เซเลบสาว

สร้างลุคอย่างมีสไตล์ 4 เซเลบสาว บอกต่อการแต่งตัวในแบบของตัวเอง

เซเลบสาว
เซเลบสาว

พร้อมแชร์ไอเดีย! 4 เซเลบสาว บอกต่อการแต่งตัวในแบบตัวเอง ทำอย่างไรให้สวยอย่างมีสไตล์ ไม่ว่าจะสายหวาน เท่ หรือสมาร์ท ก็จัดไป

การแต่งตัวที่ดีช่วยส่งเสริมคาแร็คเตอร์ของคุณสาวๆ ให้สวยและดูดีตามไอเท็มที่เลือกสวมใส่ ด้วยเหตุนี้ “ห้างเซ็นทรัล” จึงจัดกิจกรรม “Central | ZEN Style For Her” เอาใจคุณสาวๆ ด้วยไอเท็มเครื่องแต่งกายชิ้นเด็ดโดนใจไว้เพิ่มสไตล์ให้สมบูรณ์จากเซเลบสาว  4 สไตล์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เพื่อให้สาวๆ  สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเท็มเครื่องแต่งกายชิ้นเด็ดโดนใจ ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับสินค้าราคาปกติ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมไฮไลท์พิเศษ และของสมนาคุณมากมาย ระหว่างวันที่ 20 ก.ย. ถึง 2 ต.ค. 61 ณ แผนกสตรี ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และ เซน

เริ่มที่สองเพื่อนซี้ เม-พิชชา ธนาลงกรณ์ และ แก้ม-สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์ ที่แม้ว่าทั้งคู่จะสนิทกันมาก แต่สไตล์การแต่งตัวนั้นเรียกว่าแตกต่างและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามบุคลิกและความชื่นชอบของตนเอง

สาวสตรีท สวย เท่ ไม่ซ้ำใคร

 4 เซเลบสาว

เม-พิชชา สาวสนุกสนานเฮฮาของแก๊งเพื่อน พูดถึงแฟชั่นการแต่งตัวที่ตนเองชื่นชอบว่า “สไตล์ของเมจะเน้นที่ความเท่ ไม่เน้นหวานมาก ผสมแนวสตรีทหน่อยๆ แต่สไตล์ของเมก็ไม่ได้ตายตัว เพราะเป็นคนชอบมิกซ์แอนด์แมทช์จับนั่นผสมนี่ตามแฟชั่นที่กำลังฮิต อย่างการนำสีที่โดดเด่นหรือกำลังเป็นกระแสในซีซั่นมาแมทช์กับแฟชั่นชิ้นเด็ด ก็ทำให้ลุคของเราดูอินเทรนด์ มีสไตล์ในแบบของเราที่ไม่ซ้ำใครค่ะ”

 

สาวมั่น เวิร์คกิ้ง วูแมน

 4 เซเลบสาว

แก้ม-สามสรา เวิร์คกิ้งวูเม่นคนเก่ง เผยสไตล์และการอัพเดทเทรนด์แฟชั่นให้กลายเป็นสาวทำงานที่ดูดีมีสไตล์ว่า “เวลาส่วนใหญ่ของแก้มทุ่มเทให้กับการทำงานเป็นหลัก แม้ในวันหยุดบางทีมาเดินช้อปปิ้งก็อาจบังเอิญพบเจอลูกค้าโดยไม่ได้นัดหมาย ดังนั้นสไตล์หลักที่แก้มมักจะเลือกแต่งตัวจึงเป็น Working Style หรือสาวทำงานเป็นหลัก เพราะต้องพร้อมอยู่เสมอ ซึ่งช่วยเสริมภาพลักษณ์ของเราให้ดูดีและน่าเชื่อถือ แถมยังเสริมความมั่นใจในทุกโอกาส แต่ก็ต้องไม่ละเลยเรื่องเทรนด์แฟชั่น เพราะช่วยให้เรามีบุคลิกและภาพลักษณ์ที่ทันสมัยอยู่เสมอค่ะ”

