'พีช-พชร'

จะถูกใจไหม! เมื่อ ‘พีช-พชร’ ซื้อข้าวของให้ ‘แพทริเซีย’ ด้วยงบ 10,000 บาท

'พีช-พชร'
'พีช-พชร'

คิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อชายหนุ่มอย่าง พีช-พชร ต้องออกไปช้อปปิ้งเสื้อผ้าให้หวานใจ แพทริเซีย กู๊ด ในงบ 10,000 บาท งานนี้ไอเท็มที่หนุ่มพีชเลือกมา สาวแพทริเซียจะถูกใจและให้ผ่านหรือเปล่า ต้องมาลุ้นกัน

วันนี้ แพรวดอทคอม ขอพาทุกคนมาชมความน่ารักของหนุ่มพีชและสาวแพทริเซีย ในมุมที่ไม่ค่อยจะได้เห็นกันมากนัก ผ่านคลิปวิดีโอช่อง Patricia Good กับชื่อคลิปที่ว่า BOYFRIEND DOES MY SHOPPING หรือ เมื่อแฟนไปช้อปปิ้งมาให้ฉัน ซึ่งปล่อยไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยสาวแพทริเซียให้งบ 10,000 บาทกับหนุ่มพีชเพื่อไปช้อปปิ้งอะไรก็ได้มาให้เธอ ซึ่งแหล่งช้อปปิ้งที่หนุ่มพีชไปมานั้น ก็คือ Topshop และ Pull & Bear และได้มาถึง 8 ไอเท็มด้วยกัน จ่ายค่าเสียหายไปทั้งหมด 9,981 บาท แหม…เป็นนักช้อปมือโปรเลยนะเนี่ย และก่อนความสนุกในคลิปจะเริ่มขึ้น เพียงแค่การแนะนำตัว หนุ่มพีชก็หวานใส่สาวแพทริเซียว่า “เป็นแฟนเธอไง”

'พีช-พชร'

จากนั้นก็ถึงเวลาลุ้นแล้วว่า เมื่อสาวแพทริเซียเปิดกล่องออกมาเสื้อผ้าเหล่านั้นจะถูกใจเธอหรือเปล่า และชิ้นแรก ที่ถูกหยิบขึ้นมาคือ กางเกงยีนส์เอวสูงขาบาน จาก Topshop ราคา 3,000 บาท ซึ่งกางเกงตัวนี้เป็นโทนสีที่ถูกใจสาวแพทริเซียมากๆ

'พีช-พชร'

ชิ้นที่ 2 : เสื้อยืดสีขาวลายวาฟเฟิลกับคำหวานๆ “ฉันอาจจะแบ่ง (หัวใจ) ให้” จาก Pull & Bear ราคาเพียง 290 บาท เป็นเสื้อที่นางเอกสาวชมว่าน่ารักมากและเธอจะใส่มันแน่นอน

'พีช-พชร'

ชิ้นที่ 3 : กางเกงยีนส์ขาสั้น จาก Topshop ราคา 1,020 บาท สำหรับตัวนี้สาวแพทริเซียไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ว่าจะใส่ได้ แต่ถ้าถามเรื่องความชอบ เธอก็ให้ผ่านจ้า

'พีช-พชร'

ชิ้นที่ 4 : เสื้อยืดสกรีนคำว่า Girls on Film จาก Topshop ราคา 550 บาท ซึ่งเป็นชื่อเพลงของศิลปินที่หนุ่มพีชชื่นชอบนั่นคือ Duran Duran ส่วนสาวแพทริเซียก็ปลื้มกับของชิ้นนี้มากกกก เพราะคำว่า Film  มีความเป็นตัวเอง

'พีช-พชร'

ชิ้นที่ 5 : เสื้อยืดสีขาวสกรีนสีสันน่ารักพร้อมคำว่า Good Times (ช่วงเวลาดีๆ) จาก Topshop ราคา 445 บาท ถือเป็นเสื้อที่สาวแพทริเซียกรี๊ดหนักจริงๆและบอกว่าเสื้อตัวนี้แหละคือตัวเธอ

'พีช-พชร'

