เซเลบริตี้ตัวแม่

เทรนด์นี้มาแรง! รวม 10 ลุคเหลืองเด่นเตะตาของเหล่าเซเลบริตี้ตัวแม่

เซเลบริตี้ตัวแม่
เซเลบริตี้ตัวแม่

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เทรนด์สีเหลืองกำลังมา เซเลบริตี้ตัวแม่ คนดัง กับแฟชั่นโทนนี้มีให้เห็นกันไม่น้อย ซึ่งแต่ละคนก็ต่างครีเอทออกมาคนละสไตล์ จนได้ลุคสวยเด่นสะดุดตาในแบบของตัวเอง

ช่วงนี้แฟชั่นโททัลลุคมาแรงจริงๆ กับการแต่งตัวในเฉดสีเดียวทั้งหมด ที่สามารถสร้างความเก๋และชิคให้กับสไตล์ของเราได้ แต่ถ้าหากจะพูดถึงสีที่มาแรงสุดๆ ก็คงหนีไม่พ้นโทนสีเหลือง ที่เป็นสีสันสดใส ทำให้สร้างลุคเด่นๆ ได้ไม่ยาก และจริงๆ แล้วแค่มีไอเท็มสีเหลืองสักชิ้นก็ช่วยให้ลุคดูดึงดูดสายตาได้แล้ว แต่การนำไอเท็มสีเหลืองมาแมทช์เข้าด้วยกันในลุคเดียว ก็ยากที่จะปฏิเสธว่าเด่นจนแสบตาเลยทีเดียว

สาวๆ หลายคนอาจจะยังไม่กล้าแต่งตัวในสไตล์นี้ แต่เชื่อว่าถ้าได้เห็นลุคของเหล่าคนดังที่แพรวดอทคอมนำมาฝากกัน อาจจะเปลี่ยนใจ เพราะแต่ละนางแต่งออกมาได้สวยมากกกก เห็นแล้วก็อยากแต่งตามบ้างไรบ้าง แต่จะมีตัวแม่คนไหนที่ใส่สีเหลืองทั้งตัวแล้วรอดบ้าง มาส่องกันเลย

 

เทรนด์นี้มาแรง! รวม 10 ลุคเหลืองเด่นเตะตาของเหล่าเซเลบริตี้ตัวแม่

 

จีจี้ ฮาดิด นางแบบสาวสุดฮ็อต

เซเลบริตี้ตัวแม่

จีจี้เป็นอีกคนที่ชื่นชอบสีเหลืองมาก ลุคสีเหลืองเลยจะมีให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ โดยลุคนี้เธอเลือกสายเดี่ยวคร็อปสีเหลือง แมทช์กับกางเกงขายาวที่มาพร้อมเชือกเก๋ๆ และเสื้อกันหนาวสีเหลือง 

 

แม้กระทั่งออกงานอีเว้นท์ จีจี้ก็เลือกเดรสสีเหลืองมีประกายระยิบระยับเล่นแสง แมทช์กับเสื้อคลุมแขนยาว งานใครไม่เห็นจีจี้ให้มันรู้ไป!


เบลล่า ฮาดิด โมเดลสาวชื่อดัง

นานๆ ทีจะได้เห็นเบลล่าในลุคเท่ๆ ครั้งนี้เธอมาในสูทสีเหลือง แม้ว่าสูทจะเรียบๆ แต่สีเหลืองก็ช่วยให้ลุคนี้ดูเด่นขึ้นมาได้

 

จั้มสูทสีเหลืองบวกกับเสื้อแขนกุดก็ได้ลุคชิคๆ แปลกตา 


เคนดัลล์ เจนเนอร์ นางแบบตัวท็อป

ลุคนี้สวยสดใส แถมยังดูเซ็กซี่ เพราะเสื้อสายเดี่ยวแซมลายลูกไม้เบาๆ ถือว่าเป็นชุดที่ใส่ออกมาแล้วจะมองว่าเท่ก็ได้ หรือจะเปรี้ยวก็โดนใจ

 

เดรสสีเหลืองดีไซน์เรียบๆ ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ด้วยโทนสีของชุด เชื่อว่าถึงจะไม่นั่งฟร้อนท์โรว์ก็โดดเด่น


วิคตอเรีย เบ็คแฮม ดีไซเนอร์ชื่อดัง

คุณแม่วิคก็เก๋ตลอด เป็นคนที่ถ้าเลือกแต่งตัวที่มีสีสันแล้ว สีต้องสดเท่านั้น! ลุคนี้ก็เหมือนกัน เป็นเดรสโค้ทสีเหลืองกรุยกรายเบาๆ ที่ส่งความเด่นแบบมีออร่าออกมา

 

ถึงลุคนี้จะไม่ใช่โททัลลุคในสีเดียวกัน แต่ waistcoat สีเหลืองมัสตาร์ด ก็ดึงดูดสายตาให้หยุดมองไม่ได้เลย


ริฮานนา นักร้องสาวสุดแซ่บ

สายหวานแม่ริริก็เอาอยู่นะ กับเดรสสีเหลืองดีไซน์น่ารักลายดอกไม้ที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ยังอิน

 

ลุคนี้สิคือแม่! สีเหลืองถึงจะสดใสแค่ไหน ก็ไม่อาจบดบังความเซ็กซี่ของเธอได้

จะเห็นว่าแฟชั่นโทนสีเหลืองที่เหล่าคนดังครีเอทออกมาจะมีทั้งเท่ น่ารัก เซ็กซี่ และสมาร์ท หลักๆ จะให้ความรู้สึกแบบไหนคงอยู่ที่ดีไซน์ แต่สีสันช่วยขับให้ชุดนั้นๆ โดดเด่นและน่ามอง สีเหลืองก็เช่นกัน ไม่ว่าจะมาในดีไซน์แบบไหนก็จะทำให้ลุคของสาวๆ เด่นแน่นอน และไม่จำเป็นว่าจะต้องเหลืองทั้งตัวอย่างเหล่าเซเลบริตี้ก็สวยเด้งได้นะยูว์


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : www.popsugar.com ,  stealherstyle.net , www.dailymail.co.uk , www.whowhatwear.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up