ากับชุดมากๆ เป็นลุคที่สดใสและมีสไตล์สุดๆ

1

ปาล์มมี่
มาที่ลุคสีแจ่มๆ เด้งๆ อย่างสีแดงกันบ้าง แน่นอนว่าเมื่อชุดแดง เฮดแบนด์ก็ต้องมีสีแดง แต่ไม่ใช่แดงล้วน ปาล์มมี่เลือกสีแดงที่สลับกับสีดำ สีน้ำตาล สีขาว เข้ามาแต่งลุคนี้ให้คอมพลีตยิ่งขึ้น เป็นลุคที่สีสันดึงดูดมากๆ

1

ปาล์มมี่
ชุดสีเขียวลายเก๋ๆ ถูกเลือกเฮดแบนด์จากลุคแรกเข้ามาใส่ ถึงโทนสีของเฮดแบนด์จะคนละโทนกับสีของชุด แต่กลับเข้ากันได้อย่างดี เพราะตัวเฮดแบนด์มีสีที่เป็นโทนกลางๆ สามารถเข้ากับสีอื่นๆ ได้ จึงทำให้ลุคออกมากลมกล่อม

ส่วนใหญ่เฮดแบนด์ของสาวปาล์มมี่จะเป็นขนนกงานใหญ่ ที่จะเปลี่ยนสีสันไปเรื่อยๆ ตามชุดในวันนั้นๆ เธอเลือกเฮดแบนด์ได้เข้ากับการแต่งตัวทุกครั้งจริงๆ เป็นสาวติสท์ สาวชิค ที่เซ้นส์ด้านแฟชั่นไม่ธรรมดานะจ๊ะ ไม่ว่าจะหยิบอะไรมาใส่ มาแมตช์ก็ดูเป็น ปาล์มมี่ มากๆ เป็นสไตล์ตัวเองสุดๆ ทั้ง 9 ลุคคือดีงามมมม


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@palmy.ig

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up