 

สาวเฟมินีน ยุค2018

 4 เซเลบสาว

สาวเก่งมากความสามารถ แอ๊มป์-มาสิริ ตามสกุล เผยความเป็นตัวเองว่า “บางครั้งการที่เราแต่งตัวสไตล์เดิมๆ ก็อาจจะทำให้รู้สึกเบื่อได้ ดังนั้นการมิกซ์แอนด์แมทช์สไตล์ใหม่ๆ ก็ช่วยสร้างสีสัน ทำให้สนุกกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น อย่างตัวแอ๊มป์ไม่ค่อยแต่งตัวแนวหวานสักเท่าไหร่ แต่บางครั้งก็อยากจะเป็นสาวหวาน หรือสไตล์เฟมินีนกับเค้าบ้าง ก็จะหยิบเสื้อลูกไม้มาใส่แล้วทับด้วยแจ็คเก็ต ก็ทำให้ได้ลุคหวานที่ผสมความเท่ เพิ่มสไตล์ใหม่ๆ ในการแต่งตัว เป็นไอเดียที่ดีทำให้เราสนุกกับการแต่งกายอย่างไม่จำเจเหมาะกับสาวหวานยุค 2018 ที่เผยความหวานได้ทุกบทบาทค่ะ”

 

สาวสปอร์ต ผู้รักการท่องเที่ยว

 4 เซเลบสาว

ภายใต้ใบหน้าสวยหวานของ แจน-เจนจิรา เกษมศานติ์ หลายคนอาจไม่รู้ว่าเจ้าตัวชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งงานนี้สาวแจนเผยไอเดียที่จะช่วยมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคใหม่ๆ ให้โดดเด่นว่า “ปกติแจนจะอัพเดทเทรนด์แฟชั่น ผ่านโซเชียลมีเดียอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ อินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ แพลตฟอร์มของเซ็นทรัล นอกจากนี้แจนก็ชอบไปเดินเล่นที่ห้างเซ็นทรัล เพราะที่นี้จัดดิสเพลย์เสื้อผ้าไว้ให้ดูหลากหลายสไตล์ แถมยังได้เห็นไอเท็มและคอลเล็คชั่นใหม่ๆ ในแต่ละซีซั่นที่กำลังมา เป็นไอเดียในการแมทช์ลุคใหม่ๆ ไว้แต่งตัวเวลาไปท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ ส่วนสไตล์ที่ตอบโจทย์ความเป็นเจนมากที่สุดคือเป็น Sport Style เพราะมีความคล่องตัวและเคลื่อนไหวได้อย่างสะดวกสบายค่ะ”

 

อ่านบทความของเซเลบทั้งไทยและเทศ เพิ่มเติมได้ที่ : 

Céline เปิดตัวกระเป๋าใหม่ ส่งให้เซเลบทั่วโลกลองใช้ ก่อนวางขายสิ้นปีนี้

เทรนด์นี้มาแรง! รวม 10 ลุคเหลืองเด่นเตะตาของเหล่าเซเลบริตี้ตัวแม่

 ต้องขอยอม! เปิด 4 คุณแม่เซเลบสุดแซ่บ แต่งตัวจัดจ้านสู้ตายกับลูก

 เมื่อไหร่ก็ใส่ได้! 3 เซเลบ แชร์การมิกซ์แอนด์แมทช์เพชรให้เข้ากับ everyday look

แง้มทริคหน้าเด็กจากเซเลบสาว “จินต์ – จงจินต์ จึงสุระ” เจ้าแม่เครื่องประดับมุกแท้

นี่คือน้ำหอม 5 กลิ่นที่เจ้าหญิงและเหล่าเซเลบริตี้คนดังเลือกใช้ในวันสำคัญ

เริ่ดปัง อลังทุกคู่ ดารา-เซเลบ แห่ถ่ายพรีเวดดิ้งหน้าหอไอเฟล

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up