ชิ้นที่ 6 : เสื้อยืดสีเทาสกรีนคำว่า Flamingo Coast จาก Pull & Bear ราคา 790 บาท และดูท่าสาวแพทริเซียจะชอบสีของเสื้อตัวนี้มาก…กกก และบอกว่าแค่จับเนื้อผ้าก็รู้แล้วว่าใส่สบาย

'พีช-พชร'

ชิ้นที่ 7 : เสื้อสีขาวสกรีนลายธงชาติอเมริกาและคำว่า USAF. จาก Topshop ราคา 890 บาท หวานใจคนสวยของหนุ่มพีชถึงกับชมว่าเสื้อตัวนี้น่ารักและชอบมาก เพราะยังไม่เคยมีเสื้อสไตล์นี้เลย

'พีช-พชร'

ชิ้นที่ 8 : ตัวสุดท้ายของคลิปนี้ และเป็นตัวสุดท้ายที่อยู่ในร้านด้วย นั่นคือแจ็ตเก็ตยีนส์ จาก Topshop ราคา 2,990 บาท ที่นางเอกสาวถึงกับว้าวหนักมาก! เธอบอกว่าเป็นตัวที่แปลกใหม่สำหรับเธอและมันจะทำให้เธอดูเท่ขึ้น 100%

'พีช-พชร'

'พีช-พชร'

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะหนุ่มพีชยังเซอร์ไพร้ส์แฟนสาวด้วยสนีกเกอร์สีชมพูอ่อนๆ จากไนกี้ รุ่น Air max 97 แต่ดันเป็นเซอร์ไพร้ส์ที่บอกสาวแพทริเซียไว้ก่อนแล้วซะงั้น และสาวแพทริเซียก็ชอบมันมากๆ แถมยังบอกว่าจะใส่ทั้ง Holiday เลย เพราะเธอชอบสีชมพู

'พีช-พชร'

'พีช-พชร'

'พีช-พชร'

ดูคลิปจบแล้วถึงกับต้องปรบมือให้หนุ่มพีชจริงๆ เพราะเสื้อผ้าทั้ง 8 ชิ้นที่เลือกมา ถูกใจแฟนสาวทุกตัว ให้ผ่านทุกชุด

 

ใครที่อยากดูความน่ารักมุ้งมิ้งแบบเต็มๆ ของหนุ่มพีชและสาวแพทริเซีย ก็คลิกวิดีโอนี้ได้เลย ขอบอกว่ารีแอคชั่นของสาวแพทริเซียที่มีต่อไอเท็มเหล่านี้ so good มากๆ เห็นแล้วต้องยิ้มตาม

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ : 

น่าชื่นชม พีช-แพทริเซีย ไม่ซื้อดอกไม้ให้กันในวันรับปริญญา แต่จะนำเงินไปทำบุญแทน

ตาเป็นประกาย! โฟกัส แหวนคู่ที่นิ้วนางข้างซ้าย พีช – แพทริเซีย

สยบข่าวซบช่อง ONE แพทริเซีย ต่อสัญญาวิกสามอีก 4 ปี

“แพทริเซีย” เมาท์ “พีช-พชร” ใครว่าแบดบอย ออกจะน่ารัก มุ้งมิ้ง อยู่ด้วยแล้วแฮ็ปปี้

ซนจนได้เรื่อง ‘ณิชา-แพทริเซีย’ กระชากลุคจากรันเวย์ สวมพลีท ISSEY MIYAKE ลงปกแพรว

“แพทริเซีย กู๊ด” กับลุค Kittenish เปรี้ยวอมหวาน เซ็กซี่ ขี้เล่น ร่วมฉลองครบ 1 ปี JILL STUART ในไทย

ไม่ต้องสืบให้เหนื่อย “แพทริเซีย กู๊ด – พีช พชร” เปิดตัวไม่มีกั๊กขึ้นสถานะคบกันบนเฟซบุ๊ก

ต่อมอิจฉาทำงานหนัก! “แพทริเซีย” เซลฟี่ “จาเร็ด เลโต” ฟินๆแบบอินฟินิตี้

สวยใส ราศีเจ้าสาวจับ 7 นางเอก เตรียมขึ้นแท่น ว่าที่สะใภ้ไฮโซ

 สวยสะพรั่ง 5 นางเอก จากลุคใสถึงวัยแซบ


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@patriciagood , Youtube ช่อง Patricia Good

Praew Recommend

keyboard_arrow_up